Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: Barca 'nổ' 3 bom tấn, Asensio dọa ra đi nếu Real mua Neymar
12/06/2018 06:58:45
Pogba chắc suất đá chính ở World Cup 2018, Asensio dọa ra đi nếu Real mua Neymar, Barca "nổ" 3 bom tấn trong tuần này... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Barca "nổ" 3 bom tấn trong tuần này

Don Balon loan báo, Barca có 1 tuần quan trọng, quyết định để "chốt" 3 bom tấn trong kỳ chuyển nhượng hè 2018. Lãnh đạo xứ Catalan tin tưởng mọi việc sẽ diễn ra theo đúng kế hoạch.

Cái tên đầu tiên và cũng là quan trọng nhất, Antoine Griezmann. Chân sút Atletico Madrid khẳng định, anh sẽ nói rõ mình sẽ ở đâu mùa tới, trước trận mở màn Pháp vs Úc ở World Cup 2018, 17h00 thứ Bảy, 16/6. Khoản ngân sách Barca dùng để chi trả Atletico là 100 triệu euro, con số để phá vỡ hợp đồng.

Thương vụ thứ 2 Barca được cho đi đến hồi kết trong tuần này là Clement Lenglet, người đã từ chối gia hạn với Sevilla. Barca sẽ trả 38 triệu euro để lấy hậu vệ người Pháp.

Và bản hợp đồng thứ 3, gây ngạc nhiên là De Jong. Đàm phán đi đến bước ngoặt bởi được tăng tốc từ nhân vật chính - tiền vệ người Hà Lan. Barca chi 40 triệu euro cho thương vụ này.

Tổng cộng chi phí cho 3 tân binh Barca ký hè này là 200 triệu euro.

Rashford được Man Utd đề nghị gia hạn

The Sun cho biết, "Quỷ đỏ" đã lên kế hoạch trói chân tiền đạo trẻ trưởng thành từ lò Carrington. Theo nhật báo nước Anh, Marcus Rashford sẽ được nâng lương lên 174 nghìn đôla một tuần. Hợp đồng mới đã được Man Utd thảo sẵn và hai bên sẽ hoàn tất sau World Cup 2018.

Asensio dọa ra đi nếu Real mua Neymar

Tờ Diario Gol đưa tin, tiền vệ người Tây Ban Nha đã gửi thông báo tới lãnh đạo CLB, rằng anh sẽ cân nhắc tương lai nếu Neymar xuất hiện ở sân Bernabeu. Hiện Marco Asensio chưa có suất đá chính và phải cạnh tranh quyết liệt với Isco, Gareth Bale, Lucas Vasquez. Nếu Neymar gia nhập Real, cơ hội ra sân của Asensio sẽ càng bị thu hẹp.

Lukaku chói sáng với cú đúp, Bỉ đại thắng Costa Rica

Chân sút MU - Lukaku bùng nổ với cú đúp đẳng cấp, góp công lớn giúp Bỉ đè bẹp Costa Rica 4-1 trong trận giao hữu cuối cùng trước khi sang Nga dự VCK World Cup 2018.

Tuyển Việt Nam nhận tin vui cho chiến dịch AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019

Ngày 11/6, sau buổi làm việc giữa Phó Chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn bên lề cuộc họp Thường vụ của LĐBĐ Châu Á đang diễn ra tại Nga, lãnh đạo LĐBĐ Hàn Quốc và LĐBĐ Qatar đã thống nhất hỗ trợ tối đa cho ĐT Việt Nam khi tập huấn tại 2 quốc gia này, để chuẩn bị cho AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019.

Phó chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn và Phó chủ tịch LĐBĐ Qatar Soud Aziz Mohannadi

Hazard hối thúc Chelsea chốt HLV

Tiền vệ Eden Hazard vừa lên tiếng hối thúc Ban lãnh đạo Chelsea cần chốt nhanh vị trí HLV để anh và các đồng đội an lòng luyện tập và chơi bóng. Theo tuyển thủ Bỉ, “The Blues” hoặc giữ chân HLV Antonio Conte, hoặc tìm HLV mới càng sớm càng tốt, qua đó ổn định CLB và bắt tay vào cải thiện lực lượng.

Pogba chắc suất đá chính ở World Cup 2018

HLV Didier Deschamps khẳng định, ông sẽ để tiền vệ Paul Pogba đá chính ở trận mở màn World Cup 2018 giữa ĐT Pháp và Australia diễn ra vào chiều tối 16/6 tới. Quyết định này của vị chiến lược gia 49 tuổi không nhận được sự đồng tình của NHM lẫn giới chuyên môn do cầu thủ thuộc biên chế M.U này đang có phong độ không tốt.

De Gea cam kết tương lai với M.U

Thủ thành David De Gea tái khẳng định, anh chưa có ý định rời M.U ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Theo ngôi sao người Tây Ban Nha, hiện tại anh chỉ muốn tập trung cho VCK World Cup 2018.

Messi đắt giá nhất World Cup 2018

Chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt vừa công bố danh sách những ngôi sao đắt giá nhất tại World Cup 2018. Xếp ở vị trí số 1 là Lionel Messi với 180 triệu euro. Neymar xếp thứ 2 cũng với 180 triệu euro. Thứ 3 là Harry Kane với 150 triệu euro. Trong khi đó, Cristiano Ronaldo của ĐT Bồ Đào Nha xếp ở tận vị trí thứ 12.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến