Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: Bầu Đức tiếp tục phát biểu 'sốc' về bầu Tú
27/03/2018 07:00:13
HAGL nhận tiếp tin dữ về Tuấn Anh, Bầu Đức tố bầu Tú “ăn hôi” từ thành công của U23 Việt Nam, Real đưa Lucas Vazquez vào hợp đồng mua Salah... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Griezmann nói rõ chuyện gia nhập MU

Antoine Griezmann tuyên bố muốn chơi bóng cùng Paul Pogba mỗi ngày và điều đó được suy đoán ra rằng, chân sút Atletico bắn tiếng đến MU.

Cả Griezmann và Pogba hiện đang làm nhiệm vụ cùng tuyển Pháp, với các trận đấu giao hữu hòng chuẩn bị cho một kỳ World Cup 2018 (tại Nga) sẽ diễn ra vào hè này.

Và trong một cuộc phỏng vấn, Griezmann đã chia sẻ rằng, sẽ thật tuyệt nếu được chơi bóng cạnh Pogba mỗi ngày.

Tuy nhiên, tiền đạo của Atletico cũng cần thận thêm vào: "Để cho rõ ràng, điều đó không có nghĩa là tôi sẽ đến Manchester United!".

Chưa biết lương duyên MU và Giezmann liệu có xảy ra, khi mà đôi bên thực sự đã "phải lòng" nhau nhưng vẫn bị hụt vào năm ngoái do Atletico dính án cấm chuyển nhượng.

Bởi lý do này mà Mourinho và MU phải chuyển hướng qua Morata (nhưng đàm phán bất thành với Real) và "chốt" mua nhanh Lukaku 75 triệu sau đó.

Thêm nữa, tương lai Pogba hiện giờ ở Old Trafford cũng không chắc chắn, sau những mâu thuẫn với Mourinho. Theo báo chí Anh, MU thậm chí sẵn sàng bán tiền vệ người Pháp và tìm người thay thế mới.

Real Madrid tan mộng chiêu mộ Lewandowski

Real Madrid chấp nhận chi 100 triệu euro và cũng đã phần nào xuôi dòng nhưng cuối cùng Lewandowski lật kèo, quyết định tiếp tục gắn bó với Bayern Munich. Giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge vừa thông báo, chân sút người Ba Lan chắc chắn 100% sẽ ở lại.

Real đưa Lucas Vazquez vào hợp đồng mua Salah

Nguồn tin từ Tây Ban Nha cho biết Real đồng ý để tiền vệ tấn công 26 tuổi là một phần lời đề nghị mua Salah. Điều này thể hiện quyết tâm của đội chủ sân Bernabeu bởi Vazquez là một quân bài chiến thuật quan trọng của HLV Zidane. Mùa trước, Vazquez chơi tới 50 trận cho Real và mùa này cũng kịp có 41 trận.

Giá trị của Salah đang tăng lên chóng mặt sau màn trình diễn bùng nổ ở mùa giải này. Chân sút người Ai Cập có 36 bàn trên mọi đấu trường, bao gồm 28 pha lập công ở Ngoại hạng Anh. Salah được xem là thương vụ đầu tư lâu dài của Real nhằm thay thế cho bộ ba BBC.

HAGL nhận tiếp tin dữ về Tuấn Anh

Sau khi kiểm tra chấn thương của Tuấn Anh, các bác sĩ tại Hàn Quốc đã khuyên tiền vệ HAGL phải lên bàn mổ để điều trị dứt điểm chấn thương ở đầu gối phải. Một khi phải phẫu thuật, quãng nghỉ của tiền vệ gốc Thái Bình sẽ là 6 tháng chứ không phải 6 tuần như dự tính ban đầu của đội bóng phố Núi.

Cầu thủ chết vì bị sút bóng trúng ngực

Trận đấu giữa Marsonia và Slavonija Pozega ở giải hạng ba Croatia cuối tuần qua đã chứng kiến một tai nạn thương tâm. Phút 15, tiền đạo Boban bị sút bóng ngay giữa ngực ở cự ly rất gần. Trận đấu vẫn diễn ra sau đó, nhưng Boban chỉ chạy được vài bước là đổ gục xuống sân bất tỉnh.

Mặc dù được cấp cứu nhưng Boban đã qua đời một giờ sau đó khiến các cầu thủ bàng hoàng. Nguyên nhân cái chết của tiền đạo này chưa được công bố.

HLV Wenger sẵn sàng nhận trát sa thải

HLV Arsene Wenger khẳng định ông luôn luôn chấp nhận bị sa thải nếu kết quả của Arsenal không đạt yêu cầu của ban lãnh đạo. Hôm qua, truyền thông Đức loan tin Thomas Tuchel đã được Arsenal chọn thay thế Arsene Wenger sau mùa giải này. Hợp đồng của HLV người Pháp vẫn còn thời hạn đến năm 2019 nhưng có vẻ như Pháo thủ đã hết kiên nhẫn với ông.

Bầu Đức tố bầu Tú “ăn hôi” từ thành công của U23 Việt Nam

Trong phát biểu mới đây, ông chủ HAGL - Đoàn Nguyên Đức tiếp tục gây “sốc” khi tiết lộ, Chủ tịch VPF, Trần Anh Tú không phải là người có công mang hợp đồng về cho VPF mà nhờ U23 Việt Nam thành công và chính ông đã tác động nên ông Trần Anh Tú được hưởng lợi. Trước đó, nhiều người nghĩ rằng bầu Tú là người có công mang hợp đồng tài trợ về cho V.League 2018.

Italia chốt ngày công bố HLV trưởng

Alessandro Costacurta, ủy viên LĐBĐ Italia (FIGC) vừa xác nhận thời điểm công bố tên HLV trưởng.

“Chúng tôi sẽ công bố tên HLV trưởng vào ngày 20/5”, cựu hậu vệ Milan xác nhận, khi ông đại diện FIGC tiếp xúc với giới truyền thông Italia.

Hiện tại, Carlo Ancelotti và Roberto Mancini là hai ứng viên sáng giá nhất cho chiếc ghế HLV trưởng Italia. Theo các tờ báo lớn nước này, có vẻ như Mancini được ưu tiên hơn, vì tiền lương thấp hơn.

Ngoài ra, Costacurta cũng cho biết, FIGC sẽ thực hiện những thay đổi mạnh mẽ. Các huyền thoại Paolo Maldini và Andrea Pirlo được mời về giữ cương vị liên quan đến kỹ thuật.

Liverpool lại tính phá kỷ lục chuyển nhượng

Theo Bild, Hè tới Liverpool sẽ tiếp tục nâng cấp hàng công bằng việc chiêu mộ tiền đạo Timo Werner của Leipzig. Để thuyết phục đương kim á quân Bundesliga nhả người, "The Reds" dự chi khoảng 87 triệu bảng. Có nguồn tin lại cho rằng, Liverpool dường như chuẩn bị tương lai có thể mất Salah.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến