Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: Bổ nhiệm Enrique thay Conte, Quang Hải tái hiện 'cầu vồng tuyết'
04/06/2018 07:27:19
Zidane không có “cửa” dẫn dắt đội tuyển Pháp; Thể dục dụng cụ Việt Nam đoạt hai HC vàng Cup Thế giới; Chelsea sốt ruột, bổ nhiệm Enrique thay Conte tuần tới... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Chelsea sốt ruột, bổ nhiệm Enrique thay Conte tuần tới

Nguồn tin từ xứ Catalonia cho hay, Luis Enrique sẽ được bổ nhiệm làm tân thuyền trưởng Chelsea thay Conte trong vài ngày nữa.

Cựu HLV Barcelona là cái tên mà tỷ phú Abramovich kết nhất khi rộ lên thông tin Conte sẽ bị sa thải vào cuối mùa.

Thời gian gần đây, giới truyền thông nhắc nhiều đến hai ƯCV khác là Laurent Blanc và Maurizio Sarri. Tuy nhiên, nhật báo Sport của Tây Ban Nha cho hay, Enrique đã đồng ý về dẫn dắt đội chủ sân Stamford Bridge và ông sẽ được Chelsea bổ nhiệm trong tuần này.

Trên lý thuyết, Conte hiện vẫn đang là HLV trưởng đội bóng thành London. Nhưng chuyện ông ra đi chỉ còn là vấn đề thời gian, do xung khắc với các sếp lớn Chelsea.

Tỷ phú Nga hét giá bán Chelsea hơn 1 tỷ bảng

Tỷ phú người Nga, Roman Abramovich sẵn sàng bán CLB Chelsea với giá hơn 1 tỷ bảng.

Theo tờ The Times, Roman Abramovich đang xem xét nghiêm túc việc bán lại CLB Chelsea sau những rắc rối với chính quyền Anh. Vì mối quan hệ chính trị căng thẳng giữa Anh và Nga, Abramovich không được cấp visa mới và bị cấm nhập cảnh vào Anh vô thời hạn.

Chính vì điều này, Abramovich đã tạm dừng kế hoạch xây dựng sân vận động mới cho Chelsea. Bên cạnh đó, đội bóng thành London gần như bất động trên thị trường chuyển nhượng cho dù chỉ về đích thứ 5 ở Premier League mùa trước.

De Gea mắc sai lầm khiến ĐT Tây Ban Nha mất chiến thắng

Trong trận giao hữu gặp Thụy Sĩ diễn ra sáng 4/6, thủ môn David de Gea mắc lỗi lớn khiến đội tuyển Tây Ban Nha chỉ có tỷ số hòa 1-1.

Neymar tái xuất với siêu phẩm, Brazil hạ đẹp Croatia

Vào sân từ băng ghế dự bị, Neymar thực hiện màn solo hoàn hảo mở tỷ số cho Brazil, góp công lớn trong chiến thắng 2-0 trước Croatia trên sân Anfield.

Salah còn nguyên cửa dự World Cup

HLV trưởng của ĐT Ai Cập, Hector Cuper lạc quan cho biết tiền đạo Mohamed Salah sẽ phục hồi chấn thương vai để kịp cùng các đồng đội chinh chiến tại World Cup 2018. Tại kỳ World Cup sắp diễn ra, Ai Cập nằm ở bảng A cùng chủ nhà Nga, Saudi Arabia và Uruguay. Trong trận chung kết Champions League, Salah đã dính chấn thương nặng ở vai.

Fred ra mắt, ký 4 năm với MU

Tiền vệ Shakhtar Donetsk sẽ trải qua cuộc kiểm tra y tế trước khi đặt bút ký hợp đồng 4 năm, kèm lựa chọn gia hạn thêm 1 năm.

Phía MU được cho đã đồng ý trả cho Shakhtar mức phí 53 triệu bảng, bao gồm cả các điều khoản phụ. Đây sẽ là bản hợp đồng đầu tiên của MU tại phiên chợ hè 2018.

Thể dục dụng cụ Việt Nam đoạt hai HC vàng Cup Thế giới

Ở chung kết nhảy chống nam kết thúc ngày 3/6, Lê Thanh Tùng đã xuất sắc vượt qua VĐV Nhật Bản để giành tấm HCV với số điểm là 14.600.  Niềm vui tiếp tục đến khi Đinh Phương Thành giành tấm HCV nội dung xà kép với số điểm ấn tượng 14,950.

Đoạt HC vàng, Thanh Tùng và Phương Thành nhận mỗi người khoảng 800 đôla (18,5 triệu đồng) tiền thưởng. Nhưng quan trọng hơn, đây là động lực để đội TDDC Việt Nam tự tin tranh huy chương ASIAD tại Indonesia tháng 8/2018.

Phan Văn Đức lập công, SLNA chia điểm kịch tính với Đà Nẵng

Phan Văn Đức tiếp tục ghi bàn nhưng SLNA chỉ có được 1 điểm trên sân Hòa Xuân của SHB Đà Nẵng với trận hòa 2-2 trong trận ở vòng 11 Nuti Cafe V-League, chiều 3/6.

Quang Hải tái hiện 'cầu vồng tuyết' trong trận thắng 4 sao

Phút 87, CLB Hà Nội được hưởng quả phạt trực tiếp trước khu vực 16,5m, Quang Hải đã không bỏ lỡ cơ hội tái hiện bàn thắng "cầu vồng tuyết" như trong trận chung kết U23 châu Á. Qua đó góp công vào chiến thắng đậm đà 4-0 của Hà Nội FC trước Sanna Khánh Hòa, ở vòng 11 Nuti Cafe V-League, tối 3/6.

Nam Định có điểm trước FLC Thanh Hoá trên sân nhà

Bị đánh giá thấp hơn nhưng Nam Định lại có một trận đấu sòng phẳng với FLC Thanh Hoá, giành kết quả hoà 1-1. Trong khi đó, với trận hoà này, đội bóng xứ Thanh gần như hết cơ hội đua vô địch sau vòng 11 V-League.

Hải Phòng đánh bại Sài Gòn FC trên sân Thống Nhất

Dù phải thi đấu trên sân đối phương, nhưng trước đối thủ yếu hơn là Sài Gòn FC, Hải Phòng vẫn giành thắng lợi với tỷ số 1-0. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được thực hiện bởi tiền đạo ngoại Diego Fagan bên phía Hải Phòng ở vòng 11 V-League.

Zidane không có “cửa” dẫn dắt ĐT Pháp

Chủ tịch LĐBĐ Pháp (FFF) - Noel Le Great khẳng định, không có chuyện FFF liên hệ với Zinedine Zidane để mời cựu HLV Real Madrid này ngồi lên “ghế nóng” của ĐT Pháp thay Didier Deschamps như lời đồn thổi của báo chí.

Bayern đưa thủ môn Everton vào tầm ngắm

Theo nguồn tin từ tờ The Sun, thủ thành Jordan Pickford của Everton đang nổi lên là mục tiêu mà Bayern Munich muốn đưa về bảo vệ khung gỗ của đội bóng trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2018.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến