Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: FIFA điều tra Barca vì 'đi đêm' với Griezmann
05/06/2018 06:27:44
FIFA điều tra Barca vì "đi đêm" với Griezmann, De Gea cam kết tương lai với MU, HLV Park Hang Seo nhận tiếp tin không vui về cầu thủ U23... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Leroy Sane bị loại khỏi tuyển Đức dự World Cup 2018

HLV Joachim Low vừa đưa ra quyết định loại bỏ tài năng trẻ của Man City - Leroy Sane ra khỏi danh sách 23 cầu thủ Đức dự VCK World Cup 2018 trên đất Nga để dành suất cho Julian Draxler và Sebastian Rudy.


FIFA điều tra Barca vì "đi đêm" với Griezmann

Theo Mundo Deportivo, FIFA đang xem xét khiếu nại của Atletico về việc Barca tiếp xúc trái phép với Antoine Griezmann. Nếu bị chứng minh có tội, đội bóng xứ Catalonia sẽ không được phép mua cầu thủ trong 3 đến 5 kỳ chuyển nhượng kế tiếp. Về phía chân sút người Pháp, anh có thể bị cấm thi đấu 6 tháng.

Chủ tịch Barca, Josep Maria Bartomeu phủ nhận chuyện đi đêm với Griezmann, nhưng thừa nhận đã nói chuyện với người đại diện của ngôi sao số một Atletico.

HLV Mourinho hé lộ lý do không dẫn dắt ĐTQG

HLV Jose Mourinho của M.U cho biết, lý do bản thân từ chối cơ hội được dẫn dắt ĐTQG là do cảm thấy không phù hợp với công việc này. Theo “Người đặc biệt”, làm HLV ở CLB mới là công việc phù hợp với mình vì ông cần tập luyện mỗi ngày và các trận đấu mỗi tuần.

HLV Park Hang Seo nhận tiếp tin không vui về cầu thủ U23

Sau Bùi Tiến Dũng, HLV Park Hang Seo tiếp tục phải nhận tin không vui khi Đình Trọng dính chấn thương tại V.League. Cụ thể, trung vệ của U23 Việt Nam dính chấn thương sau pha vào bóng thô bạo của cầu thủ bên phía Sanna Khánh Hòa trong những phút cuối.

SLNA nhận tin dữ từ Phan Văn Đức

HLV Nguyễn Đức Thắng thừa nhận, tiền vệ Phan Văn Đức đã bị dính chấn thương trong trận SLNA hòa SHB Đà Nẵng 2-2 hồi chiều tối 3/6. “Tôi vẫn chưa biết liệu chấn thương của Văn Đức có nặng hay không. Tôi rất ngại khả năng cậu ấy chấn thương khi SLNA hiện gặp quá nhiều vấn đề ở mặt lực lượng. Hy vọng chấn thương của Văn Đức không quá nặng”, ông Thắng chia sẻ.

De Gea cam kết tương lai với MU

Thủ thành David De Gea khẳng định, anh cảm thấy hạnh phúc khi được khoác áo MU và hiện tại anh chỉ muốn đồn sức cống hiến cho ĐT Tây Ban Nha tại VCK World Cup 2018. Người gác đền sinh năm 1990 này được coi là mục tiêu số 1 của Real Madrid để thay thế Keylor Navas, người đã xuống phong độ đáng kể ở mùa giải vừa qua.

Pogba mất suất đá chính ở ĐT Pháp?

Paul Pogba hiện đang là sự lựa chọn ưu tiên ở hàng tiền vệ 3 người của ĐT Pháp. Tuy nhiên, theo SportMail, HLV Didier Deschamps đã tính tới việc loại tiền vệ M.U khỏi đội hình chính ở World Cup 2018 vì phong độ quá tệ. Tolisso được xem là sự lựa chọn thay thế của "Les Bleus".

Chelsea đánh bại Arsenal trong cuộc đua 'bom tấn' từ Pháp

Cùng Arsenal theo đuổi Malcom trong suốt 1 năm qua, nhưng chiến thắng cuối cùng đã thuộc về Chelsea nhờ bạo chi hơn đối thủ cùng thành phố.

Nguồn tin từ tờ Sud-Ouest của Pháp khẳng định, Chelsea đã đánh bại Arsenal trong thương vụ chiêu mộ Malcom. Theo đó “The Blues” chấp nhận chi ra khoản tiền trị giá 44 triệu bảng để đưa cầu thủ này tới Stamford Bridge ngay trong mùa hè 2018. Con số 44 triệu bảng mà Chelsea chi ra, đủ để giúp họ gạt Arsenal ra khỏi bàn đàm phán - khi mà “Pháo thủ” chỉ sẵn sàng bỏ ra tối đa 40 triệu bảng.

Được biết, bản hợp đồng của Malcom với Chelsea có thời hạn 4 năm, và hiện tại, người đại diện của anh - ông Fernando Garcia đã đáp chuyến bay tới London để hoàn tất những thủ tục cuối cùng cho thương vụ này. Nhiều khả năng ngay trong tuần tới, Malcom sẽ có mặt tại Stamford Bridge để tiến hành kiểm tra sức khỏe.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến