Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: Cầu thủ U23 chiếm số đông của tuyển Việt Nam, Real mất 19 ngôi sao
20/03/2018 07:15:02
MU “ngáng đường” Real vụ Neymar, Cầu thủ U23 chiếm số đông của tuyển Việt Nam, Chủ tịch Mito Hollyhock vẫn muốn đưa Công Phượng trở lại Nhật, Real mất 19 ngôi sao... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Cầu thủ U23 chiếm số đông của tuyển Việt Nam

Theo danh sách dự kiến mà HLV Park Hang Seo gửi lên VFF, đội tuyển Việt Nam sẽ gồm 33 người, trong đó có 23 cầu thủ, trong đó quân số thuộc biên chế HAGL vẫn chiếm số đông với 5 cầu thủ, gồm: Công Phượng, Lương Xuân Trường, Văn Toàn, Văn Thanh và Hồng Duy. 

Trong danh sách ban đầu, HLV Park Hang-seo đã có kế hoạch triệu tập tiền vệ Tuấn Anh (HAGL). Tuy nhiên, mới đây Tuấn Anh bị chấn thương ở trận đấu với Hải Phòng nên ông Park buộc phải gạch tên tiền vệ này. Cầu thủ của HAGL dự kiến phải nghỉ thi đấu ít nhất 6 tuần nên không thể kịp cho đợt tập trung lần này.

CLB Hà Nội và SLNA cùng có 4 cầu thủ được triệu tập là Đức Huy, Quang Hải, Duy Mạnh, Trần Đình Trọng (CLB Hà Nội) và Quế Ngọc Hải, Xuân Mạnh, Khắc Ngọc và Phan Văn Đức. 

Ngoài quân số U23 Việt Nam, HLV Park Hang-seo chỉ bổ sung thêm một số gương mặt khác dày dạn kinh nghiệm như tiền vệ Đinh Thanh Trung (Quảng Nam), hay Vũ Minh Tuấn (Thanh Hoá). Ở vị trí thủ môn, ông Park Hang-seo triệu tập 3 người gồm: Đặng Văn Lâm (Hải Phòng), Bùi Tiến Dũng (Thanh Hoá) và Tuấn Mạnh (Khánh Hoà).

Theo kế hoạch, các cầu thủ thuộc biên chế CLB Hà Nội và HAGL sẽ tập trung từ ngày 22/3, số còn lại tập trung ngày 23/3. Đội tuyển Việt Nam sẽ lên đường sang Jordan vào ngày 24/3.

Man Utd thanh lý 10 cầu thủ

Nguồn tin của Daily Star tiết lộ, Jose Mourinho đã sẵn sàng thanh lọc đội hình trong hè 2018 khi chuẩn bị chia tay đến 10 người, gồm Luke Shaw, Ander Herrera, Chris Smalling, Anthony Martial... 

Ronaldo chấp nhận nộp phạt

Siêu sao người Bồ Đào Nha chấp nhận nộp khoản thuế bị truy thu lên tới hơn 18 triệu đôla cho cơ quan thuế Tây Ban Nha. Số tiền này xuất phát từ việc Cristiano Ronaldo trốn nộp khoản tiền bản quyền hình ảnh trong 3 năm, từ 2011 đến 2014. Cựu cầu thủ Man Utd quyết định nộp tiền để tránh nguy cơ phải ngồi tù.

Chủ tịch Mito Hollyhock vẫn muốn đưa Công Phượng trở lại Nhật

Chủ tịch Mito Hollyhock - Kunio Numata thừa nhận, ông rất muốn đưa Nguyễn Công Phượng trở lại Nhật Bản, dù tiền đạo này đã có 1 mùa giải không thành công ở xứ sở hoa anh đào. “Tôi vẫn luôn yêu thích Công Phượng và rất muốn cậu ấy trở lại Nhật Bản. Tôi sẽ chờ gặp lại cậu ấy và tin rằng Công Phượng sẽ là ngôi sao khi trở lại J2 League”, ông Numata phát biểu.

MU “ngáng đường” Real vụ Neymar

Tờ Don Balon khẳng định, MU sẵn sàng chiến đấu với Real Madrid để giành chữ ký của tiền đạo Neymar bên phía PSG. HLV Jose Mourinho muốn đưa chân sút người Brazil về sân Old Trafford để lãnh xướng hàng công của “Quỷ đỏ”.

Real mất 19 ngôi sao, HLV Zidane bất an

Tuần này, các giải VĐQG châu Âu sẽ tạm nghỉ để nhường sân chơi cho đội tuyển quốc gia. HLV Zinedine Zidane có lý do để lo lắng khi có tới 19 ngôi sao của Real Madrid được triệu tập tham dự các trận đấu quốc tế vào giữa và cuối tuần này.

Theo kết quả bốc thăm, Real Madrid sẽ chạm trán Juventus ở tứ kết Champions League. Trận lượt đi giữa 2 đội sẽ được diễn ra vào lúc 1h45 ngày 4/4 (theo giờ Việt Nam). Ở trận chung kết Champions League mùa trước, Real Madrid đã thắng thuyết phục Juventus tới 4-1 để lần thứ 3 lên ngôi ở giải đấu này trong vòng 4 năm.

Bale rớt giá sau 5 năm ở Bernabeu

Theo trang Transfermarkt – website chuyên phân tích giá trị cầu thủ, giá trị của Gareth Bale đã giảm từ 80 triệu euro xuống còn 75 triệu euro kể từ khi anh đến Real Madrid năm 2013. Giá trị của Bale từng có thời điểm tăng lên 90 triệu euro nhưng đã chững lại kể từ tháng 6/2017.

Cầu thủ MU tố HLV Mourinho “đì” Luke Shaw

Các cầu thủ MU vừa lên tiếng cáo buộc HLV Jose Mourinho “đì” Luke Shaw khiến hậu vệ người Anh có rất ít cơ hội ra sân thi đấu để thể hiện tài năng của mình. Cụ thể, cầu thủ này cho biết, HLV Mourinho đang bắt nạt Luke Shaw. Đồng thời, họ cũng lo ngại về khả năng Shaw sẽ bị Mourinho bán trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.

Liverpoolquyết lấy Draxler

Liverpool đang trải qua mùa giải đầy hy vọng. Cùng với việc đua tranh ngôi á quân Premier League, The Kop đã vào tứ kết Champions League (gặp Man City).

Để hướng đến những tham vọng lớn hơn, HLV Jurgen Klopp đang chuẩn bị thực hiện các hợp đồng chuyển nhượng mới.

Mục tiêu được Klopp quan tâm nhất hiện nay là Julian Draxler, ngôi sao thất sủng của PSG. Cầu thủ người Đức vốn từng được Liverpool tiếp xúc trong tháng Giêng vừa qua, nhưng anh chọn ở lại nước Pháp.

Giờ đây, Klopp đang trở lại thuyết phục Draxler về Liverpool. Có vẻ như cựu cầu thủ Schalke đang thay đổi thái độ, khi anh có quá ít cơ hội thi đấu ở PSG.

Từ đầu năm 2018, Draxler chỉ đá chính 7 trận Ligue 1. Trong đó, đa số là khi Neymar dính chấn thương. Ở Champions League mùa này, anh cũng chỉ đá chính 3 trận, đều thuộc vòng bảng.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến