Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: Salah hù dọa Man City, Mourinho sẽ thanh lọc nhân sự hè tới
19/03/2018 07:00:17
Vụ Coutinho sang Barca, Liverpool bất ngờ mất tiền; Salah lớn tiếng hù dọa Man City; HLV Conte công kích chính sách mua sắm của Chelsea; MU tuyển quân rầm rộ trong hè tới... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

MU tuyển quân rầm rộ trong hè tới

Lukaku vừa lên tiếng xác nhận, anh và ông thầy Mourinho đang hướng đến mùa giải 2018/19 với nhiều gương mặt tân binh cập bến Old Trafford mang đến sức sống mới cho MU.

Chiến lược gia người Bồ sẽ tập trung tăng cường hàng phòng ngự và muốn có một tiền vệ trung tâm đẳng cấp như Blaise Matuidi (Juventus) hay Fred (Shakhtar Donetsk).

Sau thất bại muối mặt trước Sevilla, Mourinho có thể quay trở lại dạm mua cầu thủ chạy cánh Ivan Perisic, nhằm cung cấp những quả tạt chính xác cho Lukaku ở phía trong.

Dĩ nhiên, GĐĐH Ed Woodward cũng sẽ yêu cầu thanh lý bớt một vài cầu thủ nhằm cân bằng đội hình. Những cái tên nhiều khả năng sẽ phải nói lời chia tay sân Old Trafford là Luke Shaw, Matteo Darmian, Chris Smalling, Juan Mata và Daley Blind.

Trường hợp Martial, tiền đạo người Pháp có thể sẽ suy tính về tương lai nếu không được Mourinho trọng dụng. Paul Pogba cũng bị tống khứ sang Real hoặc Barca nếu không cải thiện thái độ thi đấu thời gian tới.

Tuấn Anh chấn thương 6 tuần, lỡ hẹn đội tuyển Việt Nam

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh của HAGL dính chấn thương giãn dây chằng chéo đầu gối phải. Anh sẽ ngồi ngoài 6 tuần và chắc chắn vắng mặt trong đợt tập trung tới của đội tuyển Việt Nam.

Courtois chuẩn bị gia hạn với Chelsea

Thibaut Courtois sẽ tiếp tục gắn bó với Chelsea, ít nhất là thông qua bản hợp đồng mới mà hai bên đang tiến hành đàm phán.

Sau màn trình diễn thảm họa, là nguyên nhân khiến Chelsea thua Barca 0-3 và bị loại khỏi Champions League, Courtois chia sẻ anh sẽ ở lại với The Blues.

Trên London Evening Standard, thủ môn người Bỉ khẳng định: "Lúc này, tôi có thể cam kết, tôi vẫn sẽ bắt cho Chelsea mùa giải tới".

Thời gian qua, Courtois thường nói về việc ra đi, và từ chối trả lời những câu hỏi về gia hạn hợp đồng. Gần đây, anh và Hazard thay đổi thái độ, khi biết rằng gần như chắc chắn Chelsea sẽ chia tay HLV Conte.

Vụ Coutinho sang Barca, Liverpool bất ngờ mất tiền

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2018, Liverpool đã đồng ý bán Philippe Coutinho cho Barcelona với giá lên tới 145 triệu bảng. Đây là con số kỷ lục trong lịch sử chuyển nhượng của “Lữ đoàn đỏ” và cũng giúp họ bỏ túi số tiền cực lớn. Nên nhớ hồi tháng 1/2013, Liverpool chỉ phải bỏ ra có 8,5 triệu bảng để mua tiền vệ người Brazil này.

Chứng kiến Liverpool thu được một khoản tiền quá lớn từ thương vụ Philippe Coutinho, CLB cũ của tiền vệ này là Vasco da Gama cảm thấy ấm ức. Theo Sport, đội bóng Brazil mới đây đã đánh tiếng đòi Liverpool một khoản tiền tương đương 3,5 triệu bảng từ thương vụ Philippe Coutinho. Theo như hợp đồng đã ký trước đó, đội bóng của Brazil sẽ được hưởng 2,5% lợi nhuận từ thương vụ trên do là nơi khởi nghiệp của tiền vệ 25 tuổi này.

3,5 triệu bảng trong tổng số 145 triệu bảng là số tiền không lớn, thế nhưng Liverpool lại chẳng muốn bỏ ra, mà cứ lờ đi. Trước tình hình này, Vasco da Gama đã dọa sẽ đưa vụ việc lên FIFA.

HLV Conte công kích chính sách mua sắm của Chelsea

Khi được hỏi về việc liệu Chelsea có thể thu hút được ngôi sao nếu như không được dự Champions League, HLV Conte cười nhạt và cho rằng lãnh đạo CLB đã không có những thương vụ khôn ngoan: “Nên nhớ, mùa giải trước, chúng tôi đã lên ngôi vô địch Premier League và rồi sau đó…” (HLV Conte bỏ lửng).

Salah lớn tiếng hù dọa Man City

Tiền đạo Mohamed Salah mạnh miệng tuyên bố, Liverpool không sợ bất cứ đối thủ nào ở tứ kết Champions League, kể cả đó là Man City. Ở vòng 31, chân sút người Ai Cập đã gây ấn tượng ghi có cú poker vào lưới Watford.

Thanh Hóa đánh bại TP HCM ngày HLV Miura ra mắt V-League

Thủ thành Bùi Tiến Dũng góp công với pha kiến tạo cho Đình Tùng ghi bàn ấn định chiến thắng 1-0 trước đội bóng của HLV Miura, ở vòng 2 chiều 18/3.

Chiến thắng trước TP HCM giúp Thanh Hóa vươn lên thứ tư trên bảng điểm với ba điểm sau một trận. Trong khi đó đội bóng của HLV Miura tụt xuống thứ 13, trên đội cuối bảng SLNA.

MU quyết định gia hạn hợp đồng với Ashley Young

Trước phong độ xuất sắc và đáng tin cậy của Ashley Young ở vị trí hành lang cánh trái, BLĐ MU đã quyết định trọng thưởng cho ngôi sao người Anh này bằng việc kích hoạt điều khoản tự động gia hạn 1 năm. Theo đó, Young sẽ tiếp tục chinh chiến ở Old Trafford mùa giải tiếp theo.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến