Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: Neymar cập bến Real, Sanchez tháo chạy sang Man City
17/03/2018 07:10:39
Real Madrid đại chiến Juventus, Liverpool đấu Man City; Neymar cập bến Real Madrid trước World Cup; MU tính phương án sa thải Mourinho... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Real Madrid đại chiến Juventus, Liverpool đấu Man City

Kết quả bốc thăm tứ kết Cúp C1 đưa Real Madrid và Juventus tái ngộ, nội chiến Anh giữa Liverpool vs Man City, trong khi Barca và Bayern Munich dễ chịu hơn.

Real Madrid và Juventus tái hiện chung kết mùa trước

Real Madrid sẽ chịu thử thách lớn trên hành trình bảo vệ danh hiệu Champions League. Lá thăm may rủi đưa nhà ĐKVĐ châu Âu tái ngộ Juventus, đối thủ mà họ đánh bại trong trận chung kết mùa trước ở Cardiff 2017.

Trong khi đó, hai đại diện của bóng đá Anh có mặt ở tứ kết, Liverpool và Man City, sẽ bước vào cuộc nội chiến. 

Ngán Mourinho, Sanchez tháo chạy sang Man City?

Tờ The Sun cho hay, Alexis Sanchez rất không hài lòng khi HLV Jose Mourinho của M.U yêu cầu anh phải tham gia vào nhiệm vụ phòng ngự. Cầu thủ người Chile đã cân nhắc tới khả năng rời M.U ngay trong hè 2018 để gia nhập Man City, bến đỗ mà anh từng ước ao trước thời điểm tháng 1/2018.

Neymar cập bến Real Madrid trước World Cup

Real Madrid sẵn sàng đưa ra đề nghị "khủng" với PSG để đưa Neymar trở lại La Liga, sau khi chân sút Brazil đào tẩu khỏi Barca với phi vụ chuyển nhượng thế kỷ trị giá gần 200 triệu bảng.

Real nhất quyết đưa Neymar về Bernabeu, chuẩn bị thay thế Ronaldo

Nguồn AS khẳng định, nhà vô địch Champions League có "vũ khí bí mật" để chuyển nhượng đình đám xảy ra và hợp đồng thậm chí có thể được hoàn thành trước ngày hội VCK World Cup 2018.

Lãnh đạo Kền kền sẽ thực hiện cuộc đại phẫu đội hình vào hè này, với những cái tên Keylor Navas, Gareth Bale, Luke Modric và Karim Benzema có thể phải ra đi. Ngay cả tương lai của HLV Zidane cũng bị lung lay, trừ khi thuyền trưởng người Pháp mang chiếc cúp C1 về Bernabeu một lần nữa.

MU tính phương án sa thải Mourinho

Theo Daily Mail, sau thất bại trước Sevilla ở Champions League, nhiều quan chức cấp cao của MU đã đặt câu hỏi liệu Jose Mourinho có phải là HLV phù hợp với “Quỷ đỏ” hay không. Được biết, đội bóng chủ sân Old Trafford đang xem xét việc giữ hay sa thải “Người đặc biệt”. Hiện tại, PSG được cho là muốn mời Mourinho ngồi lên “ghế nóng”.

Lý Hoàng Nam tiến bước vào chung kết giải Ấn Độ F3 Futures 2018

Lý Hoàng Nam đã xuất sắc đánh bại tay vợt người Tây Ban Nha, Carlos Boluda-Purkiss (hạt giống số 2) với tỷ số 2-0 (6-4,64) ở trận bán kết, qua đó giành tấm vé vào chơi ở trận chung kết giải Ấn Độ F3 Futures 2018. Đối thủ của Hoàng Nam ở trận chung kết sẽ là sẽ hạt giống số 1 - Gunneswaran Prajnesh (Ấn Độ).

Đại kiện tướng Mareco Sando vô địch giải Cờ vua quốc tế HDBank

Đại kiện tướng người Argentina - Mareco Sandro đã vượt qua 270 kỳ thủ từ 21 quốc gia, vùng lãnh thổ để giành chức vô địch giải Cờ vua quốc tế HDBank 2018.

Huy chương bạc và huy chương đồng lần lượt thuộc về đại kiện tướng Karthikeyan Murali (Ấn Độ), kiện tướng Pichot Alan (Argentina). Đại diện Việt Nam tham dự giải đấu lần này và đạt thành tích cao là Lê Tuấn Minh (giải khuyến khích).

Conte thừa nhận sợ bị Chelsea sa thải

HLV Antonio Conte thừa nhận, tương lai của ông ở Chelsea không thể được đảm bảo dù CLB này mới có chức vô địch FA Cup. Mới đây, “The Blues” đã bị Barcelona loại khỏi Champions League. Ở đấu trường Premier League, họ đang đứng ở vị trí thứ 5 trên BXH với 56 điểm sau 30 vòng đấu.

Arsenal gia hạn với Mohamed Elneny

Tờ Mirror cho hay, Arsenal đang đàm phán gia hạn với Mohamed Elneny dù hợp đồng của tiền vệ này vẫn còn thời hạn 2 năm. Thời gian gần đây, tiền vệ người Ai Cập này đã cho thấy những sự tiến bộ rất lớn về chuyên môn và thường xuyên được HLV Arsene Wenger trao cơ hội đá chính.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến