Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: Man City vào cuộc mua Neymar, PSG và Real tranh Klopp
23/03/2018 06:36:07
Man City vào cuộc mua Neymar, PSG và Real tranh Klopp, Ronaldinho khởi nghiệp chính trị, MU đẩy Sanchez đi sớm, HAGL đưa Tuấn Anh sang Hàn điều trị chấn thương... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Man Utd chiều Mourinho mua Varane

Lãnh đạo Man Utd đồng ý duyệt khoản ngân sách 70 triệu đôla để chiêu mộ trung vệ Raphael Varane từ Real Madrid. Theo Mirror, Jose Mourinho sẽ cải tổ triệt để hàng phòng ngự trong hè 2018, với danh sách mua sắm còn những cái tên như Danny Rose, Jose Gaya, Samuel Umtiti và Toby Alderweireld.

MU đẩy Sanchez đi sớm, lấy lại số 7 xịn

Nguồn tin từ Tây Ban Nha đưa tin gây sốc, MU có kế hoạch đẩy Alexis Sanchez đi sớm, dù mới từ Arsenal cập bến Old Trafford hồi tháng 1 vừa qua.

Sanchez chính là cái tên gây thất vọng và bị chê nhiều nhất trong đội hình MU ở những tuần qua. Từ một sát thủ đáng nể, chân sút Chile mới đóng góp cho Quỷ đỏ vỏn vẹn 1 bàn và đã bị Mourinho cho ngồi ngoài ở tứ kết Cúp FA, MU thắng Brighton 2-0 gần nhất.

Dù cố bảo vệ học trò mới bằng tuyên bố, Sanchez sẽ chơi hay ở mùa sau nhưng theo El Gol Digital thì MU có ý định đẩy tiền đạo 29 tuổi đi sớm. Lãnh đạo đội e Sanchez cũng lại là một Di Maria thứ 2, rồi cũng sớm ra đi.

Nguồn này thậm chí còn thêm thông tin kịch tính hơn: MU "sửa sai" bằng cách mang về số 7 xịn như vốn có: Cristiano Ronaldo và Sanchez chính là một phần cho kế hoạch táo bạo này.

Nhà hát của giấc mơ, dưới sự tài tình của Sir Alex chính là nơi đã đưa Ronaldo đạt đến tầm đẳng cấp thế giới trước khi siêu sao người Bồ chuyển sang khoác áo Real Madrid.

Theo nguồn trên, Real quan tâm mua Sanchez (thay Benzema) từ hồi tháng Giêng, nhưng MU nhanh chân hơn và giờ Nhà trắng muốn hợp đồng xảy ra vào hè này.

Với số tiền có được từ việc bán Sanchez, MU sẽ chuẩn bị ngân sách hỏi mua Ronaldo, xây dựng một đội hình đủ sức mạnh có thể đua Man City mùa tới đây.

Thành Manchester đại chiến vì sao Bayern

Theo nguồn tin từ tờ The Sun, M.U và Man City đang cạnh tranh với nhau quyết liệt trong cuộc đua giành chữ ký của trung vệ Jerome Boateng bên phía Bayern Munich. Hiện ngôi sao người Đức được định giá 50 triệu bảng.

Ronaldinho khởi nghiệp chính trị

Huyền thoại bóng đá Brazil gia nhập đảng PRB, và sẵn sàng chạy đua ở cuộc tổng tuyển cử ở thành phố Rio De Janeiro. Ronaldinho là ngôi sao bóng đá nổi tiếng thứ ba ở xứ samba, sau Romario và Bebeto dấn thân vào con đường chính trị. "Anh ấy muốn đóng góp cho xã hội và những dự án hữu ích cho người dân", Thị trưởng Marcelo Crivella cho biết.

U19 HAGL thua ngược U19 Seoul trận ra quân

Có bàn thắng dẫn trước nhưng U19 HAGL đã để U19 Seoul lội ngược dòng thắng lại 2-1, ở trận ra quân giải U19 quốc tế 2018 chiều 22/3.

Man City vào cuộc mua Neymar

Neymarđang nhận được nhiều sự quan tâm, sau khi anh thừa nhận thất vọng với cuộc phiêu lưu cùng PSG, chỉ sau hơn nửa năm.

Sau MU và Real Madrid, đến lượt Man City nhảy vào lôi kéo Neymar. Theo Diario Gol, chính Pep Guardiola là người trực tiếp thực hiện kế hoạch chuyển nhượng này.

Man Cityluôn muốn mua những cầu thủ tốt nhất. Pep Guardiola cho rằng, sau Messi và Ronaldo, Neymar trội hơn phần còn lại.

Để cạnh tranh với các đối thủ khác, Man City khẳng định sẵn sàng dùng Sterling như một điều khoản đi kèm trong hợp đồng.

Cụ thể, Man City sẽ trả cho PSG khoản tiền mặt 300 triệu euro, cộng thêm Sterling - người được định giá 50 triệu euro.

Đồng thời, Man City cũng đưa ra đề nghị tiền lương 35 triệu euro sau thuế với Neymar. Đây là con số cao nhất lịch sử CLB và bóng đá Anh.

Tất nhiên, sẽ không thiếu khoản tiền lót tay hứa hẹn rất cao dành cho gia đình Neymar.

HAGL đưa Tuấn Anh sang Hàn điều trị chấn thương

Theo thông tin mới nhận được, Ban lãnh đạo HAGL sẽ đưa tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh sang Hàn Quốc điều trị do chấn thương của anh phức tạp hơn dự đoán ban đầu. Được biết, GĐKT Chung Hae-seong đã giới thiệu Tuấn Anh đến điều trị tại bệnh viện Inega (Thủ đô Seoul).

PSG và Real tranh Klopp

Tờ Le Parisien cho hay, cả Real Madrid lẫn PSG đều mong muốn HLV Jurgen Klopp ngồi vào chiếc “ghế nóng” của CLB. Được biết, 2 đội bóng này rất ấn tượng với vị chiến lược gia người Đức khi ông này giúp Liverpool tiến vào tứ kết Champions League.

Barcelona lên kế hoạch gia cố hàng thủ

BLĐ đội bóng xứ Catalan sẽ cử người tới theo dõi trận đấu Anh và Hà Lan để ngắm giò bộ đôi trung vệ De Vrij (Lazio) và De Ligt (Ajax) của đội bóng xứ Tuy-líp. Nếu có thể, Barcelona muốn mua cả đôi về CLB trong mùa hè này. Dự kiến, đội chủ sân Nou Camp sẽ chỉ 60 triệu euro cho 2 thương vụ này.

Costa mong Griezmann sẽ ở lại Atletico Madrid

Tiền đạo Diego Costa cho biết, anh rất muốn người đồng đội Antoine Griezmann sẽ tiếp tục gắn bó với Atletico Madrid. Thời gian gần đây rộ lên tin đồn tuyển thủ Pháp sắp chuyển qua khoác áo Barcelona, và chính Griezmann cũng tuyên bố sẽ đưa ra quyết định đi hay ở trước khi VCK World Cup 2018 khởi tranh.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến