Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: MU muốn tậu Neymar và đẩy Pogba sang PSG
24/03/2018 07:03:51
MU muốn tậu Neymar và đẩy Pogba sang PSG, Real bất ngờ nhắm mua Rashford, Sanchez thừa nhận vội vàng khi đến Man Utd... lànhững tin thể thao nổi bật 24h qua.

Bầu Tú "bỏ" bớt 2 chức vụ ở VPF

Ông Trần Anh Tú được cho sẽ sớm rời vị trí TGĐ VPF, trưởng ban điều hành V-League 2018 trong thời gian tới, và chỉ đảm đương chức vụ duy nhất tại Cty này là chủ tịch HĐQT.

MU muốn tậu Neymar và đẩy Pogba sang PSG

Nguồn tin từ Dario Gol cho hay, MU định xô đổ kỷ lục chuyển thượng Thế giới với lời đề nghị 300 triệu euro (261 triệu bảng) hỏi mua Neymar, sau khi biết tin ngôi sao người Brazil không hạnh phúc với cuộc sống ở Paris.


Thậm chí, HLV Mourinho còn có ý định đính kèm tiền vệ đắt giá nhất MU - Paul Pogba vào thương vụ bom tấn trên. Ở Old Trafford hiện tại, Pogba đang xung khắc với ông thầy người Bồ Đào Nha.

Chính vì thế, Mourinho không mặn mà giữ chân tiền vệ người Pháp. Giá trị của Pogba trên thị trường chuyển nhượng hiện tại khoảng 150 triệu euro.

Dario Gol tiết lộ thêm, MU sẽ trả Neymar mức lương siêu khủng 35 triệu euro/năm, kèm theo đó là chế độ đãi ngộ hấp dẫn khác.

Ronaldo muốn lương cao hơn Messi

Mundo Deportivo tiết lộ, Real Madrid chưa thể đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Cristiano Ronaldo vì yêu cầu của siêu sao người Bồ Đào Nha. Cựu cầu thủ Man Utd muốn trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới, hơn Lionel Messi khoảng một triệu đôla. Ngoài ra, chủ nhân năm Quả Bóng Vàng muốn có thêm tiền thưởng nếu đạt danh hiệu cá nhân hoặc tập thể.

Sanchez thừa nhận vội vàng khi đến Man Utd

"Việc đổi CLB là một bất ngờ. Đây là lần đầu tiên tôi ra đi vào tháng Một. Nhiều điều đã xảy ra khiến cuộc sống của tôi khó khăn", Alexis Sanchez thổ lộ. "Đôi khi tôi tự hỏi, mình đã mong đợi những điều tốt đẹp hơn. Sau khi tôi đến Man Utd, mọi thứ đã thay đổi quá nhanh. Tôi thậm chí còn do dự, về việc có nên đến Thụy Điển đá giao hữu hay không".

Real bất ngờ nhắm mua Rashford

Tờ Sport đưa tin, Real Madrid đã bổ sung tiền đạo Marcus Rashford vào danh sách cầu thủ cần mua sắm ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018. Hợp đồng hiện tại của tuyển thủ Anh và M.U sẽ đáo hạn vào tháng 6/2020.

Hleb thông báo giải nghệ

Alexander Hleb quyết định giã từ sự nghiệp sân cỏ khi hết mùa 2017-2018, trong màu áo BATE Borisov, sau khi vừa trở lại khoác áo đội bóng quê nhà. Đây là lần thứ 5, cựu cầu thủ Arsenal ra đi rồi quay lại CLB này. 

Real Madrid mời Joachim Low về thay Zidane

Zinedine Zidane có công lớn giúp đội bóng Hoàng gia 2 lần đoạt chức vô địch Champions League. Tuy nhiên, phong độ của Real mùa này ở giải quốc nội không được thuyết phục.

Điều đó khiến chủ tịch Florentino Perez phải suy nghĩ về tương lai của nhà cầm quân người Pháp. Theo Don Balon, ôm trùm ngành xây dựng muốn thực hiện cuộc cách mạng trên băng ghế huấn luyện.

Theo đó, Perez muốn mời HLV Joachim Low về dẫn dắt bầy kền kền trắng mùa tới thay cho Zidane, bất chấp việc Real tiếp tục tiến xa ở cúp châu Âu mùa này.

Ngay khi Low đặt chân đến sân Bernabeu, tiền đạo người Ba Lan - Lewandowski cũng sẽ rời Bayern để ký hợp đồng với Real Madrid.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến