Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: Hé lộ 2 cầu thủ được HLV Park Hang-seo để ý
08/04/2018 06:56:22
Vắng Salah, Liverpool bị Everton cưa điểm; Tiết lộ bến đỗ mới của Fellaini; Bất ngờ với danh tính 2 cầu thủ được HLV Park Hang-seo “chấm”... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

McGregor nộp tiền để tại ngoại, sẽ hầu tòa vào tháng 6

Rạng sáng ngày 7/4 (giờ Việt Nam), McGregor đã tham gia buổi điều trần diễn ra tại Tòa án tội phạm Kings County, Brooklyn. Sau cuộc bạo loạn vừa qua, “gã điên” phải đối mặt với ba cáo buộc gây thương tích và một cáo buộc liên quan đến việc hủy hoại tài sản.

Bên cạnh McGregor, người đồng đội đang tập cùng ở SGB Cian Cowley cũng bị xác định tham gia tích cực vào vụ tấn công. Cảnh sát New York vẫn đang điều tra để xác định thêm các cá nhân có liên quan.

Được biết, Mcgregor và Cowley đã chi lần lượt 50.000 USD và 25.000 USD để được tại ngoại. Lệnh cấm rời thành phố cũng được dỡ bỏ với nhà cựu vô địch UFC. Dự kiến, phiên điều trần tiếp theo sẽ tổ chức vào ngày 14/6. Theo Dailymail, “gã điên” có thể đối mặt với án tù lên tới 7 năm.

Vắng Salah, Liverpool bị Everton cưa điểm

Trận derby vùng Merseyside giữa Everton và Liverpool ở vòng 33 Ngoại hạng Anh kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi. Trận này, HLV Klopp không có được sự phục vụ của chân sút số 1 Salah vì chấn thương.

Arsenal tự tin Ramsey sẽ gia hạn hợp đồng

Trong cuộc trả lời phỏng vấn hôm qua, HLV Arsene Wenger xác nhận, Arsenal đang trong quá trình thương lượng với Ramsey về bản hợp đồng mới.

Gần đây, Pháo thủ gặp khó khăn trong việc thuyết phục cầu thủ của họ cam kết tương lai, điển hình trường hợp của Alexis Sanchez và Mesut Ozil.

Jack Wikshere đeo băng đội trưởng Arsenal ở trận thắng Stoke nhưng giao kèo cũng sẽ hết hạn hè tới và đôi bên chưa tìm được tiếng nói chung.

Hợp đồng giữa Ramsey và Arsenal kết thúc vào tháng 6/2019. Thế nên, nếu tiền vệ Xứ Wales không đặt bút ký tiếp, nhiều khả năng CLB sẽ phải rao bán anh vào cuối mùa giải này.

FLC Thanh Hoá mời lại Ljupko Petrovic?

Ngay sau thất bại 1-3 trước Sanna Khánh Hòa ở loạt đấu bù vòng 3 V.League 2018, Ban lãnh đạo đội Thanh Hóa đã quyết định chia tay HLV Marian Mihail. Tạm thời, HLV Hoàng Thanh Tùng sẽ được đôn lên nắm tạm quyền. Nguồn tin từ tờ Goal phiên bản Việt Nam cho hay, đội bóng xứ Thanh có ý định mời HLV Petrovic trở lại.

Tiết lộ bến đỗ mới của Fellaini

Theo Corriere Dello Sport, tiền vệ Marouane Fellaini sẽ đầu quân cho AS Roma theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi đáo hạn hợp đồng với M.U vào tháng 6/2018. Trước đó, HLV Jose Mourinho từ cố thuyết phục tuyển thủ Bỉ gia hạn hợp đồng nhưng bất thành.

Bất ngờ với danh tính 2 cầu thủ được HLV Park Hang-seo “chấm”

Trần Văn Kiên (áo xanh).

Báo chí nước nhà đưa tin, HLV Park Hang-seo đã đặc biệt để ý tới hậu vệ Trần Văn Kiên và tiền đạo Ngân Văn Đại trong trận đấu bù vòng 3 V.League 2018 giữa Hà Nội FC và HAGL mới đây. Nhiều khả năng, Văn Kiên và Văn Đại sẽ được thầy Park triệu tập vào ĐT Việt Nam trong đợt tập trung sắp tới.

Chelsea đón tin cực vui từ Courtois và Pedro

Thibaut Courtois và Pedro (phải).

Theo nguồn tin mới nhận được, thủ thành Thibaut Courtois và tiền đạo Pedro đã hồi phục chấn thương và sẵn sàng tái xuất sân cỏ ở trận Chelsea đón tiếp West Ham tại vòng 33 Premier League diễn ra vào tối mai.

Chelsea tìm được mục tiêu thay Conte

Tờ Sky Sports khẳng định, Ban lãnh đạo Chelsea đã cử người đàm phán với 2 HLV gồm Luis Enrique và Massimiliano Allegri. Tờ này khẳng định, một trong 2 người này sẽ thay thế HLV Antonio Conte tiếp quản “The Blues” sau khi mùa giải 2017-2018 kết thúc.

Real Madridđưa Isco vào vụ Salah

Diễn biến thương vụ Mohamed Salah đang khá phức tạp. Real Madrid được cho là đã đạt được thỏa thuận với Liverpool, nhưng tờ Diario Gol cho rằng chưa có tiến triển nào.

Salah đang được cả Real Madrid và Barca quan tâm. Chính vì thế, Liverpool được dịp làm giá ngôi sao người Ai Cập.

Diario Gol đưa tin sáng thứ Bảy (7/4), Chủ tịch Perez vừa gọi điện sang Anh, đưa ra đề nghị mới 50 triệu euro cộng thêm Isco. Phía Real Madrid định giá Isco ở mức 100 triệu euro.

Như vậy, tổng giá trị chuyển nhượng của Salah sẽ lên 150 triệu euro. Con số này vượt xa tiền Real Madrid từng mua Cristiano Ronaldo (96 triệu euro) và Bale (100 triệu euro).

Ngoài ra, Real cũng hứa trả lương 25 triệu euro mỗi mùa để lôi kéo Salah

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến