Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: Real muốn có sự phục vụ của 3 sao 'hot' nhất MU
07/04/2018 07:00:47
Bầu Đức cảnh cáo cầu thủ HAGL, Real bốc 3 sao "hot" nhất MU, Zidane truy tìm trò phản bội... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Zidane truy tìm trò phản bội

Diario Sport cho biết, HLV người Pháp rất tức giận khi đội hình ra sân của ông trong hai lượt trận đi và về gặp PSG bị lộ. Ở trận lượt đi, Unai Emery biết Isco đá chính, còn ở lượt về là Marco Asensio và Lucas Vazquez. Hiện Zinedine Zidane chưa nghi ngờ cho thành viên nào trong đội bóng, nhưng khẳng định sẽ quyết tâm tìm ra kẻ phản bội.

Trước đó, dưới thời Jose Mourinho, đội hình của Real trước trận đấu gặp Barca mùa 2010-2011 cũng bị lộ. Pep Guardiola đã biết ý đồ đẩy Pepe lên đá tiền vệ phòng ngự. 

Real bốc 3 sao "hot" nhất MU

Real Madrid sẽ tiến hành cuộc cải tổ nhân sự mạnh mẽ hè tới. Ngoài thủ môn De Gea nằm trong tầm ngắm từ lâu, họ còn đặc biệt quan tâm đến hai ngôi sao khác ở Old Trafford là Paul Pogba và Martial.

Real muốn có sự phục vụ của Pogba và De Gea

Pogba gần đây nảy sinh mâu thuẫn với HLV Mourinho và có thể ra đi nếu mối quan hệ không được hàn gắn. Trong khi Martial bức xúc vì không được ra sân thường xuyên, nhất là kể từ ngày Alexis Sanchez cập bến MU.

Theo M.E.N, Real Madrid hy vọng sẽ có được sự phục vụ của 3 nhân tố nêu trên. Đổi lại, họ sẵn sàng nhượng cho Quỷ đỏ 3 cầu thủ khác đang thuộc biên chế Los Blancos.

Cái tên đầu tiên là Gareth Bale, hiện đang bị thất sủng vì chấn thương và sa sút phong độ. Ngoài ra, Real cũng sẵn sàng đẩy đi cặp tiền vệ trung tâm Luka Modric và Toni Kroos.

Đây cũng là những ngôi sao mà Mourinho khá kết. Dẫu vậy, Bale, Kroos và Modric đều không còn trẻ nên BLĐ Quỷ đỏ sẽ phải suy tính kỹ nếu muốn đưa họ về "nhà hát của những giấc mơ".

MU chốt xong thương vụ Vidal

Arturo Vidal đang trên đường đến Old Trafford. Nhiều khả năng, cầu thủ người Chile sẽ là bản hợp đồng đầu tiên của MU trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2018.

HLV Mourinho muốn sớm hoàn tất việc chuẩn bị mua sắm. Ông cũng là người ủng hộ mạnh mẽ việc thị trường chuyển nhượng mùa Hè ở Anh kết thúc sớm.


Vì thế, những ngày qua, vị HLV người Bồ Đào Nha đã trực tiếp liên lạc với Vidal, và nói về dự án thể thao mới mà mình triển khai.

Sau nhiều lần do dự, Vidal đã đồng ý đề nghị của Mourinho. Cuối mùa này, Bayern Munich sẽ có chuyển biến lớn trên ghế huấn luyện. Điều đó khiến tương lai của Vidal không chắc chắn.

Đồng ý về MU theo đề nghị của Mourinho là một giải pháp an toàn với Vidal. Ít nhất, Quỷ đỏ đang cần một mẫu cầu thủ như anh, sau khi thất vọng với Pogba.

Ronaldo xin được ra sân đấu với Atletico

Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã chủ động xin HLV Zinedine Zidane cho anh ra sân trong trận Real Madrid gặp Atletico Madrid diễn ra vào tối 8.4 tới. Được biết, vị thuyền trưởng người Pháp muốn để “CR7” nghỉ thi đấu nhằm dốc sức cho Champions League vì họ không còn cơ hội vô địch La Liga.

Man City dùng Aguero “câu” Griezmann

Theo giới truyền thông xứ sở sương mù, Man City đang có kế hoạch thuyết phục Atletico Madrid “nhả” tiền đạo Antoine Griezmann ngay trong Hè 2018 bằng cách chi tiền và để chân sút Sergio Aguero ra đi theo chiều ngược lại.

Luka Modric ấn định thời điểm rời Real Madrid

Theo tiết lộ của giới truyền thông xứ sở bò tót, tiền vệ Luke Modric sẽ chia tay Real Madrid để tìm kiếm bến đỗ mới sau khi mùa giải 2017-2018 khép lại. Hợp đồng của ngôi sao người Croatia và “Kền kền trắng” còn thời hạn tới tháng 6/2018 và anh không có ý định gia hạn tiếp.

Bầu Đức cảnh cáo cầu thủ HAGL

Chủ tịch HAGL - Đoàn Nguyên Đức cho biết, ông sẽ cho những cầu thủ nào đá láo, đá bạo lực nghỉ thi đấu hết. Đồng thời, bầu Đức khẳng định án phạt giành cho Tăng Tuấn vì chơi bạo lực với Duy Mạnh ở trận HAGL gặp Hà Nội FC hồi tối 5/4 là hoàn toàn xứng đáng (Tăng Tuấn đội bóng phố núi sẽ không đăng ký Tăng Tiến thi đấu đến hết giai đoạn 1 V.League 2018 và có những biện pháp giáo dục khác).

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến