Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: Klopp chi 90 triệu bảng cho Paulo Dybala
10/04/2018 07:05:24
Neymar úp mở việc trở lại Barca, Klopp chi 90 triệu bảng cho Paulo Dybala, Bầu Đức “tố” nội bộ VFF chia ghế để kiếm chác từ bóng đá... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Bale được toại nguyện trở lại Premier League

Chủ tịch Perez hứa với Bale, sẽ lắng nghe lời đề nghị từ các đại diện Premier League, để anh trở lại xứ sương mù vào hè này.

Don Balon cho hay, Gareth Bale đã gặp ông chủ Real Madrid để bày tỏ ý định quay trở lại Ngoại hạng Anh, và anh được bảo đảm cho điều ấy.

MU, Chelsea và đội bóng cũ Totteham là những cái tên được cho quan tâm ký tiền vệ Xứ Wales. Và Perez hứa sẽ ngồi lại một khi các đại diện này đưa ra lời đề nghị.

Bale là ngôi sao được đánh giá cao về chuyên môn, nhưng chấn thương liên tục là lý do anh không thể tỏa sáng thường xuyên trên sân.

Mourinho rất ngưỡng mộ tiền vệ này, nhưng fan MU thì lại không thích Bale, nên một số phản đối quyết liệt khi biết đội nhà có ý định ký với anh.

“Hàng thải” Fellaini của MU đắt giá

MUvà Fellaini nhiều khả năng sẽ chia tay vào cuối mùa giải, sau khi các bên không tìm được thỏa thuận gia hạn hợp đồng.

Fellaini đang nhận được nhiều đề nghị theo dạng tự do. Vài tuần trước, tiền vệ người Bỉ được cho là đã đạt được thỏa thuận với Roma. Tuy vậy, anh khẳng định vẫn chưa có thỏa thuận nào.

Mới đây, tờ L’Equipe đưa tin PSG và Monaco đều muốn đưa Fellaini về Pháp. Trong đó, đội bóng thành Paris sẵn sàng trả mức lương cao hơn so với Monaco.

Ngoài ra, ngay tại Premier League, Liverpool cũng đang lôi kéo Fellaini. HLV Jurgen Klopp đánh giá cao về sự đa năng của cựu cầu thủ Everton.

Neymar úp mở việc trở lại Barca

Cầu thủ đắt giá nhất thế giới bất ngờ đăng một bức ảnh cũ, chụp chung với Lionel Messi trên trang Instagram cá nhân, kèm thông điệp: "Khi tôi và Messi sát cánh, mọi điều lớn lao sẽ đến. Hãy cũng chờ xem". Theo nhiều người, thông điệp của Neymar là muốn đánh tiếng trở lại Barca, nơi anh là một thành viên của bộ ba tấn công khét tiếng MSN.

Quang Hải đá chính, Hà Nội FC thắng nhọc đội hạng Nhất

Ngôi sao của U23 Việt Nam Nguyễn Quang Hải đá chính nhưng việc cất giữ một số trụ cột nên Hà Nội FC không thể đánh bại đội hạng Nhất Đắk Lắk trong 90 phút chính thức. Tuy nhiên, 2 pha cản phá xuất sắc của thủ môn Minh Long giúp đội bóng Thủ đô giành vé vòng 1/8 với tỷ số 4-2 ở loạt luân lưu cân não.

Juventus muốn mua Isco

Tờ Don Balon cho biết, Juventus sẵn sàng chi số tiền lên đến 185 triệu đôla để giải phóng Isco khỏi Real Madrid. Cựu cầu thủ Malaga không chiếm được vị trí chính thức trong đội hình của Zinedine Zidane và "Lão bà" tin họ có cơ hội sở hữu tuyển thủ người Tây Ban Nha.

Cựu cầu thủ V-League bị bắt vì lừa đảo phụ nữ

Nguyễn Hằng Tcheuko Minh, từng đá cho Kiên Giang, Đồng Tháp và Đồng Nai, bị công an Cần Thơ bắt giữ vì tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Nguyễn Hằng Tcheuko Minh (35 tuổi, quốc tịch Việt Nam) bị bắt giữ cùng Monthe De Fouda Paul Martial (29 tuổi, Cameroon) và Ifeanyi Matthew Anthony (28 tuổi, Nigeria).

Nguyễn Hằng Tcheuko Minh trong màu áo Đồng Nai thi đấu ở V-League 2015. Ảnh: Đức Đồng.

Bầu Đức “tố” nội bộ VFF chia ghế để kiếm chác từ bóng đá

Trong phát biểu mới đây, Chủ tịch HAGL - Đoàn Nguyên Đức thừa nhận, ông rất buồn nếu đội bóng phố núi phải rút khỏi V.League. Tuy vậy, ông phải làm để người ta thấy điều bất hợp lý không bao giờ tồn tại mãi mãi. “Tôi từng nhiều lần đi vào lịch sử bóng đá Việt Nam, từ thời Kiatisak cho đến những lần khai sinh Học viện bóng đá JMG, tham gia thành lập VPF, đi tìm và trả hai năm tiền lương cho HLV Park Hang-seo gây tiếng vang cho đội U23 ở giải châu Á… Nhưng lần này, việc tôi bỏ V.League và tính cửa cho cầu thủ HAGL đi chơi các giải nước ngoài bởi có một số người trong VFF tham quyền cố vị một cách quá lì lợm. Trong 20 năm làm bóng đá, tôi mất cả ngàn tỉ đồng chứ đâu có ít, mà vẫn cảm thấy vui vẻ. Bây giờ cuộc chơi phức tạp quá, nói thẳng ra nội bộ VFF chia ghế để kiếm chác từ bóng đá. Tôi đâu có điên để người ta cầm đầu muốn làm gì thì làm”, bầu Đức bức xúc nói.

Klopp chi 90 triệu bảng cho Paulo Dybala

Theo báo giới Italia, HLV Jurgen Klopp coi Paulo Dybala là sự thay thế hoàn hảo nhất cho Philippe Coutinho. Cụ thể, để thuyết phục Juventus nhả người, BLĐ Liverpool sẽ gửi lời đề nghị lên tới 90 triệu bảng vào mùa Hè này. Nếu thành công, đây sẽ là bản hợp đồng kỷ lục ở sân Anfield, đồng thời đội bóng sẽ có một hàng công siêu khủng.

Barcelona “chấm” được người thay Iniesta

Theo nguồn tin từ tờ Daily Star (Anh), HLV Ernesto Valverde đã hạ quyết tâm mua bằng được tiền vệ Christian Eriksen của Tottenham trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới để thay thế lão tướng Andres Iniesta. Mức phí chuyển nhượng của Eriksen vào khoảng 60 triệu bảng.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến