Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: PSG bán Cavani để dồn tiền mua Salah
09/04/2018 06:54:31
PSG bán Cavani để dồn tiền mua Salah, Bất ngờ với lý do bầu Đức đòi VPF đuổi bầu Tú, Real nhắm Klopp thay thế Zidane... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

PSG bán Cavani để dồn tiền mua Salah

Giới truyền thông Pháp đưa tin, Ban lãnh đạo PSG đang cân nhắc khả năng bán tiền đạo Edinson Cavani để dồn tiền mua chân sút Mohamed Salah từ Liverpool ở “phiên chợ Hè” 2018.

Đội bóng Hoàng gia tính sa thải Zidane và đưa Jurgen Klopp lên thế chỗ

Cuộc cách mạng mà Klopp tạo ra ở Anfield đã gây ấn tượng mạnh với các nhân vật chóp bu ở sân Beranbeu.


Trong bối cảnh chiếc ghế của Zidane đang bị lung lay, ông thầy người Pháp nhiều khả năng sẽ bị sa thải nếu không đoạt được chức vô địch Champions League. Điều đó xảy ra, chủ tịch Perez muốn Klopp tiếp quản ghế nóng.

Sau khoảng thời gian thành công ở Dortmund, Klopp đã đưa Liverpool bước lên tầm cao mới, đặc biệt ở sân chơi Champions League mùa này. Điều quan trọng, The Kop dưới thời Jurgen Klopp chơi thứ bóng đá tấn công cuốn hút, phù hợp với triết lý mà Real luôn theo đuổi.

Gần đây Klopp cũng được Bayern Munich liên hệ nhưng nguồn tin từ Đức cho hay, Real mới là đội bóng bày tỏ khát khao có được sự phục vụ của ông thầy người Đức nhất.

Bất ngờ với lý do bầu Đức đòi VPF đuổi bầu Tú

Mới đây, Phó Chủ tịch LĐBĐ Việt Nam (VFF) - Đoàn Nguyên Đức đã lên tiếng hối thúc Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đuổi Chủ tịch VPF, Trần Anh Tú càng sớm càng tốt. Theo ông chủ HAGL, bầu Tú không mang lại lợi ích cho bóng đá Việt Nam mà ngược lại, còn tiêu tốn ngân sách của VPF. Nhiều người đồn đoán rằng, sở dĩ bầu Đức đòi đuổi bầu Tú vì ông bầu Võ Quốc Thắng nghỉ tài trợ cho CLB Long An và bức xúc với cách tiêu tiền của VPF.

Liverpool tính chi 110 triệu bảng mua Dybala

Tờ The Sun vừa gây sốc khi tiết lộ, Liverpool đang có ý định chồng lên bàn đàm phán 110 triệu bảng để thuyết phục phía Juventus bán tiền đạo Paulo Dybala ngay khi kỳ chuyển nhượng Hè 2018 mở cửa.

Guardiola được Man City tăng lương cao nhất Thế giới

Pep Guardiola chuẩn bị đặt bút ký vào bản hợp đồng gia hạn với Man City đến năm 2020, hưởng mức lương cao nhất giới HLV 20 triệu bảng/năm.

Đây là điều kiện tiên quyết để Pep Guardiola tiếp tục gắn bó, biến Man City thành thế lực mới của làng túc cầu châu Âu.

The Citizens đang tiến đến rất gần chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa 2017/18, dù họ vừa để thua kình địch MU ở trận derby Manchester.

Dortmund không gia hạn với HLV Stoeger

Theo Bild tiết lộ, HLV Peter Stoeger nhiều khả năng sẽ không được BLĐ Dortmund gia hạn hợp đồng, sau thất bại tan nát 0-6 của đội nhà trước Bayern ở derby nước Đức mới đây. Cá nhân thuyền trưởng 51 tuổi cũng thừa nhận: "Cuộc sống của tôi tại Dortmund không chắc chắn, bởi tháng 4 là thời điểm phải có quyết định, nhưng mọi thứ chưa có gì".

FLC Thanh Hóa muốn mời HLV Hữu Thắng vào “ghế nóng”?

Một số nguồn tin từ báo chí Việt Nam cho hay, sau khi chia tay HLV Marian Mihail, FLC Thanh Hóa đã lên danh sách một vài ứng viên có thể thay thế, trong đó có sự xuất hiện của HLV Hữu Thắng. Kể từ khi từ chức HLV trưởng ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam, nhà cầm quân này vẫn chưa tìm công việc mới.

Bale sẽ không rời Real Madrid

Ở phát biểu mới đây, HLV Zinedine Zidane vẫn tin tưởng rằng Gareth Bale sẽ không rời Real ở mùa Hè 2018. Trước đó, một số nguồn tin cho rằng, Bale sẽ dứt áo ra đi để trở lại Premier League.

Xuân Trường lọt vào đội hình tiêu biểu châu Á tháng 3

Với màn trình diễn xuất sắc, tiền vệ Lương Xuân Trường của HAGL đã được bình chọn vào đội hình tiêu biểu châu Á tháng 3/2018 của một tờ thể thao nổi tiếng. Cụ thể đó là tờ Football Tribe châu Á. Ngoài Xuân Trường, khu vực Đông Nam Á còn có sự góp mặt của Chanathip (Thái Lan) và Rasid (Malaysia).

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến