Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: Barca giải cứu Ceballos, Napoli từ chối dẫn dắt Chelsea
22/03/2018 06:30:03
Barca giải cứu Ceballos, HLV Napoli từ chối dẫn dắt Chelsea, Chelsea lên kế hoạch “giải cứu” Shaw khỏi MU, MU sa thải Mourinho nếu lâm cảnh "trắng tay"... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Griezmann muốn giải quyết tương lai trước World Cup

Ngôi sao của Atletico Madrid muốn toàn tâm toàn ý đóng góp cho tuyển Pháp ở World Cup 2018 trên đất Nga. Griezmann đã có cuộc đàm phán với Barca cuối năm ngoái, trở thành mục tiêu chuyển nhượng số một của CLB chủ sân Nou Camp hè này. "Tôi muốn đến Nga mà không phải lo vấn đề này. Vấn đề không phải là nơi tôi thi đấu tiếp theo, mà quan trọng là tôi muốn tâm trí được thoải mái và không phải lo nghĩ", anh nói.

MU sa thải Mourinho nếu lâm cảnh "trắng tay"

BLĐ Quỷ đỏ sẽ xem xét khả năng sa thải HLV Mourinho nếu CLB thất bại trước Tottenham trong trận bán kết FA Cup tới đây.

Chelsea lên kế hoạch “giải cứu” Shaw khỏi MU

Nhận thấy Luke Shaw không được HLV Jose Mourinho trọng dụng tại MU và cũng đã xem xét tới khả năng ra đi, Chelsea lập tức lên kế hoạch “giải cứu” hậu vệ người Anh này. Theo đó, họ sẵn sàng chi 50 triệu bảng để thuyết phục “Quỷ đỏ” nhả người.

Alexis Sanchez bị đồng đội ở MU cô lập

Theo tiết lộ của tờ Daily Mail (Anh), kể từ khi gia nhập MU hồi tháng Giêng vừa qua, tiền đạo Alexis Sanchez thường xuyên bị các đồng đội mới cô lập khiến anh phải ăn một mình trong căng tin. Thậm chí, Marcos Rojo còn từ chối nói chuyện với cựu ngôi sao Arsenal.

HLV Napoli từ chối dẫn dắt Chelsea

Tờ Daily Star đưa tin, mong muốn mời HLV Maurizio Sarri ngồi lên “ghế nóng” của Ban lãnh đạo Chelsea đã bị dập tắt khi nhà cầm quân 59 tuổi này đang đàm phán gia hạn hợp đồng với Napoli. Thời gian gần đây rộ lên tin đồn Chelsea đang nhắm tới Sarri thay HLV Antonio Conte.

Barca giải cứu Ceballos

Dani Ceballos đang trải qua những ngày tháng thất vọng với Real Madrid. Cầu thủ trẻ người Tây Ban Nha không được lòng HLV Zidane lẫn Ronaldo.

Barca đang có ý định giải cứu Ceballos. CLB xứ Catalunya từng theo đuổi Ceballos trong mùa Hè 2017, nhưng anh quyết định đến Real Madrid, sau khi chia tay Betis.

Cuối mùa này, nhiều khả năng Barca sẽ chia tay Iniesta. Vì vậy, đội chủ sân Nou Camp muốn mua Ceballos. Anh được ví như Iniesta mới về kỹ thuật và khả năng xử lý không gian hẹp.

Ngoài Barca, Ceballos hiện cũng nhận được sự quan tâm của MU, Juventus và nhiều CLB lớn khác.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến