Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: Morata trở lại Juventus, rộ tin HLV Hữu Thắng về TPHCM
09/05/2018 07:14:49
Ngoại hạng Anh bị nghi dàn xếp lịch thi đấu, Rộ tin đồn HLV Hữu Thắng về TPHCM, Arsenal “chấm” HLV Allegri thay Wenger, Morata đồng ý trở lại Juventus... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Arsenal từ bỏ Enrique, “chấm” HLV Allegri thay Wenger

Ban lãnh đạo Arsenal vừa quyết định từ bỏ tham vọng đưa HLV Luis Enrique về sân Emirates thay thế Arsene Wenger. Thay vào đó, họ đã quyết định chọn nhà cầm quân Massimiliano Allegri của Juventus. Được biết, Allegri cũng có ý định rời Juventus vào hè 2018.

Ngoại hạng Anh bị nghi dàn xếp lịch thi đấu

Tờ báo nổi tiếng nước Anh, The Times, đặt nghi vấn lịch thi đấu của Ngoại hạng Anh bị dàn xếp. Lý lẽ mà nhật báo này đưa ra, là không có cuộc đối đầu nào trong top 6 diễn ra ở vòng khai mạc và bế mạc trong vài mùa trở lại đây.

Atletico sẵn sàng "gả" Griezmann cho MU nếu nhận về Martial và Herrera

Atletico Madrid đang tăm tia hai cầu thủ MU là Martial và Ander Herrera. Nếu các bên ngồi vào bàn thương lượng, không loại trừ khả năng Griezmann sẽ đầu quân Quỷ đỏ theo chiều ngược lại.

Hè năm ngoái, HLV Mourinho từng rất muốn đưa Griezmann về sân Old Trafford. Nhưng rồi kế hoạch bị đình lại vì đội bóng Tây Ban Nha bị FIFA cấm chuyển nhượng.

El Gol Digital cho hay, Herrera có thể bị rao bán với giá 30 triệu Euro hè tới. Trong khi mức phí để có được sự phục vụ của Anthony Martial là 50 triệu Euro.

Trường hợp MU muốn lấy Griezmann, hai đội có thể thực hiện thương vụ đổi trác ngang giá. Herrera và Martial sẽ cập bến sân Wanda Metropolitano, còn Griezmann gia nhập sân Old Trafford.

Tuy vậy, Quỷ đỏ không phải là đội bóng duy nhất quan tâm đến ngôi sao người Pháp. Barcelona cũng tiếp cận Griezmann để đưa anh về Nou Camp chơi cạnh Messi và Suarez.

Xuất hiện ứng viên “khủng” thế chỗ của bầu Đức ở VFF

Trong diễn biến mới nhất, CLB TP.HCM đã giới thiệu doanh nhân 48 tuổi Nguyễn Hoài Nam cho chức danh Phó chủ tịch VFF phụ trách tài chính ở nhiệm kỳ VIII. Đây là vị trí do ông Đoàn Nguyên Đức nắm giữ ở nhiệm kỳ VII.

Koscielny “lỡ hẹn” với World Cup 2018

Đích thân HLV Arsene Wenger xác nhận, trung vệ đội trưởng Laurent Koscielny đã bị dính chấn thương gót chân khá nghiêm trọng trong trận Arsenal thua Atletico Madrid ở Europa League tuần trước. Theo kết quả kiểm tra ban đầu, trung vệ này chắc chắn bỏ lỡ World Cup 2018.

Mourinho đồng ý nộp gần một triệu đôla tiền trốn thuế

HLV của Man Utd đồng ý nộp số tiền thuế còn thiếu là 950 nghìn đôla cho thuế vụ Tây Ban Nha. Đây là số tiền Jose Mourinho bị cáo buộc gian lận trong thời gian ba năm dẫn dắt Real Madrid. Bên cạnh đó, "Người đặc biệt" cũng thừa nhận hai tội danh, như trong cáo trạng của các công tố viên.

Morata đã đạt thỏa thuận để trở lại Juventus

Theo tin từ RAI Sport, Morata đã đạt được những thỏa thuận cá nhân đáng chú ý để trở lại Juventus, CLB mà anh từng khoác áo giai đoạn 2014-2016.

Được biết, Morata sẵn sàng giảm lương (từ 9 triệu euro/năm hiện tại với Chelsea) xuống còn khoảng 7 triệu euro để gia nhập Juve. Hiện cầu thủ hưởng lương cao nhất tại Juve là chân sút người Argentina – Gonzalo Higuain, với 7.5 triệu euro/năm.

Rộ tin đồn HLV Hữu Thắng về TPHCM

Sau khi Quyền Chủ tịch Công Vinh chia tay đội bóng Sài thành, HLV trưởng hiện tại Toshiya Miura được cho là sẽ “lên chức”, khi cựu HLV tuyển Việt Nam là người ký các thông cáo báo chí liên quan đến sự ra đi của Công Vinh.

Theo giới thạo tin, ông Miura có thể được cất nhắc lên công tác quản lý, nhường vị trí ghế nóng lại cho HLV Hữu Thắng, người dẫn dắt bóng đá Việt Nam ở AFF Cup 2016 và SEA Games 29. Hữu Thắng nằm trong số ít những HLV Việt Nam có chứng chỉ hành nghề cao nhất do AFC cấp.

Đội bóng Thái Lan gây địa chấn ở cup C1 châu Á

ĐKVĐ Thai-League Buriam United tiếp tục tạo nên cú sốc mới trên đấu trường Champions League châu Á khi quật ngã gã khổng lồ của Hàn Quốc - Joenbuk Huyndai Motors 3-2, ở trận lượt đi vòng knock-out.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến