Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: Mourinho trình làng tân binh Victor Lindelof ở Premier League
15/09/2017 07:05:17
Mourinho trình làng "vũ khí nóng" ở Premier League; VFF úp mở chuyện mời GĐKT Jurgen Gede thay Hữu Thắng; Man City thắng giòn giã "4 sao" trên sân Feyenoord... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Mourinho trình làng "vũ khí nóng" ở Premier League

Chiến lược gia người Bồ tự tin, tân binh Victor Lindelof đã sẵn sàng cho những trận cầu khắc nghiệt ở giải Ngoại hạng Anh và sẽ cung cấp những giá trị mới cho Quỷ đỏ.

Gia nhập đội chủ sân Old Trafford hồi hè với bản hợp đồng trị giá 30 triệu bảng, Lindelof gặp khá nhiều khó khăn trong việc thích nghi với môi trường mới. Trận thua Real 1-2 tại siêu cúp châu Âu, trung vệ Thụy Điển chơi khá tệ.

Mourinho đánh giá cao năng lực của Lindelof

Bốn vòng đấu trôi qua, Lindelof vẫn chưa được ra sân hít thở bầu không khí Ngoại hạng. Tuy nhiên, cơ hội mở ra với anh ở sân chơi Champions League, khi cả Bailly và Jones lĩnh án treo giò.

Nắm bắt thời cơ, Lindelof đã có màn trình diễn ấn tượng, khiến HLV Mourinho khá hài lòng. Ông thầy người Bồ còn bật mí kế hoạch để Lindelof ra mắt Premier League thời gian tới.

Lịch thi đấu V.League xáo trộn vì bão số 10

Do ảnh hưởng của bão số 10 (Doksuri), ban tổ chức V.League 2017 đã quyết định thay đổi lịch thi đấu của 8 trận đấu để công tác tổ chức diễn ra suôn sẻ, đảm bảo an toàn cho cầu thủ.

Cụ thể trận Đà Nẵng vs SLNA và Thanh Hóa vs Quảng Nam ở vòng 18 dự kiến diễn ra ngày 15/9 sẽ chuyển sang ngày 17/9. Điều này kéo theo những thay đổi khác về lịch thi đấu trong tháng 9.

Ba trận đấu vòng 19 ngày 22/9 sẽ gồm: Quảng Nam vs Hải Phòng, Quảng Ninh vs Đà Nẵng và Bình Dương vs SLNA sẽ được dời sang ngày 24/9. Kế đến, các trận đấu Quảng Nam vs Bình Dương, SLNA vs CLB Sài Gòn và TP.HCM vs Đà Nẵng ở vòng 20 sẽ diễn ra vào ngày 1/10, thay vì ngày 30/9 như lịch thi đấu ban đầu.

Ngoài ra, lượt đi vòng bán kết Cúp Quốc gia sẽ lùi lại 1 tuần so với lịch cũ. Theo đó, 2 trận đấu giữa Đà Nẵng vs Bình Dương và SLNA vs Quảng Nam sẽ diễn ra vào ngày 27/9.

Cũng trong chiều 14/9, BTC V.League đã công bố 2 quyết định kỷ luật. Cụ thể, VFF phạt ban tổ chức trận CLB Sài Gòn vs Thanh Hóa 20 triệu đồng do để xảy ra tình trạng đốt pháo sáng ở trận đấu hôm 10/9 trên sân Thống Nhất. Bên cạnh đó, CLB Hà Nội bị phạt 2 triệu đồng do có 5 cầu thủ nhận thẻ vàng ở trận làm khách của SLNA ngày 10/9.

VFF úp mở chuyện mời GĐKT Jurgen Gede thay Hữu Thắng

VFF khẳng định mình chưa “đặt vấn đề” với giám đốc kỹ thuật (GĐKT) Juergen Gede về vấn đề dẫn dắt đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, sau khi giải U18 Đông Nam Á 2017 kết thúc, có thể hai bên sẽ có những buổi làm việc về vấn đề này.

Từ tấm vé lịch sử dự VCK U20 World Cup của U20 Việt Nam cho đến chức vô địch của U15 Việt Nam tại giải U15 Đông Nam Á 2017 đều có dấu ấn lớn của GĐKT Juergen Gede.

Vai trò của GĐKT Juergen Gede được thấy rõ nhất khi cùng làm việc với HLV Hoàng Anh Tuấn ở đội tuyển U19 Việt Nam. Với những góp ý giá trị về chuyên môn, U19 Việt Nam đã cải thiện được rất nhiều, đặc biệt là thể lực. Vì thế mà khi tới sân chơi U20 World Cup, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã chơi rất tự tin, chứ không bị choáng ngợp trước các đối thủ mạnh.

VFF đang tính toán mời GĐKT Jurgen Gede thay Hữu Thắng

Còn ở đội tuyển U15 Việt Nam vừa giành chức vô địch giải Đông Nam Á, GĐKTJuergen Gede cũng có nhiều đóng góp âm thầm.

Tiếc là ở giải U18 Đông Nam Á 2017, dù ông Gede đã giúp đỡ hết sức nhưng U18 Việt Nam đã bị loại từ vòng bảng, sau trận thua 1-2 trước U18 Myanmar.

Theo ông Tuấn, trong các ứng viên, VFF rất mong muốn HLV có bản CV tốt. Mức lương dù nhiều khó khăn, nhưng sẽ có giải pháp. Thường trực và các bộ phân liên quan sẽ có cơ chế phù hợp đáp ứng yêu cầu.

Man City thắng giòn giã "4 sao" trên sân Feyenoord

Mặc dù phải thi đấu trên sân đối phương, song Man City đã có một trận đấu thành công rực rỡ khi thắng tới 4-0. Aguero, Jesus mỗi người góp một bàn thắng và rất bất ngờ khi trung vệ Stones lập cú đúp ở trận đấu này.

Man City được dự báo sẽ không có một trận đấu dễ dàng trên sân của Feyenoord, tuy nhiên trên thực tế đoàn quân của Pep Guardiola có trận đấu dễ dàng nhất từ đầu mùa.

Đội hình thi đấu

Feyenoord (5-4-1): Jones 6; Amrabat 4 (Larsson 78), St Juste 5, Botteghin 4.5, Van der Heijden 4, Nelom 4; Berghuis 6 (Toornstra HT 5), Vilhena 4.5, El Ahmadi 5, Boetius 4; Kramer 5 (Vente 72).

Man City (4-1-2-3): Ederson 6; Walker 7.5, Stones 7, Otamendi 6, Mendy 7.5; Fernandinho 6; de Bruyne 8, D Silva 7 (Delph 67); Bernardo 7, Aguero 8 (Sterling, 60), Jesus 7.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến