Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: MU chính thức đặt vấn đề mua Ronaldo
18/04/2018 07:03:06
MU chính thức đặt vấn đề mua Ronaldo, Barca tính mua Martial thay Dembele, Man City có nguy cơ bị cấm 2 kì chuyển nhượng... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

MU chính thức đặt vấn đề mua Ronaldo

Kế hoạch đưa Cristiano Ronaldo trở lại sân Old Trafford vừa được MU xúc tiến một lần nữa, với các điều khoản chi tiết.

Theo Don Balon, Real Madrid đã nhận được lời đề nghị chuyển nhượng Ronaldo với tổng giá trị 175 triệu euro (khoảng 150 triệu bảng).

Trong đó, MU sẽ trả ngay 75 triệu euro (64 triệu bảng). Phần còn lại được tính vào 1 trong 2 cầu thủ mà Real Madrid được tự quyết định: De Gea hoặc Paul Pogba.

Đây đều là những nhân tố mà Real Madrid từng theo đuổi. MU tin tưởng đề nghị này sẽ thuyết phục được Chủ tịch Perez.

Trong thời gian qua, Chủ tịch Perez luôn tìm cách từ chối nâng lương cho Ronaldo ở mức ngang với Messi và Neymar. Điều này khiến quan hệ giữa hai người không còn tốt như trước.

Cá nhân Ronaldo cũng từng nhiều lần nói về tình yêu với MU, và khả năng trở lại Old Trafford. Có một điểm quan trọng khác: thông qua người đại diện Jorge Mendes, Ronaldo và Mourinho đang ngày càng thân thiết trở lại.

Barca tính mua Martial thay Dembele

Hè năm ngoái, Barca cũng quan tâm đến Martial nhưng sau đó đã quyết định chiêu mộ Ousmane Dembele từ Dortmund.


Barca tăm tia Martial

Mặc dù vậy, Dembele không thích nghi được với môi trường mới tại Nou Camp và nguy cơ sắp phải bật bãi. Trước tình hình đó, BLĐ đội bóng xứ Catalan quay trở lại hỏi mua Martial.

Bản thân cầu thủ người Pháp đang không hài lòng dưới triều đại Mourinho vì số lần ra sân bị hạn chế. Bởi vậy, Martial đã từ chối đề nghị gia hạn hợp đồng mới nhất mà MU gửi đến.

Barca là điểm đến trong mơ với Martial, nơi anh sẽ được chơi bên cạnh những ngôi sao hàng đầu như Messi hay Suarez. Mặc dù vậy, phía Quỷ đỏ sẽ yêu cầu mức phí dao động từ 60 đến 70 triệu bảng.

Juventus bật đèn xanh để Mandzukic ra đi

Tiền đạo người Croatia vẫn được HLV Max Allegri tin tưởng và thường xuyên được ra sân. Tuy nhiên, ở tuổi 32, Mandzukic đang bước vào một giai đoạn quan trọng của sự nghiệp và ở Juventus, anh không thể cạnh tranh vị trí trung phong với Gonzalo Higuain. Juventus muốn cựu tiền đạo Bayern có thêm thử thách mới và sẵn sàng cho phép anh ra đi.

Lộ diện 5 đội bóng Mỹ muốn có chữ ký của Torres

5 CLB thuộc giải MLS gồm New York City, Montreal Impact, Chicago Fire, Sporting Kansas và Seattle Sounders đều đang nỗ lực để có chữ ký của tiền đạo Fernando Torres. Cách đây chưa lâu, Torres xác nhận sẽ rời Atletico Madrid vào cuối mùa giải này để tìm kiếm bến đỗ “dưỡng già”.

PSG muốn có thêm thủ môn

Để tăng cường sức mạnh cho vị trí gác đền, PSG đang nhắm đến hai cái tên sáng giá của bóng đá châu Âu là thủ thành Alisson Becker (AS Roma) và Thibaut Courtois (Chelsea). Được biết, GĐTT của PSG, ông Antero Henrique đã có các cuộc tiếp xúc với người đại diện của hai thủ môn này.

Bầu Đức lại tiếp tục “khai chiến” với VFF

Trong phát biểu mới đây, Phó Chủ tịch LĐBĐ Việt Nam (VFF) - Đoàn Nguyên Đức cho rằng, việc VFF bổ sung ông vào đề cử vào ghế Chủ tịch VFF nhiệm kỳ VIII chỉ để cho vui thôi. Đồng thời, bầu Đức tái khẳng định bản thân không hề quan tâm tới chức vụ này. Mới đây, Đại hội bầu Ban chấp hành VFF nhiệm kỳ VIII đã được dời sang tháng Năm.

Man City có nguy cơ bị cấm 2 kì chuyển nhượng

Theo SportMail, Man City đang có nguy cơ bị cấm mua sắm 2 kì chuyển nhượng do đã vi phạm luật chuyển nhượng của LĐBĐ thế giới (FIFA) khi tiếp cận và chiêu mộ những cầu thủ vị thành niên (dưới tuổi 18). Cụ thể, “The Citizens” đã tiếp cận tài năng trẻ Benjamin Garre của Velez Sarfield khi mới 15 tuổi và đã kí hợp đồng với cầu thủ này ít ngày sau sinh nhật tuổi 16. Theo phát ngôn viên của Tòa án thể thao (CAS), vụ việc sẽ được quyết định nội trong vòng 7 ngày tới.

Benjamin Garre.

Messi đòi Barca bán Dembele

Theo báo chí Tây Ban Nha, siêu sao Lionel Messi đã có buổi gặp gỡ Ban lãnh đạo Barcelona và yêu cầu đội bóng này sớm thanh lý hợp đồng với tiền đạo Ousmane Dembele. Được biết, nguyên nhân “M10” muốn sớm tống khứ Dembele vì cho rằng cầu thủ này không đủ trình độ để khoác áo gã khổng lồ xứ Catalan.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến