Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: MU dùng lương khủng dụ Alex Sandro, Allegri sẵn sàng thay Wenger
12/03/2018 07:00:52
MU dùng lương khủng dụ Alex Sandro, De Gea kéo Pogba về Real Madrid, Allegri sẵn sàng ngồi “ghế nóng” của Arsenal thay Wenger... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Việt Nam hạ Thái Lan, vào chung kết giải U16 quốc tế Nhật Bản

Các học trò của HLV Đinh Thế Nam thắng Thái Lan với tỷ số 5-4 trong loạt sút luân lưu ở trận bán kết chiều 11/3.

Đối thủ của Việt Nam trong trận chung kết là Indonesia - đội bất ngờ vượt qua chủ nhà Nhật Bản với tỷ số 1-0.

Trận chung kết diễn ra lúc 11h30 (giờ Hà Nội) ngày 12/3.

MU dùng lương khủng dụ Alex Sandro

Sau khi có được sự phục vụ của Alexis Sanchez trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, HLV Mourinho xác nhận, hè tới ông sẽ tập trung tuyển mộ thên nhân sự cho tuyến phòng ngự và tiền vệ.


Theo Mirror, cái tên mới nhất mà "người đặc biệt" nhắm đến là Alex Sandro, hậu vệ cánh trái Brazil hiện đang được Juventus định giá gần 70 triệu bảng.

Tuy nhiên, khoản phí chuyển nhượng sẽ thấp hơn nếu hai bên thực hiện cuộc trao đổi cầu thủ. MU cho phép Darmian gia nhập Juventus các thêm một khoản tiền để lấy Alex Sandro.

Hiện Sandro đang hưởng lương 70.000 bảng/tuần ở Turin. BLĐ Red Devils hứa hẹn, nếu sang Old Trafford, anh sẽ được tăng lương hơn gấp đôi, lên mức 145.000 bảng/tuần sau thuế.

Cũng theo nguồn tin trên, Mourinho vẫn có ý định tiếp tục giữ Luke Shaw ở lại CLB. Hậu vệ trái người Anh từng bị thất sủng nhưng hiện Shaw đang cố gắng lấy lại phong độ để trở lại đội hình một.

Suốt thời gian qua, vị trí hành lang cánh trái MU được giao cho Ashley Young. Tuy nhiên, Young cũng đã bước sang tuổi 33 và khó có thể đảm nhiệm vai trò này lâu dài.

De Gea kéo Pogba về Real Madrid

David de Gea được cho là sẽ gia nhập Real Madrid vào mùa Hè năm nay, sau khi giữa anh và MU nảy sinh nhiều vấn đề khó giải quyết.

Chủ tịch Florentino Perez đã theo đuổi De Gea từ 2015 đến nay. Đưa thủ môn người Tây Ban Nha về Real Madrid sẽ giúp ông củng cố hơn nữa ảnh hưởng và quyền lực của mình.

Nhưng De Gea sẽ không chỉ đến Bernabeu một mình. Theo Don Balon, De Gea kéo Pogba theo cùng, vì tiền vệ người Pháp cũng đang có rắc rối ở MU.

De Gea và Pogba do hai đối thủ lớn của nhau làm đại diện, Jorge Mendes và Mino Raiola. Nhưng họ duy trì tình bạn thân thiết, kể từ khi Pogba trở lại MU mùa Hè 2016.

Real Madrid từng mua hụt Pogba trong quá khứ, vì Ronaldo không muốn bị ảnh hưởng quyền lực trong phòng thay đồ. Nhưng giờ thì khác, khi CR7 không còn cống hiến lâu cho CLB Hoàng gia Tây Ban Nha.

Chelsea “đại chiến” với PSG vì Enrique

Tờ Daily Star đưa tin, Chelsea sẵn sàng đối đầu với phía PSG trong cuộc đua giành chữ ký của HLV Luis Enrique. Hiện tại, “The Blues” được cho là muốn sa thải HLV Antonio Conte và đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử muốn tống khứ HLV Unai Emery.

Guardiola sẵn sàng cống hiến cho Man City thêm 10 năm nữa

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Pep Guardiola khẳng định, ông sẵn sàng cống hiến cho Man City thêm 10 năm nữa nếu điều kiện cho phép. Bản giao kèo của nhà cầm quân người Italia và “The Citizens” còn thời hạn tới tháng 6.2019.

Allegri sẵn sàng ngồi “ghế nóng” của Arsenal thay Wenger

Tờ The Sun đưa tin, HLV Massimiliano Allegri sẵn sàng chia tay Juventus để tới tiếp quản chiếc “ghế nóng” của Arsenal nếu CLB này sa thải HLV Arsene Wenger. Hiện tại, tương lai của “Giáo sư” ở sân Emirates rất bấp bênh do thành tích tệ hại của đội bóng.

HAGL thảm bại trước SLNA ở giải U19 quốc gia 7

Ở trận đấu tranh vé trực tiếp vào bán kết chiều 11/3, U19 SLNA thi đấu vượt trội trước HAGL để giành chiến thắng 4-0, qua đó nối gót Viettel góp mặt ở vòng đấu tiếp theo.

Thua đau Man United, Klopp đổ thừa trọng tài

Juergen Klopp thừa nhận những sai lầm trong phòng ngự là nguyên nhân lớn nhất khiến Liverpool thất bại 1-2 trước Man United nhưng ông cũng cho rằng, mọi chuyện đã rất khác nếu trọng tài không bỏ qua một quả penalty cho Liverpool.

Hé lộ “tiểu xảo” của PSG với Real. 

Theo nguồn tin từ tờ L'Equipe, PSG đã yêu cầu chính quyền địa phương không cử lực lượng cảnh sát hộ tống Real Madrid sau trận đấu ở Champions League vừa qua. Tuy nhiên, yêu cầu của CLB nhà giàu nước Pháp đã bị từ chối. Hiện tại, PSG cũng đang bị UEFA điều tra vì để CĐV mang pháo sáng vào sân Công viên các Hoàng tử ở trận đấu với Real Madrid.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến