Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: Neymar và Cavani tháo chạy khỏi PSG, Rashford bị đẩy khỏi MU
11/03/2018 07:18:20
Neymar và Cavani tháo chạy khỏi PSG, Rashford bị đẩy khỏi MU, Rashford lập cú đúp, MU hạ Liverpool ở derby nước Anh, HAGL bị cầm hoà sân nhà trận ra quân... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Rashford bị đẩy khỏi MU

45 thi đấu hiệp 2 trận gặp Palace hồi đầu tuần là khoảng thời gian dài nhất Rashford được chơi ở Premier League trong năm 2018. Thực tế, so với mùa bóng trước, số trận đá chính của tài năng trẻ người Anh bị giảm đi khá nhiều.

Rashford đá 45 phút hiệp 2 trận gặp Crystal Palace

Cụ thể, kể từ đầu mùa, Rashford chỉ được đá chính 13 trận tại Ngoại hạng Anh, cộng thêm 7 lần khác tại các giải đấu cúp. Phong độ cao của Martial giai đoạn đầu và sự xuất hiện của Alexis Sanchez khiến hàng công MU trở nên chật chội.

Dù rất xem trọng tiềm năng của chân sút người Anh, nhưng ở tình cảnh hiện tại, Mourinho khó lòng trao cho cậu học trò thêm nhiều cơ hội thi đấu, một khi Martial, Sanchez hay Mata không chấn thương.

Rashford mới 20 tuổi, tương lai phía trước còn rộng mở. Thế nên, The Sun cho hay, BLĐ Quỷ đỏ đang tính đến phương án cho mượn tiền đạo này ở mùa giải tới, nhằm giúp anh được chơi bóng thường xuyên và tích lũy thêm kinh nghiệm.

Hàng loạt CLB xứ sở sương mù đang chờ MU "bật đèn xanh" cho mượn Rashford như Newcastle, Everton hay Crystal Palace. Ngoài ra, Dortmund cũng chen chân xếp hàng khi có thời cơ.

Neymar và Cavani tháo chạy khỏi PSG

Neymar sẽ rời PSG. Theo những thông tin từ Pháp và Tây Ban Nha, Real Madrid đã đạt được các thỏa thuận về mặt cá nhân với gia đình ngôi sao người Brazil.

Tổng chi phí chuyển nhượng và các lý khoản phát sinh có thể lên đến 400 triệu euro. Thời gian đầu, Neymar sẽ phải đá chung với Ronaldo, dù họ không hoàn toàn ưa nhau.

Không chỉ Neymar, mà Cavani cũng đang muốn bỏ chạy khỏi PSG. Đang là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất lịch sử PSG, nhưng tiền đạo người Uruguay không hạnh phúc vì nhiều vấn đề khác nhau.

Calciomercato đưa tin, Juventus và Milan đang đàm phán đưa Cavani trở lại Serie A. Juventus tìm người để thay Dybala, trong khi Milan cần chân sút đẳng cấp để tìm lại vị thế đỉnh cao.

Rashford lập cú đúp, MU hạ Liverpool ở derby nước Anh

Ở cuộc đọ sức lần thứ 170 trong lịch sử, MU đã đánh bại Liverpool với tỷ số 2-1 trong một trận cầu tỏa sáng rực rỡ của Rashford. Ngay trong hiệp 1, chân sút trẻ này kịp có cú đúp bàn thắng qua đó giúp "Quỷ đỏ" giành trọn 3 điểm ở derby nước Anh.

Dàn sao U23 Việt Nam mờ nhạt, HAGL bị cầm hoà sân nhà

Sau thành công ở U23 Việt Nam, những Công Phượng, Xuân Trường, Văn Thanh... đã được kỳ vọng rất lớn, nhưng tất cả đã chơi chưa đúng sức mình trong trận hoà 0-0 trước B.Bình Dương ở trận ra quân V-League 2018, diễn ra lúc 17h ngày 10/3.

Hậu vệ người Pháp đột tử ở tuổi 18

Thomas Rodriguez qua đời trong khi ngủ vào đêm 8/3, rạng sáng 9/3. Nguyên nhân khiến anh tử vong có thể do truỵ tim.

Hàng nghìn fan Fiorentina đến đưa tiễn người thủ quân về nơi an nghỉ cuối cùng.

Sao Chelsea "dứt áo ra đi" nếu HLV Conte tại vị

Trung vệ David Luiz kiên quyết đòi ra đi nếu như HLV Conte vẫn còn tại vị bất chấp những nỗ lực đàm phán từ ban lãnh đạo đội bóng.

Theo nguồn tin từ Goal, David Luiz khẳng định mình sẽ chỉ ở lại Chelsea nếu HLV Conte bị sa thải. Trung vệ người Brazil tin rằng tương lai của CLB sẽ tươi sáng hơn khi nhà cầm quân người Italia ra đi vào mùa hè.

Dù đang dính chấn thương và không có được phong độ cao mùa giải năm nay nhưng ngôi sao 30 tuổi vẫn được các CĐV và ban lãnh đạo yêu mến và muốn giữ anh ở lại. Trong quãng thời gian gắn bó với Stamford Bridge, Luiz đã cùng đội bóng giành được 4 danh hiệu lớn, trong đó nổi bật nhất là chức vô địch Champions League năm 2012 khiến anh được xem như một biểu tượng của đội bóng.

U16 Việt Nam vào bán kết giải giao hữu ở Nhật

Những trận đấu cuối cùng vòng bảng vừa khép lại và đã xác định được đối thủ của U16 Việt Nam tại bán kết giải U16 giao hữu Nhật Bản. Theo đó, nhờ chiến thắng 1-0 của U16 Lào trước U16 Miyazaki, U16 Việt Nam đã đứng nhất bảng D, giành vé vào bán kết. Đối thủ của tiếp theo của đội là U16 Thái Lan.

PSG âm thầm tiếp cận HLV Conte

Theo báo Pháp, giới chủ của PSG vô cùng thất vọng với Unai Emery khi ông liên tiếp 2 năm liền để đội bóng bị loại khỏi vòng knock-out Champions League. Vì vậy PSG đang âm thềm liên hệ với HLV Antonio Conte, thông qua anh trai của chiến lược gia người Italia, để tìm thấy mới cho đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

Ronaldo lập cú đúp, Real rút ngắn khoảng cách với Atletico và Barca

Real củng cố vị trí thứ 3 La Liga bằng cách đánh bại chủ nhà Eibar với tỷ số 2-1, trong trận đấu sớm ở vòng 28.

Man City đua chữ ký của Lemar cùng Liverpool và Arsenal

Theo nguồn tin từ tờ Telegraph, Man City là CLB mới nhất muốn có được chữ ký của tiền vệ Thomas Lemar bên phía AS Monaco trong Hè 2018 cùng với Liverpool và Arsenal.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến