Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: Phí phá vỡ hợp đồng của Messi gấp 3 Neymar
09/03/2018 08:32:23
Barca e ngại khả năng Messi bị phá hợp đồng, Ronaldo chặn đường sang Real của De Gea, Abramovich tạo điều kiện cho Conte ở lại Chelsea... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Người cũ MU giúp Arsenal hạ đẹp Milan

Hai pha lập công của cựu tiền vệ MU Mkhitaryan và Ramsey mang về chiến thắng 2-0 cho Arsenal ngay trên sân của AC Milan ở lượt đi vòng 1/8 Europa League. Kết quả này giúp thầy trò HLV Wenger đặt một chân vào vòng tứ kết, bởi lượt về Pháo thủ sẽ được chơi trên sân nhà Emirates.

Juventus quan tâm Martial, MU lập rào chắn

Martial đầu quân Quỷ đỏ hè 2015 và hiện còn thời hạn 15 tháng hợp đồng. Đến nay quá trình gia hạn vẫn chưa được xúc tiến.


Biết điều đó, lãnh đạo Juventus đã cử Pavel Nedved tiếp cận công ty đại diện của Martial ở London. Nhà ĐKVĐ Serie A không giấu giếm tham vọng đưa tài năng trẻ người Pháp về Turin.

Hồi đầu mùa, Martial còn là hạt nhân quan trọng trên hàng công MU. Tuy nhiên, sau khi Alexis Sanchez gia nhập đội chủ sân Old Trafford, tiền đạo người Pháp không còn được chơi thường xuyên bên cánh trái sở trường.

Mặc dù vậy, Mourinho đánh giá Martial là cầu thủ rất có tiềm năng. Chính vì thế, ông đang cố gắng tác động để thúc đẩy quá trình đàm phán hợp đồng mới giữa cậu học trò 22 tuổi và đội bóng thành Manchester.

Giám đốc Barca e ngại khả năng Messi bị phá hợp đồng

Schroder cho rằng việc PSG chi đủ 263 triệu đôla cho Neymar để rời Nou Camp sẽ là tiền đề để các đội khác làm điều tương tự với Messi.

"Chúng tôi đã cài một điều khoản với niềm tin, rằng Lionel Messi có thể giải nghệ trong màu áo Barca", Giám đốc phụ trách tài chính và hoạch định chiến lược của Barca", Pancho Schroder nói với Sky Sports. "Đó là điều chúng tôi từng nghĩ để giữ chân Neymar, nhưng rồi mọi chuyện đã bất ngờ xảy ra như hồi năm ngoái".

Messi mới gia hạn hợp đồng với Barca trong mùa 2017-2018, với phí phá vỡ được nâng lên thành 861 triệu đôla, gấp 3 so với những gì PSG đã bỏ ra để chiêu mộ Neymar. Dù vậy, Schroder tin rằng mọi chuyện đều có thể xảy ra.

Ronaldo chặn đường sang Real của De Gea

Tờ Diario Gol cho biết, hai trụ cột của Real Madrid là Sergio Ramos và Cristiano Ronaldo đã yêu cầu lãnh đạo Real Madrid ngừng việc mua David De Gea. Thay vào đó, bộ đôi này muốn Thibaut Courtois trấn giữ khung thành từ mùa giải 2018-2019. Hiện thủ thành người Bỉ cũng đang hướng về Madrid, bởi bạn gái và con anh vẫn sinh sống tại Tây Ban Nha.

Abramovich tạo điều kiện cho Conte ở lại Chelsea

Sun Sport cho biết, Antonio Conte vẫn sẽ được giữ lại Stamford Bridge, ngay cả khi Chelsea kết thúc mùa giải với vị trí ngoài top 4. Điều kiện duy nhất Roman Abramovich đưa ra cho HLV người Itay, là ông ngừng than vãn về chính sách chuyển nhượng của CLB.

Leicester City khẳng định không có chuyện Mahrez giải nghệ

Ban lãnh đạo Leicester City đã lên tiếng xác nhận trang Facebook của tiền vệ Riyad Mahrez đã bị hack và không có chuyện anh này giải nghệ. Hôm qua, trang Facebook của Mahrez bất ngờ đăng tải đoạn thông báo giải nghệ sớm do vấn đề sức khỏe.

Barca bất ngờ hủy mua sao trẻ 30 triệu euro

Theo tờ Marca, thương vụ trị giá 30 triệu euro khi Barcelona hỏi mua Arthur Melo từ Gremio với hợp đồng dự kiến vào tháng Giêng năm 2019 đã đổ bể phút chót. Được biết, đại diện của đội bóng Brazil đã bay sang Tây Ban Nha đàm phán nhưng hai bên đã không tìm được tiếng nói chung về mức phí chuyển nhượng và tiền lương dành cho tiền vệ 21 tuổi xứ sở Samba.

Dortmund thất thủ bởi hai bàn thua trong 7 phút

Đội bóng nước Đức nối dài chuỗi trận không thắng lên con số bốn khi thua Salzburg 1-2 ở lượt đi vòng 1/8 Europa League.

Schurrle ghi bàn duy nhất cho Dortmund. Ảnh: Reuters.

Atletico Madrid đại thắng, rộng cửa vào tứ kết Europa League

Thầy trò Diego Simeone, trên sân nhà, đánh bại Lokomotiv Moscow với tỷ số 3-0 trong trận lượt đi vòng 1/8 hôm 8/3.

Thắng đậm ở lượt đi, Atletico nắm lợi thế lớn. Ở trận lượt về giữa tuần sau, đội bóng Tây Ban Nha có quyền thua chênh lệch hai bàn mà không lo mất vé dự tứ kết.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến