Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: MU trả 70 triệu euro và đổi De Gea để lấy Ronaldo
04/04/2018 07:00:50
Neymar có thể đầu quân cho Man Utd hoặc Man City, Chelsea phải trả 12,7 triệu đôla nếu sa thải Conte, MU trả 70 triệu euro và đổi De Gea để lấy Ronaldo... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Neymar có thể đầu quân cho Man Utd hoặc Man City

Theo tờ Don Balon, tuyển thủ Brazil rất muốn rời PSG vào mùa hè tới. PSG ban đầu định đến Real nhưng nếu kế hoạch đổ vỡ, Neymar có thể đầu quân cho một trong hai CLB thành Manchester. Real vẫn là đội bóng nắm lợi thế trong cuộc đua chiêu mộ cựu tiền đạo Barca nhưng Man City và Man Utd hoàn toàn có thể nhảy vào nếu có cơ hội.

Chelsea phải trả 12,7 triệu đôla nếu sa thải Conte

Đội chủ sân Stamford Bridge sẽ mất một khoản tiền đền bù hợp đồng lớn cho HLV người Italy nếu sa thải ông. Theo tờ Telegraph, số tiền này vào khoảng 12,7 triệu đôla. Sự ra đi của Conte có thể chỉ là một phần của cuộc tháo chạy khỏi Chelsea cuối mùa này khi Eden Hazard, Thibaut Courtois, Cesc Fabregas, Pedro, Gary Cahill, David Luiz và Olivier Giroud đều có dấu hiệu muốn ra đi.

MU bí mật đàm phán đưa Mario Balotelli về thay Ibrahimovic.

Giới truyền thông xứ sương mù cho hay, MU là một trong những đội bóng đang thương lượng chuyển nhương Mario Balotelli, khi anh hết hạn hợp đồng với Nice hè tới.

MU trả 70 triệu euro và đổi De Gea để lấy Ronaldo

Một cuộc đối thoại đang diễn ra trong những ngày gần đây, giữa MU, Real Madrid, Jose Mourinho và người đại diện Jorge Mendes.

Theo Diario Gol, cuộc đối thoại này liên quan đến De Gea - mục tiêu được Real Madrid theo đuổi từ 2015, cũng như quyết định về tương lai Cristiano Ronaldo.

Theo đó, MU đã chính thức đặt vấn đề với Real Madrid, và nhờ Jorge Mendes thực hiện. Đội bóng thành Manchester đưa ra đề nghị chuyển nhượng 70 triệu euro (khoảng hơn 61 triệu bảng).

Đồng thời, để thuyết phục Real Madrid, HLV Mourinho còn đưa De Gea (được định giá 70 triệu euro) vào điều khoản kèm theo.

Về mặt cá nhân, MU cũng hứa dành cho Ronaldo mức lương lên đến 35 triệu euro (30,6 triệu bảng) mỗi năm. Ngoài ra, CR7 sẽ được quyền quyết định về giá trị hình ảnh cá nhân.

Đây là mức thu nhập rất cao, tương đương với những gì Messi và Neymar đang nhận.

Ronaldonhiều lần yêu cầu Real Madrid phải tăng lương cho anh trong thời gian qua, nhưng chưa được đáp ứng.

Tuy nhiên, phía Real Madrid chưa có động thái phản ứng nào. Chủ tịch Perez chỉ chấp nhận để Ronaldo ra đi một khi đạt được thỏa thuận với Neymar.

Real Madrid không có cơ hội mua Lewandowski

Phát biểu trước báo giới, HLV Jupp Heynckes tái khẳng định Bayern Munich sẽ không để tiền đạo ngôi sao Robert Lewandowski đến Real Madrid: “Karl-Heinz Rummenigge (giám đốc điều hành Bayern) đã làm rõ chuyện này rồi: Real Madrid chắc chắn không có một cơ hội nào để sở hữu Robert”.

Nghỉ chơi V.League, bầu Đức chốt quốc gia để HAGL sang thi đấu?

Bầu Đức khẳng định đã quá ngán ngẩm với LĐBĐ Việt Nam (VFF) và có lộ trình cụ thể để rút HAGL khỏi V.League. Vậy nếu rời bóng đá Việt Nam, lứa Công Phượng sẽ sang nước nào thi đấu. Cách đây không lâu, bầu Đức từng tuyên bố sẵn sàng đưa HAGL sang Lào, Campuchia thi đấu, nhưng nơi ông thực sự muốn lại là Hàn Quốc.

Messi sợ Rakitic sẽ rời Barca 

Tờ Don Balon tiết lộ, tiền đạo Lionel Messi đang lo ngại người đồng đội Ivan Rakitic rời Barcelona ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018. Mùa giải này, tiền vệ người Croatia chơi bóng khá hay và được xem là trụ cột ở tuyến giữa của đội bóng chủ sân Camp Nou.

De Gea chuẩn bị gia hạn thêm 5 năm với Man Utd

Theo tờ Sun, thủ thành người Tây Ban Nha quyết định gắn bó với đội chủ sân Old Trafford. De Gea sẽ ký hợp đồng mới có thời hạn 5 năm, hưởng lương 492.000 đôla mỗi tuần. Man Utd nhiều khả năng sẽ công bố hợp đồng này trước World Cup 2018, chấm dứt khả năng về việc De Gea bị Real chèo kéo.

Trọng tài Việt Nam đột quỵ vì cố gắng vượt qua bài kiểm tra thể lực

Trợ lý trọng tài Dương Ngọc Tân (Yên Bái) đã bị đột quỵ do nỗ lực quá sức trong bài kiểm tra thể lực trước thềm giải hạng Nhất 2018 diễn ra hôm qua 2/4 tại sân Hàng Đẫy.

Do cố gắng quá sức, trợ lý trọng tài Ngọc Tân đã bị hôn mê trong buổi kiểm tra thể lực trọng tài, trợ lý trọng tài trước thềm giải hạng Nhất 2018. Ban trọng tài đã ngay lập tức chuyển trợ lý trọng tài Ngọc Tân vào bệnh viện Bạch Mai để cấp cứu và theo dõi.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến