Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: Neymar ra điều kiện để ở lại PSG, Mourinho không từ chức
15/03/2018 07:18:00
Neymar ra điều kiện để ở lại PSG, Mourinho không từ chức dù MU bị loại, Milan gạ PSG đổi Cavani lấy Donnarumma... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Neymar ra điều kiện để ở lại PSG

Theo Don Balon, dù được cả Barca lẫn Real Madrid chèo kéo, Neymar vẫn ưu tiên việc ở lại PSG. Nếu đội bóng Pháp thỏa mãn hai điều kiện của anh, gồm chiêu mộ Casemiro và mua một thủ môn đẳng cấp thế giới, ngôi sao người Brazil chắc chắn sẽ ở lại.

Trước đó, ông Neymar Sr, cha của cầu thủ đắt giá nhất thế giới cũng phủ nhận chuyện con trai quay lại La Liga.

Real muốn đổi Hazard lấy Bale

Theo Don Balon, ban lãnh đạo Real đang lên kế hoạch đổi Bale lấy Eden Hazard của Chelsea. Hiện tại, Hazard vẫn còn hợp đồng với Chelsea tới năm 2020, nhưng tiền vệ người Bỉ đang không hạnh phúc ở sân Stamford Bridge.

Văn Toàn đoạt giải Fair-Play 2017

Với hành động ngăn cản lãnh đạo cùng đồng đội tại CLB HAGL bỏ thi đấu ở trận gặp Thanh Hóa năm 2017, Nguyễn Văn Toàn đã nhận được giải thưởng vì tinh thần bóng đá cao thượng.

Ronaldo được Chủ tịch Real trọng thưởng

Trong một diễn biến mới nhất ở Real Madrid, Chủ tịch Florentino Perez đang xem xét khả năng gia hạn hợp đồng và tăng lương cho ngôi sao số 1 Cristiano Ronaldo vì những đóng góp của cầu thủ người Bồ Đào Nha này trong thời gian vừa qua. Hợp đồng hiện tại của Ronaldo với Real Madrid còn tới hè 2019.

Sevilla loại Man Utd khỏi Champions League

Thất bại trên sân nhà với tỷ số 1-2 ở lượt về khiến Man Utd sớm phải dừng bước tại giải Champions League. Sau kết cục trên, HLV Jose Mourinho đã bóng gió về một cuộc “đại phẫu” M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2018. Cụ thể, ông sẽ thanh lý hàng loạt những cái tên không còn nhiều đóng góp và mang về những nhân tố mới.

Báo chí thế giới đua nhau công kích Mourinho

Hàng loạt tờ báo lớn như Daily Mail, Telegraph, Mirror, Marca, Dario Sport… đều có bài viết công kích HLV Jose Mourinho sau trận thua muối mặt của M.U trước Sevilla tại trận lượt về vòng 1/8 Champions League diễn ra hồi rạng sáng nay.

Dùng đội hình chắp vá, SLNA thua đau đội bóng Indonesia

Tối 14/3, SLNA đã có chuyến làm khách của Persija Jakarta (Indonesia) ở lượt trận thứ 4 vòng bảng H, AFC Cup 2018. Đưa ra sân đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị, đội bóng xứ Nghệ đã phải căng mình "chịu đòn" nhưng cuối cùng vẫn đành trắng tay ra về...

Ronaldo ngăn De Gea tới Real Madrid

Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, siêu sao Cristiano Ronaldo đã gặp gỡ và bày tỏ mong muốn Ban lãnh đạo Real Madrid sẽ không chiêu mộ thủ thành David De Gea của M.U trong Hè 2018. Thay vào đó, tuyển thủ Bồ Đào Nha muốn “Kền kền trắng” mua thủ thành Jan Oblak của Atletico Madrid.

Milan gạ PSG đổi Cavani lấy Donnarumma

Premium Sport tiết lộ, AC Milan muốn làm mới hàng công bằng bản hợp đồng Edinson Cavani từ PSG. Đổi lại, đội bóng Italy đồng ý để thủ thành Gianluigi Donnarumma chuyển đến sân Công viên các hoàng tử. Sở dĩ Milan đưa ra đề nghị như vậy, bởi đội bóng nước Pháp đang khát một thủ môn đẳng cấp thế giới, theo lời gợi ý từ Neymar.

Huyền thoại MU chỉ trích Sanchez thậm tệ

Cựu danh thủ Rio Ferdinand vừa lên tiếng chỉ trích tân binh Alexis Sanchez sau những màn trình diễn tệ hại của chân sút người Chile trong màu áo MU. “Sanchez đang là cái bóng so với chính cậu ấy trong quá khứ. Khi cậu ấy ở Arsenal, cậu ấy là một cầu thủ mà tất cả đều nhìn vào để tìm cảm hứng. Cậu ấy giống như một người lạ trên hàng công của MU hiện tại. Khi bạn chuyển tới một đội bóng mới, bạn không thể mất đi tất cả tài năng ngay lập tức. Nhưng đó là điều có vẻ đang xảy ra với Sanchez ở thời điểm này”, Ferdinand bức xúc nói.

Messi đòi Barca bán Gomes

Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, tiền đạo Lionel Messi đã có buổi gặp gỡ Ban lãnh đạo Barcelona để bày tỏ mong muốn gã khổng lồ xứ Catalan sẽ sớm thanh lý hợp đồng với tiền vệ Andre Gomes.

Mourinho không từ chức

HLV Jose Mourinho vừa có những tuyên bố khiến nhiều fan Quỷ đỏ không hài lòng, khi nhấn mạnh "MU bị loại không phải chuyện to tát và mới mẻ gì".

Bên cạnh đó, theo Independent, Mourinho cũng sẽ không từ chức dù mùa giải thứ hai của ông với MU là thất bại nặng nề.

Ở trong nước, MU không thể cạnh tranh ngôi vô địch Premier League với Man City, đồng thời bị hất văng khỏi League Cup bởi đội bóng vô danh Bristol.

Giờ đây, MU phải nói lời từ biệt ngay từ vòng 1/8 Champions League trước Sevilla - đội bóng thua liểng xiểng ở La Liga.

Bất chấp những thất bại, HLV Mourinho sẽ không từ chức. Theo Manchester Evening News, Mourinho thậm chí còn lên kế hoạch chuyển nhượng, yêu cầu BLĐ MU phải sớm hoàn thiện.

Sở dĩ Mourinho không từ chức là vì khoản đền bù hợp đồng. Mùa trước, MU giành 3 danh hiệu League Cup, Community Shield và Europa League. Hiện tại, Quỷ đỏ vẫn còn hy vọng giành FA Cup.

Theo hợp đồng, nếu Mourinho bị sa thải khi MU còn đua tranh danh hiệu, ông sẽ nhận khoản đền bù rất lớn. Đây là lý do Người đặc biệt cố đấm ăn xôi, dù những gì ông làm cho CLB rất đáng chê.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến