Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: Mourinho bị học trò 'đâm sau lưng'?
16/03/2018 06:46:41
Wenger lên tiếng bảo vệ Mourinho, Mourinho bị học trò “đâm sau lưng”?, Conte có thể làm HLV PSG, HLV FLC Thanh Hóa cảnh báo Bùi Tiến Dũng... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Đồng Tháp vô địch U19 quốc gia

Đồng Tháp thủ hòa Hà Nội với tỷ số 0-0 trong 90 phút thi đấu chính thức, dù có lợi thế chơi hơn người trong ít phút cuối trận. Hai đội bước vào loạt sút luân lưu, và đội bóng xứ bưng biền giành chiến thắng 3-2 sau năm lượt sút.

Mourinho vẫn đặt niềm tin vào Alexis Sanchez

Sanchez đã phải hứng chịu khá nhiều lời chỉ trích vì thể hiện phong độ kém cỏi kể từ ngày rời sân Emirates sang khoác áo MU.

Chân sút người Chile mới chỉ ghi được duy nhất 1 bàn cho Quỷ đỏ và là nguồn cơn tạo ra không ít xáo trộn trên hàng công, cũng như những bức xúc giữa Pogba và Mourinho về vị trí thi đấu.

Bất chấp điều đó, Manchester Evening News cho hay, Jose Mourinho vẫn tiếp tục đặt trọn niềm tin vào Alexis Sanchez. Hiện MU vẫn còn 2 mục tiêu là xếp thứ nhì ở Ngoại hạng Anh và FA Cup.

Conte có thể làm HLV PSG 

Tờ Sports Illustrated đưa tin khả năng Antonio Conte trở thành HLV PSG tăng cao sau khi Chelsea bị loại ở vòng 1/8 Champions League. PSG cũng bị loại ở vòng này bởi Real. Vì thế, HLV của họ là Unai Emery nhiều khả năng sẽ mất ghế. Trong khi đó, tại London, Conte bị đồn là không có mối quan hệ tốt với giới lãnh đạo và Chelsea đang trải qua một mùa giải gây thất vọng ở Ngoại hạng Anh và Champions League.

Mourinho bị học trò “đâm sau lưng”?

Theo tiết lộ từ Daily Star, lý do M.U thua Sevilla 1-2 ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League là vì một số học trò đã cố tình “đâm sau lưng” HLV Jose Mourinho. Trước đó, tiền đạo Romelu Lukaku cũng từng than vãn các đồng đội chơi trò “mất tích” ở trận đấu này.

MU lấy nhanh Bale

Theo Don Balon, MU đã đạt được thỏa thuận sơ bộ về việc chuyển nhượng Gareth Bale, sau khi tiếp xúc với người đại diện Jonathan Barnett.

Mặc dù mới giữa tháng Ba, nhưng mùa giải của MU xem như đã khép lại. Họ chỉ còn FA Cup để tranh tài, và giải đấu này rõ ràng không mang giá trị nào, về danh tiếng lẫn tiền thưởng.

MU đang xác định kế hoạch cho mùa giải thứ ba với Mourinho. Lần này, BLĐ Quỷ đỏ sẽ phải chấp nhận mọi yêu cầu của nhà cầm quân người Bồ Đào Nha, để tạo đội ngũ ổn định.

Bale được xem là viên gạch đầu tiên trong cuộc cách mạng sắp tới, sau khi MU đã bỏ ra 300 triệu bảng trong hai năm nay, nhưng vẫn thất bại.

Don Balon đưa tin, MU mua vội Bale để tránh bị Chelsea giành giật, khi đội bóng thành London cũng vừa bị loại khỏi sân chơi Champions League, và sẽ chi đậm để cải tổ.

Hà Nội FC mất tiền tỷ khi Buriram thanh lý Samson

Bị CLB Buriam United thanh lý hợp đồng, Hoàng Vũ Samson trở lại Hà Nội FC. Thế nhưng đội bóng thủ đô lại không thể sử dụng tiền đạo nhập tịch này trong giai đoạn đầu V.League 2018. Điều này đồng nghĩa, Hà Nội FC mất hàng tỷ đồng vì vẫn phải chi lương cho Hoàng Vũ Samson trong khoảng 9 vòng đấu mà không thể sử dụng anh.

Real hét giá bán Isco lên tới 150 triệu euro

Theo tờ Diario Gol, Ban lãnh đạo Real Madrid sẵn sàng bán tiền vệ Isco trong kỳ chuyển nhượng Hè 2018. Tuy vậy, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chỉ chấp nhận để ngôi sao 25 tuổi này ra đi nếu nhận được số tiền 150 triệu euro. Hiện cả Chelsea và Man City đều quan tâm tới Isco.

Huyền thoại quần vợt Mỹ đột ngột qua đời

Ken Flach – cựu tay vợt số 1 thế giới nội dung đánh đôi vừa từ trần ở tuổi 54 sau một cơn bạo bệnh. Thời còn thi đấu, ngôi sao người Mỹ này từng 2 lần vô địch Wimbledon (1987, 1988) và 2 lần vô địch US Open (1995, 1993) đều ở nội dung đôi nam.

HLV FLC Thanh Hóa cảnh báo Bùi Tiến Dũng

HLV Mihail Marian vừa lên tiến cảnh báo các cầu thủ FLC Thanh Hóa nói chung và thủ thành Bùi Tiến Dũng nói chung hãy là cầu thủ chuyên nghiệp và tập trung cao độ cho sự nghiệp quần đùi áo số. Nhà cầm quân người Romania yêu cầu các học trò, nhất là thủ môn hãy tránh những sai lầm cá nhân ảnh hưởng đến kết quả trận đấu.

Wenger lên tiếng bảo vệ Mourinho

HLV Arsene Wenger (Arsenal) tỏ ra rất đồng cảm khi lên tiếng bảo vệ người đồng nghiệp Jose Mourinho sau thất bại thảm hại của M.U ở Champions League. “Tôi đứng về phía bất kỳ ai đang phải chịu đựng. Công việc của các bạn (báo chí) là khiến người khác đau khổ. Còn công việc của chúng tôi là khiến càng ít người bị chỉ trích càng tốt. Tôi muốn bóng đá Anh làm tốt, nhưng với những người ở vị trí của chúng tôi, họ luôn đòi hỏi khắt khe với đội bóng của mình. Sự chịu đựng lớn nhất của các HLV, chính là những yêu cầu do chính bản thân mình tạo ra. Còn lại, chúng tôi sẽ nhận được tình cảm, hoặc không. Bạn được yêu thương khi sinh ra và lúc chết đi, giữa 2 thời điểm đó, bạn phải tự mình quản lý”, Wenger phát biểu.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến