Dòng sự kiện:
Công bố ca khúc chính thức của World Cup 2018
13/03/2018 08:42:50
World Cup 2018 sẽ có hai ca khúc chủ đề trong đó "Color" hát bằng tiếng Anh, còn "Đội 2018" được ca sĩ nước chủ nhà Nga thể hiện.

Ca khúc chính thức của FIFA World Cup 2018 vừa được công bố mang tên Colors do nam ca sĩ người Mỹ Jason Derulo sáng tác và thể hiện. Bài hát sẽ được Jason lần đầu tiên biểu diễn tại Lễ Khai mạc World Cup 2018 diễn ra vào ngày 14/6 tại Moscow (Nga)

Jason chia sẻ cảm hứng sáng tác ca khúc Colors trên Billboard: "Trong những năm đi du lịch, tôi được chứng kiến và cảm nhận vẻ đẹp đến từ sự khác biệt trong văn hóa của nhiều quốc gia, con người. Colors sẽ tôn vinh sự đa dạng đó và bản thân tôi cũng muốn ca khúc trở thành một phần năng lượng đáng kinh ngạc cho những người hâm mộ thể thao trên toàn thế giới".

Colors có nội dung về sự đa dạng văn hóa và sự gắn kết giữa con người với nhau.

Đánh giá về Colors, tờ The Sun nhận xét: "Rất khó để tạo ra một ca khúc mới có thể thu hút người hâm mộ thể thao từ khắp mọi nơi trên thế giới. Nhưng sáng tác của Jason Derulo rất bắt tai và hấp dẫn. Anh ấy chọn chủ đề an toàn về sự thống nhất giữa văn hóa của các dân tộc, kết hợp hài hòa với thông điệp từ FIFA. Phần điệp khúc được đánh giá cao với ý nghĩa rõ ràng và nhiều hình ảnh biểu tượng như lá cờ vẫy cao hay sự tự hào về màu sắc đặc trưng của mỗi đội tuyển quốc gia".

Jason Derulo (SN 1989), là ca sĩ, nhạc sĩ, vũ công người Mỹ. Anh ban đầu là nhà sản xuất mát tay mang lại thành công cho loạt tên tuổi đình đám như Diddy, Danity Kane, Donnie Klang, Sean Kingston, Cassie, Lil Mama,...

Sau đó, Jason quyết định theo đuổi con đường trở thành ca sĩ. Đĩa đơn đầu tiên Whatcha Say phát hành tháng 6/2009 đạt kỷ lục 5 triệu lượt tải về (có tính phí), 3 lần được thừa nhận là đĩa bạch kim từ RIAA (Hiệp hội Công nghiệp ghi âm Hoa Kỳ) và đứng thứ nhất trên bảng xếp hạng của nhiều quốc gia. Trong sự nghiệp của mình, Jason Derulo bán được tổng cộng 30 triệu đĩa đơn, đạt được 11 chứng nhận đĩa bạch kim bao gồm Wiggle, Talk Dirty, In My Head,...

Ngoài Colors, nước chủ nhà Nga cũng công bố ca khúc chính thức cho ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh với tên gọi Đội 2018 do nữ ca sĩ Polina Gagarina và nam ca sĩ Egor Krid thể hiện.

Polina Gagarina là người thể hiện ca khúc Đội 2018. Cô từng đại diện cho nước Nga tham gia cuộc thi Eurovision Song Contest 2015 và giành giải Á quân.

Với thông điệp kết nối mọi người trên khắp thế giới với sức mạnh kỳ diệu của tình yêu thương, Đội 2018 có phần âm nhạc nhiều cảm xúc và được hưởng ứng rất nhiệt liệt.

FIFA World Cup 2018 - Giải vô địch bóng đá thế giới sẽ diễn ra tại Nga từ 14/6 đến 15/7. Đây là lần đầu tiên giải đấu được tổ chức tại một quốc gia Đông Âu cũng như là một nước thuộc Liên Xô cũ trong suốt lịch sử 21 lần diễn ra của mình.

Theo Zing.vn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến