Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: Quang Hải và Bùi Tiến Dũng nhận thưởng hàng tỷ đồng
07/03/2018 07:22:44
Juventus và Barca tranh Bellerin, Quang Hải và Bùi Tiến Dũng nhận thưởng hàng tỷ đồng, Iniesta được mời lương 48 triệu đôla một mùa.... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Mourinho điền tên 3 cầu thủ Barca vào danh sách mua sắm của MU hè tới

Nguồn tin từ Don Balon cho hay, HLV Mourinho đã lên danh sách những mục tiêu chuyển nhượng của Quỷ đỏ hè tới, trong đó bao gồm 3 cầu thủ Barcelona.

Mourinho luôn theo sát Andre Gomes

Cái tên đầu tiên mà "người đặc biệt" nhắm đến là Andre Gomes, tiền vệ đnag bị thất sủng ở Nou Camp mùa này khi chỉ được ra sân chính thức 4 trận tại La Liga.

Mourinho cũng muốn gia cố hàng phòng ngự và Samuel Umtiti chính là cái tên mà Mourinho muốn đưa về sân Old Trafford. Số tiền phá vỡ hợp đồng của cầu thủ người Pháp chỉ khoảng 50 triệu bảng nên MU sẵn sàng mạnh tay đầu tư thương vụ này.

Một cái tên khác trong tầm ngắm MU là thủ thành Marc-Andre ter Stegen. Tuy nhiên, Quỷ đỏ sẽ chỉ xúc tiến chiêu mộ trong trường hợp De Gea gia nhập Real Madrid.

Chưa chốt ngày đá lại derby thành Milan 

Ban tổ chức Serie A bỏ ngỏ một trong 3 ngày để tổ chức trận lượt về Derby della Madonnina mùa 2017-2018. Nó phụ thuộc vào thành tích của Juventus và AC Milan tại đấu trường châu Âu. Theo Corriere della Sera, trận derby thành Milan có thể diễn ra vào ngày 25/4, 9/5 hoặc 25/5. Trước đó, trận đấu đã bị hoãn vì lịch dự kiến trùng ngày mất của Davide Astori hôm 4/3.

Chơi thiếu người, SLNA vẫn bất bại ở AFC Cup

Dù phải chơi thiếu người trong hơn 30 phút cuối trận nhưng SLNA vẫn cầm hòa Persija Jakarta không bàn thắng, ở lượt trận thứ 3 bảng H AFC Cup 2018. kết quả này giúp đội bóng xứ Nghệ có được 7 điểm để tiếp tục giữ ngôi đầu bảng H sau 3 lượt trận.

Tương lai của Wenger được xác định trước hè 2018

Sun Sport cho biết, lãnh đạo Arsenal sẽ nhóm họp về việc có sa thải Arsene Wenger hay không trước khi mùa giải 2017-2018 khép lại. Theo nhật báo nước Anh, chiếc ghế của HLV người Pháp phụ thuộc nhiều vào kết quả thi đấu ở Europa League, mà trước mắt là cuộc đối đầu với AC Milan ở vòng 16 đội.

Iniesta được mời lương 48 triệu đôla một mùa

Có ít nhất ba CLB Trung Quốc đã liên hệ với đội trưởng Barca. Theo Mundo Deportivo, lời đề nghị cao nhất dành cho Andres Iniesta là mức lương 48 triệu đôla, kéo dài trong 3 năm. Con số này chỉ kém chút ít so với những gì Lionel Messi đang hưởng tại Barca, và nằm trong số cầu thủ có thu nhập cao nhất hành tinh.

Sao Chelsea bất tỉnh trong buổi tập, nghi mắc bệnh tim

Trong trận đấu giữa Chelsea và Man City mới đây, N'Golo Kante đã bất ngờ vắng mặt. Phía lãnh đạo Chelsea cho hay, ngôi sao người Pháp bị ốm. Trong khi đó, tờ Telegraph thì bật mí, Kante đã bị ngất trong buổi tập luyện trước trận đấu và nhiều người tin rằng anh có vấn đề về tim mạch.

Quang Hải và Bùi Tiến Dũng nhận thưởng hàng tỷ đồng

Không chỉ được nhận thưởng cao nhất từ khoản thưởng của các doanh nghiệp, cá nhân thông qua VFF, hai ngôi sao U23 Việt Nam là Quang Hải và thủ môn Bùi Tiến Dũng còn được thưởng nóng từ nhiều nguồn khác, tính tổng ra mỗi người nhận trên dưới 3 tỷ đồng.

Juventus và Barca tranh Bellerin

Hector Bellerin vừa bóng gió nói về khả năng chia tay Arsenal. Ngay lập tức, anh nhận được những đề nghị từ Juventus và Barca.

Bellerin được cả Juventus và Barca theo đuổi

Juventus từng đặt vấn đề chuyển nhượng Bellerin hồi mùa Hè năm ngoái. Cầu thủ sẽ tròn 23 tuổi vào ngày 19/3 tới cũng muốn đến Italia, nhưng vào phút cuối anh ở lại Arsenal.

Giờ đây, với việc Arsenal thi đấu thất vọng, cầu thủ người Tây Ban Nha đang cân nhắc trước việc gia nhập Juventus. Hiện tại, nhà ĐKVĐ Italia đang thực sự cần một cầu thủ chạy cánh phải như Bellerin.

Ngoài ra, Barca cũng đưa ra đề nghị với Bellerin. Dù đang có Semedo, nhưng sự ổn định của cầu thủ người Bồ Đào Nha không cao, nên Barca muốn mua Bellerin - vốn do chính CLB đào tạo.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến