Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: PSG năn nỉ Mourinho, CĐV muốn Arsenal sa thải Wenger
08/03/2018 07:39:29
PSG năn nỉ Mourinho, 88% CĐV muốn Arsenal sa thải Wenger, Liverpool vào tứ kết Champions League, Klopp thách đấu mọi đối thủ... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Arsenal mất Bellerin trận gặp Milan

Tờ London Evening Standard cho biết, Hector Bellerin bị chấn thương gân khoeo. Dù vẫn ra sân tập sáng nay 7/3, nhưng anh sẽ không được Arsene Wenger mang sang Milan đá trận lượt đi vòng 1/8 Europa League. 

88% CĐV muốn Arsenal sa thải Wenger

Một cuộc khảo sát tại Hội CĐV trung thành của Arsenal cho thấy, 88% số người được hỏi không muốn Arsene Wenger tiếp tục làm HLV.  "Chúng tôi không thể tiếp tục như vậy",  người phát ngôn Nigel Phillips của Hội CĐV Arsenal cho biết. "Chúng tôi muốn giới chủ nhận ra, rằng Wenger không còn phù hợp cho vị trí ấy nữa".

Bùi Tiến Dũng dự bị, FLC Thanh Hóa đau đớn thua ngược CLB Indonesia

Trong cuộc đọ sức với chủ nhà Bali United ở lượt trận thứ 3 vòng bảng AFC Cup 2018, HLV Marian Mihail đã để 2 tuyển thủ U23 Việt Nam là thủ môn Bùi Tiến Dũng, Văn Đại ngồi ghế dự bị. Chung cuộc trận này, FLC Thanh Hóa thua ngược 1-3.

Liverpool vào tứ kết Champions League, Klopp thách đấu mọi đối thủ

Sau trận hòa không bàn thắng trước Porto hồi rạng sáng nay, Liverpool đã tiến vào vòng tứ kết Champions League. Phát biểu sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp tỏ ra rất tự tin khi khẳng định, đội bóng chủ sân Anfield hiện tại không sợ bất cứ đối thủ nào.

Inter đánh tiếng với Di Maria

Giám đốc thể thao Piero Ausilio của Inter đã bố trí cuộc gặp bí mật với người đại diện của Angel Di Maria, theo Tuttosport. Đội bóng Italy sẵn sàng chi đậm cho cựu cầu thủ Real Madrid để mang anh về Giuseppe Meazza, trong trường hợp họ giành quyền dự Champions League mùa tới. Hiện Di Maria không được đảm bảo vị trí, sau khi PSG mua Neymar và Kylian Mbappe.

Fellaini sang PSG hưởng lương cao chót vót

Tiền vệ người Bỉ sẽ rời sân Old Trafford hè tới, sau khi từ chối đặt bút ký vào bản hợp đồng mới. Mourinho rất muốn giữ chân Fellaini nhưng ông không thể thuyết phục cậu học trò ở lại.

Tờ Le 10 Sport cho hay, PSG đang trải thảm đỏ mời Fellaini về sân Công viên các Hoàng tử theo dạng chuyển nhượng tự do. Ngay từ thời điểm này, "gã nhà giàu" nước Pháp được phép đàm phán trực tiếp với Fellaini.

Cuối mùa này, Thiago Motta sẽ chia tay PSG nên HLV Emery muốn đưa chàng cầu thủ tóc xù về thế chỗ.

Á quân Ligue 1 sẵn sàng trả Fellaini mức lương 5,4 triệu bảng/năm sau thuế và giao kèo sẽ có thời hạn 4 năm như mong muốn của tiền vệ 29 tuổi này.

PSG năn nỉ Mourinho

Giấc mơ Champions League của PSG đã tan vỡ, sau khi thua Real Madrid chung cuộc 2-5 ở vòng 1/8. Dù mua Neymar và Mbappe, đội bóng thủ đô Paris vẫn chưa thể nâng tầm đẳng cấp.

Giờ đây, PSG buộc phải xem xét tương lai của HLV Unai Emery, người cũng gắn với thảm bại 1-6 trước Barca cách nay một năm.

Nhiều khả năng PSG sẽ để Unai Emery đảm nhiệm công việc đến hết mùa giải, vì CLB vẫn đang chơi tốt ở trong nước. Sau đó, nhà cầm quân người Tây Ban Nha sẽ bị chấm dứt hợp đồng, và các quan chức ở Công viên các Hoàng tử mơ về Jose Mourinho.

PSG đã từng liên hệ với Mourinho từ vài tháng trước, và bị từ chối. Giờ đây, động thái mới được đưa ra để thuyết phục nhà cầm quân người Bồ Đào Nha.

PSG đang năn nỉ Mourinho nhận lời, cam kết lương cao, và sẵn sàng chi đậm để Người đặc biệt mua sắm cầu thủ yêu thích.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến