Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: PSG bạo chi mua Salah, Real ra giá bán Gareth Bale
21/03/2018 07:05:36
PSG bạo chi 227 triệu mua Salah, Real ra giá bán Gareth Bale, Pogba muốn sát cánh cùng Neymar, MU đặt giá 40 triệu cho tài năng trẻ mới 17 tuổi... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Arsenal chiêu mộ thủ môn tuyển Đức thay Petr Cech

Giám đốc phụ trách chuyển nhượng Arsenal đã gợi ý HLV Wenger nên đưa thủ thành của Leverkusen - Bernd Leno về sân Emirates hè này với mức phí 25 triệu bảng.

Phong độ của Cech hiện khá thất thường do ảnh hưởng của tuổi tác. Chính vì thế, Arsenal muốn sớm đạt được thỏa thuận mua Leno, trước sự cạnh tranh quyết liệt từ Liverpool và Napoli.

Giao kèo hiện tại của Leno và Leverkusen còn thời hạn đến 2020. Tuy nhiên, ở cuộc trả lời phỏng vấn gần đây, anh tuyên bố muốn tìm kiếm thử thách mới trong sự nghiệp sau 7 năm gắn bó cùng Bayer Leverkusen.

Bernd Leno nhiều khả năng sẽ được chọn là thủ môn số 3 của ĐT Đức dự VCK World Cup 2018. Anh tin rằng, nếu đầu quân cho CLB danh tiếng như Arsenal, cơ hội được ra sân trong màu áo "cỗ xe tăng" sẽ nhiều hơn.

Real ra giá bán Gareth Bale

Theo tờ Don Balon, đội chủ sân Bernabeu đã quyết định trảm và ra giá năm ngôi sao được săn đón. Cụ thể, Real muốn nhận được số tiền từ việc bán Gareth Bale, Isco, Karim Benzema, Keylor Navas và Dani Cabellos tương ứng là 135 triệu, 100 triệu, 75 triệu, 25 triệu và 35 triệu đôla. Tổng số tiền thu được, dự kiến hơn 350 triệu đôla sẽ được Real dồn để chiêu mộ từ hai đến ba ngôi sao đẳng cấp thế giới.

MU đặt giá 40 triệu cho tài năng trẻ mới 17 tuổi

Theo tiết lộ từ The Sun, MU đã đề nghị Fulham nhượng lại tài năng trẻ Ryan Sessegnon với giá 40 triệu bảng. Cầu thủ 17 tuổi này đang “nổi như cồn” ở Hạng Nhất Anh và được ví như “Gareth Bale mới”, đồng thời cũng đang nằm trong tầm ngắm của Tottenham và Real Madrid.

Kante phủ nhận khả năng đến PSG

Đại gia nước Pháp sẵn sàng chi tiền tấn để chiêu mộ N'Golo Kante, nhưng cựu cầu thủ Leicester City không có ý định rời sân Stamford Bridge. "Tôi cảm thấy như đang ở nhà. Những gì đã xảy ra thật tuyệt vời, đặc biệt là trong mùa giải đầu tiên", tiền vệ 26 tuổi thổ lộ.

Arsenal chọn xong người thay Petr Cech

Theo SunSport, Arsenal đã sẵn sàng chi 25 triệu bảng để chiêu mộ thủ thành Bernd Leno của Leverkusen trong mùa hè 2018. Thủ thành 26 tuổi này được cho đã sẵn sàng tìm kiếm thử thách mới sau 7 năm gắn bó với sân Bay Arena. Trong khi Petr Cech đã ở tuổi 35 nên không còn duy trì phong độ đỉnh cao.

PSG bạo chi 227 triệu mua Salah

Theo tờ Sun Sport, PSG sẵn sàng phá kỷ lục thế giới khi chi 227 triệu euro mua tiền đạo Mohamed Salah của Liverpool. Mùa giải này, chân sút người Ai Cập chơi bóng cực hay. Anh đã ghi được 36 bàn thắng, kiến tạo 12 bàn sau 41 lần ra sân.

PSG gia nhập cuộc đua giành chữ ký của sao Tottenham

Theo tờ Daily Telegraph, PSG vừa quyết định gia nhập cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ Toby Alderweireld bên phía Tottenham trong Hè 2018 cùng với M.U và Barcelona. 

Pogba muốn sát cánh cùng Neymar

Ngôi sao người Pháp càng khiến tương lai của anh tại Old Trafford thêm mờ mịt khi bóng gió khả năng chơi bóng cạnh Neymar. Trong buổi phỏng vấn của TyC Sports, Paul Pogba nói "Có" khi được hỏi về mong muốn chơi bóng cùng ngôi sao người Brazil. Cựu cầu thủ Juventus nói thêm: "Tôi rất thích anh ấy và thưởng thức cách Neymar chơi bóng. Nếu được là đồng đội của neymar, điều đó thật tuyệt vời".

MU bị Juventus làm khó

Kế hoạch chiêu mộ Alex Sandro của MU đang bị đe dọa nghiêm trọng, khi Juventus vừa có động thái mới trên thị trường chuyển nhượng.

Theo đó, Juventus đã chủ động đặt vấn đề với PSG, về việc sẵn sàng để Alex Sandro sang Pháp, với điều kiện Layvin Kurzawa đi theo chiều ngược lại.

Kurzawa từng là một tài năng lớn, nhưng không có cơ hội thể hiện mình ở PSG. Mùa Hè năm ngoái, Juventus thành công với thương vụ Matuidi từ CLB thành Paris, nên muốn tái diễn điều này với Kurzawa.

Juventus cũng tin rằng, Kurzawa có thể sẽ trở thành một Patrice Evra mới ở thành Turin.

Bà đầm già từng muốn Darmian, nhưng quá trình đàm phán luôn đổ bể ngay khi vừa bắt đầu. MU muốn trì hoãn để kiếm mức phí cao, trong bối cảnh họ sẽ tiêu rất nhiều vào kỳ chuyển nhượng tới.

Chính vì thế, nhà ĐKVĐ Serie A quyết chơi khó MU, đem Alex Sandro bán cho PSG.

Mayweather hé lộ kế hoạch mua Newcastle và… C.Ronaldo

Mayweather được cho là sở hữu tài sản khổng lồ, có thể lên tới tỷ đô. Tay đấm này vừa kiếm được khoảng 300 triệu USD sau cuộc tỷ thí với McGregor vào năm ngoái. Sau khi giải nghệ quyền anh, Mayweather đang tính đầu tư vào bóng đá.

Chia sẻ trên tờ Daily Star, võ sĩ người Mỹ hé lộ khả năng sẽ mua CLB Newcastle và có thể mua luôn cả C.Ronaldo.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến