Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: Salah ghi danh lịch sử Premier League, Mourinho khích MU sa thải
18/03/2018 07:16:47
Hoãn trận HAGL và Hà Nội FC tại vòng 3 V-League, Mourinho khích MU sa thải, Bầu Đức chê Chủ tịch VPF không đủ năng lực, Liverpool phá kỷ lục chuyển nhượng... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Lập poker vào lưới Watford, Salah ghi danh lịch sử Premier League

Ngôi sao người Ai Cập thăng hoa, giúp đội chủ sân Anfield hạ Watford 5-0 ở vòng 31, và qua đó, thu hẹp cách biệt với nhì bảng Man Utd xuống còn 2 điểm. Mohamed Salah là cầu thủ Ai Cập đầu tiên trong lịch sử ghi hat-trick tại Premier League.

Liverpool gây bão, phá kỷ lục chuyển nhượng

Liverpool sẵn sàng chi bạo để có được người gác đền tài ba của Roma và tuyển Brazil, Alisson Becker.

Liverpool được cho sẵn sàng chi bạo để tậu thủ môn số 1 Brazil, hiện chơi cho Roma

Theo Don Balon, thuyền trưởng Jurgen Klopp đã yêu cầu bộ sậu cấp cao đội chủ sân Anfield xúc tiến ký thủ môn 25 tuổi. Và ngân sách được Liverpool chuẩn bị là con số khủng - 71 triệu bảng.

Tuy vậy, họ vẫn gặp "chướng ngại vật", sự cạnh tranh của một ông lớn đáng gờm: Real Madrid. Với việc theo đuổi De Gea của MU có vẻ khó mang lại kết quả, các nhà vô địch Champions League cũng nhanh tay tinh mắt "tia" được thủ thành ngày một đáng tin cậy của AS Roma.

Lý do để Liverpool mạnh dạn chi bạo, do Klopp không cảm thấy yên tâm với bộ đôi Simon Mignolet và Loris Karius.

Và nếu quả thực là con số 71 triệu bảng như trên, Liverpool thực sự phá sâu kỷ lục chuyển nhượng thế giới dành cho thủ môn. Bởi người đang nắm giữ kỷ lục hiện nay là Ederson của Man City - đối thủ của thầy trò Klopp ở tứ kết Cúp C1, với giá chuyển nhượng 35 triệu bảng.

Ederson là đồng đội của Alisson Becker ở tuyển Brazil và là dự bị cho thủ môn Roma.

Hoãn trận HAGL và Hà Nội FC tại vòng 3 V-League

Ngày 17/3, BTC V-League 2018 phát đi thông báo về việc hoãn trận đấu tại vòng 3 giữa HAGL và Hà Nội FC diễn ra trên sân Hàng Đẫy.

Chiều 17/3, Ban Chấp hành Trung ương Đảng phát thông cáo đặc biệt về việc tổ chức lễ tang nguyên Thủ tướng Phan Văn Khải theo hình thức Quốc tang.

Trong hai ngày Quốc tang (20-21/3), các công sở, các nơi công cộng treo cờ rủ và ngừng các hoạt động vui chơi giải trí.

Các hoạt động thi đấu thể thao cũng không ngoại lệ. Ngày 17/3, BTC V-League 2018 phát đi thông báo về việc hoãn một số trận đấu tại vòng 3 V-League 2018 rơi vào ngày 21/3, trong đó tâm điểm là trận HAGL làm khách trên sân Hàng Đẫy của Hà Nội FC.

"Siêu cò" Raiola bị điều tra vì tội trốn thuế

"Siêu cò" của hàng loạt ngôi sao lớn đang bị các nhà chức trách của Hà Lan điều tra vì các cáo buộc trốn thuế. Theo Football-Italia, các nhà chức trách Hà Lan chuẩn bị tiến hành điều tra kĩ lưỡng tài chính của người đại diện cùng nhiều thân chủ nổi tiếng của Mino Raiola.

Lãnh đạo HAGL lên tiếng vụ Xuân Trường chửi fan “không não”

Sau khi đăng tải đoạn status bằng tiếng Anh phân biệt giữa fan chân chính và chỉ trích fan phong trào, đội trưởng HAGL Xuân Trường đã nhận sai và xin lỗi người hâm mộ. Lãnh đạo đội bóng phố Núi cũng đã chính thức lên tiếng về chuyện này. Theo Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh, HAGL không bao giờ dung dưỡng những cầu thủ có những phát ngôn không đúng mực, vậy nên đã vào cuộc ngay và yêu cầu cựu tiền vệ Gangwon FC phải kiểm điểm bản thân.

Bầu Đức chê Chủ tịch VPF không đủ năng lực

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, bầu Đức đã thẳng thắn nói về năng lực của ông Trần Anh Tú khi đảm nhận quá nhiều vai trò ở VPF và tham vọng làm Phó Chủ tịch LĐBĐ Việt Nam (VFF). Ông Đức khẳng định, bầu Tú quá tham lam vừa làm Chủ tịch, Tổng Giám đốc, Trưởng giải V.League vừa muốn làm Phó chủ tịch VFF, Chủ tịch LĐBĐ TP.HCM, Chủ tịch CLB Thái Sơn Nam, Chủ tịch CLB bóng rổ… Theo Chủ tịch HAGL, ông Tú không đủ năng lực để đảm nhận hết những vai trò trên.

FIFA đồng ý thay đổi luật bóng đá tại World Cup 2018

Mới đây, Chủ tịch LĐBĐ thế giới (FIFA) - Gianni Infantino đã “chốt” hai vấn đề quan trọng tại VCK World Cup 2018 sau gần nửa tháng diễn ra cuộc họp kỹ thuật của FIFA và Ủy ban các LĐBĐ Quốc tế (IFAB). Theo đó, bước vào vòng knock-out, khi trận đấu kéo dài sang hai hiệp phụ thì mỗi đội được phép thay thêm cầu thủ thứ tư. Vấn đề thứ hai là công nghệ hỗ trợ video cho trọng tài (VAR) được áp dụng.

Lukaku nổ súng đưa Man Utd vào bán kết Cup FA

Tiền đạo người Bỉ ghi bàn mở tỷ số trong chiến thắng 2-0 trước Brighton vào tối ngày 17/3  để giành tấm vé vào vòng bán kết FA Cup.

Tottenham vào bán kết Cup FA bằng ba cú sút xa

Đội bóng thành London dễ dàng đè bẹp Swansea với tỷ số 3-0 trong trận tứ kết diễn chiều ngày 17/3.

Đối thủ của thầy trò HLV Pochettino sẽ là đội thắng trong cặp đấu giữa Leicester và Chelsea. Trận này diễn ra lúc 23h30 ngày 18/3, theo giờ Hà Nội.

Mourinho khích MU sa thải

Theo nhận định của cựu danh thủ Paul Merson, Jose Mourinho đang cố tình phát biểu gây phản ứng ngược để được MU... sa thải.

Mourinho được suy đoán, cố tình gây nháo nhào để mau chóng bị MU... sa thải

Nhà cầm quân người Bồ trong ngày thứ Sáu đã khiến giới truyền thông Anh choáng nặng với phần bào chữa kéo dài tới 12 phút cho một câu hỏi về sự bức xúc của fan Quỷ đỏ sau thất bại ở đấu trường C1.

Mourinho chịu sức ép lớn và hứng chịu những lời chỉ trích vì MU chơi kém cỏi trước Sevilla và kết quả để thua 1-2 ngay trên sân nhà, dẫn đến bị đá văng khỏi Champions League.

Tuy nhiên, với tờ giấy chuẩn bị sẵn, Mourinho đã liệt kê thành tích MU từ 2011 đến nay, để cho thấy ông thực tế còn làm tốt hơn quá khứ Quỷ đỏ từng có trước đó.

Paul Merson không hiểu tại sao Mourinho lại hành xử như vậy, trừ khi ông muốn sớm "bay ghế".

Cựu tiền đạo Arsenal cho rằng, có lẽ Mourinho thấy hối hận khi làm HLV MU và đang cảm thấy tiếc tại sao không là Man City hay PSG. Chứ nếu một người thực sự hết lòng hết dạ với Quỷ đỏ, sẽ không bao giờ có những phát ngôn như thế.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến