Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: SLNA lại mất thủ môn trước trận chiến tại AFC Cup
06/03/2018 07:15:26
Sau Nguyên Mạnh gẫy tay, tới lượt Văn Hùng bị căng cơ, Liverpool nhắm Suso thay Coutinho, Barca nhận tin xấu về Iniesta, Lãnh đạo Everton mời Wenger về thay Allardyce... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

SLNA lại mất thủ môn trước trận chiến tại AFC Cup

Sau Nguyên Mạnh gẫy tay, tới lượt Văn Hùng bị căng cơ, khiến HLV Đức Thắng gặp khó khăn khi lựa chọn thủ môn cho trận đấu Persija Jakarta tại AFC Cup ngày 6/3.

Văn Hùng (áo đỏ) là thủ môn số hai cùa Sông Lam Nghệ An. Ảnh: Quang Minh.

Hiện tại HLV Hữu Thắng chỉ còn hai lựa chọn cho vị trí thủ môn là Trần Văn Tiến và Lê Quang Đại. Nhưng cả hai đều chưa có kinh nghiệm bắt chính ở V-League hay AFC Cup.

Bên cạnh Nguyên Mạnh và Văn Hùng, SLNA cũng không có sự phục vụ của Võ Ngọc Toàn khi tiền vệ này vẫn đang điều trị chấn thương.

Lãnh đạo Everton mời Wenger về thay Allardyce

Nhiệm vụ của Sam Allardyce mùa này là giúp Everton trụ hạng thành công. Sau đó, nhiều khả năng ông sẽ phải ra đi khi BLĐ The Toffees muốn tìm kiếm một HLV mới cho dài hạn.

Everton muốn mời HLV Wenger

Daily Star cho hay, Everton muốn mời HLV Wenger về sân Goodison Park, trong bối cảnh tương lai nhà cầm quân người Pháp khá mờ mịt ở Arsenal.

Trận thua trước Brighton là thất bại thứ 6 trong 8 trận gần nhất của Pháo thủ trên tất cả mặt trận. Như Wenger thừa nhận, đây là khoảng thời gian tồi tệ nhất của Pháo thủ dưới triều đại ông dẫn dắt.

Ông chủ Everton - Farad Moshiri vốn rất ngưỡng mộ phong cách làm việc của Wenger nên sẽ ngay lập tức đưa ra lời mời nếu vị chiến lược gia người Pháp rời Arsenal vào cuối mùa.

Ronaldo đòi Real mua 5 tân binh

Tờ Diario Gol đưa tin, siêu sao Cristiano Ronaldo đã gặp riêng Chủ tịch Florentino Perez và bày tỏ mong muốn ông này sẽ chi tiền để Real Madrid đưa về sân Bernabeu trong “phiên chợ Hè” 2018. Danh sách này gồm 1 thủ môn, 2 trung vệ và 2 tiền đạo.

Liverpool nhắm Suso thay Coutinho

Sau khi bán Coutinho cho Barca với giá 142 triệu bảng, Liverpool vẫn giữ hầu bao và tìm người thay thế xứng đáng.

Klopp muốn đưa Suso trở lại Anfield

Tuy vậy, Jurgen Klopp không định đưa về một ngôi sao đẳng cấp. Thay vào đó, ông nhắm đến người cũ của Liverpool là Suso.

Tiền vệ Tây Ban Nha đang thi đấu khá thành công tại Serie A trong màu áo Milan. Anh từng có 3 năm phục vụ cho Liverpool từ 2012 đến 2015 nhưng không chen chân được vào đội hình 1.

Giờ cầu thủ thuận chân trái này đã tiến bộ lên rất nhiều và Klopp sẵn sàng giang rộng vòng tay đón người con cũ trở về Anfield.

Arsenal và Real “đại chiến” vì Joachim Low 

Theo nguồn tin từ tờ Daily Mail, Arsenal nhắm HLV Joachim Low trong trường hợp Arsene Wenger rời sân Emirates. Ngoài “Pháo thủ”, Real Madrid cũng đang để mắt tới vị HLV trưởng ĐT Đức này.

Barca nhận tin xấu về Iniesta

Theo Catalunya Radio, tiền vệ Andres Iniesta nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu 1 tháng để điều trị chấn thương gân kheo mà anh dính phải trong trận gặp Atletico Madrid hồi cuối tuần vừa qua. Nếu thông tin này chính xác, ngôi sao người Tây Ban Nha sẽ không thể cùng Barcelona đối đầu với Chelsea tại trận lượt về vòng 1/8 Champions League diễn ra vào rạng sáng 15/3 tới.

Hazard chỉ ra 3 cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa này

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, tiền vệ Eden Hazard (Chelsea) cho rằng, bộ đôi tiền đạo Mohamed Salah (Liverpool), Harry Kane (Tottenham) và tiền vệ Kevin De Bruyne (Man City) xứng đáng là 3 cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa này.

CLB Nam Định hé lộ lý do chiêu mộ thủ môn Minh Nhựt

HLV trưởng CLB Nam Định - Nguyễn Văn Sỹ đã giải thích việc chiêu mộ thủ môn Minh Nhựt sau khi anh được LĐBĐ Việt Nam (VFF) đồng ý giảm án phạt. “Bản thân cậu ấy đã nhận thức được sự sai trái về hành vi của mình. Quan trọng hơn là cậu ta đã có sự ăn năn hối cải và chuyên tâm vào tập luyện để một ngày trở lại sân chơi chuyên nghiệp. Minh Nhựt có nói với tôi rằng, cậu ta sẽ tập luyện và thi đấu thật tốt như một cách để trả ơn cho Nam Định đã cưu mang. Sự có mặt của cậu ấy sẽ giúp tôi an tâm hơn”, ông Văn Sỹ trả lời.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến