Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: PSG sẵn sàng chào đón Zidane, Herrera tháo chạy khỏi MU
11/02/2018 07:00:21
PSG sẵn sàng chào đón Zidane, Thủ môn Bùi Tiến Dũng đấu giá găng tay, Arsenal “ngáng đường” Chelsea vụ HLV Enrique, Herrera tháo chạy khỏi MU... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng đấu giá găng tay

Thủ môn Bùi Tiến Dũng đã thông qua CLB FLC Thanh Hóa muốn bán đấu giá chiếc găng tay đã cùng U23 Việt Nam lập thành tích Á quân lịch sử tại VCK U23 châu Á 2018 vừa qua. Giá khởi điểm cho đôi găng tay của thủ môn Bùi Tiến Dũng là 5 triệu đồng. Thời gian bắt đầu đấu giá từ ngày 10/2 đến 24h ngày 25/2. Số tiền đấu giá thu được sẽ dùng để gây quỹ ủng hộ cho VĐV Đỗ Hoàng Quân - Billiards & Snooker Việt Nam đang chống chọi với căn bệnh hiểm nghèo.

Herrera tháo chạy khỏi MU

Ander Herrera gia nhập Quỷ đỏ từ 2014 và mùa trước thi đấu rất ấn tượng trên hàng tiền vệ, được người hâm mộ bầu là Cầu thủ xuất sắc nhất năm của MU.

Tuy nhiên, tình hình đã thay đổi ở mùa giải này, khi Mourinho đưa về Nemanja Matic. Herrera thường xuyên phải đánh bóng băng ghế dự bị và bắt đầu râm ran thông tin tiền vệ này mâu thuẫn với Mourinho.

Không được ra sân thường xuyên, Ander Herrera tỏ ra khá thất vọng và đã nghĩ đến chuyện ra đi. Ngay lập tức, AC Milan nhảy vào chèo kéo cầu thủ người Tây Ban Nha.

Nguồn tin từ Tuttosport cho hay, Milan đã cử người tiếp cận Herrera và đưa ra lời đề nghị hấp dẫn. Tuy vậy, đội bóng Italia cần phải trả MU ít nhất 30 triệu bảng tiền phí chuyển nhượng.

Cựu cầu thủ MU, Liam Miller qua đời ở tuổi 36

Liam Miller qua đời vì bị ung thư tuyến tụy sau khi phát hiện vào tháng 11/2017. Sau một thời gian chống chọi với bệnh tật, vào hôm 9/2 Liam Miller đã trút hơi thở cuối cùng ở quê nhà CH Ireland. Liam Miller từng thi đấu 2 năm dưới thời Sir Alex, chơi tổng 22 trận trên mọi mặt trận và ghi 2 bàn.

Real báo tin vui cho VĐV MU vụ De Gea

Theo báo giới Tây Ban Nha, thủ thành Thibaut Courtois của Chelsea mới là mục tiêu mà Chủ tịch Florentino Perez muốn đưa về Real Madrid trong Hè 2018 chứ không phải thủ môn David De Gea (MU). Trước đó, “Kền kền trắng” luôn coi De Gea là mục tiêu chuyển nhượng số 1.

Arsenal “ngáng đường” Chelsea vụ HLV Enrique

Theo tờ Mundo Deportivo, Ban lãnh đạo Arsenal đang tính mời HLV Luis Enrique ngồi “ghế nóng” sân Emirates vào cuối mùa giải, thay thế HLV Arsene Wenger. Điều đặc biệt, Chelsea cũng cho là muốn mời vị chiến lược gia người Tây Ban Nha về thay HLV Antonio Conte.

U23 Việt Nam tạo ra kỷ lục ở trận chung kết U23 châu Á

Trong những năm qua, người hâm mộ vốn “lạnh nhạt” với giải U23 châu Á. Điều đó chứng minh khi lượng khán giả tới sân rất thấp. Tuy nhiên, mọi thứ đã thay đổi sau khi U23 Việt Nam lọt vào chung kết giải đấu này.

Thống kê của công ty CSM Media và KantarMedia Vietnam cho thấy đã có 5,3 triệu người - gần bằng một nửa khán giả xem truyền hình ở Việt Nam (11,4 triệu người) đã theo dõi trận đấu này. Việt Nam trở thành quốc gia có số lượng xem đông nhất ở các vòng chung kết U23 châu Á.

Ước tính trận chung kết U23 châu Á chiếm 77% lượng người xem truyền hình ở Việt Nam vào chiều hôm 27/1, tức cứ 4 người xem truyền hình thì có 3 người theo dõi trận đấu này.

Chiến tích của U23 Việt Nam còn tạo ra hiệu ứng khủng khiếp lan tỏa trên mạng xã hội. Trang chủ của LĐBĐ châu Á (AFC) có tới 1,5 triệu lượt truy cập, chỉ tính riêng ở Việt Nam. Tính tới trước khi trận đấu kết thúc, trang Facebook của AFC có thêm 165.079 lượt theo dõi đến từ Việt Nam, đưa Việt Nam trở thành quốc gia thứ 2 trong bảng xếp hạng theo dõi Facebook của AFC.

PSG sẵn sàng chào đón Zidane

Theo tờ Le10sport, PSG sẵn sàng chào đón HLV Zinedine Zidane nếu ông bị Real Madrid sa thải. Theo đó, đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử không còn đặt niềm tin vào HLV Unai Emery khi ông không để lại nhiều ấn tượng sau 1 năm rưỡi dẫn dắt đội bóng.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến