Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: Rooney muốn kết thúc sự nghiệp tại Mỹ
10/05/2018 07:00:31
Rooney muốn kết thúc sự nghiệp tại Mỹ, lộ diện 2 cầu thủ Hà Nội FC được mời xuất ngoại, Real chi 260 triệu euro để mua Neymar về bên cạnh Ronaldo... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Alex Ferguson đã ngồi dậy được

Nguồn tin của The Sun tiết lộ, cựu HLV người Scotland đã ngồi dậy được. Câu đầu tiên ông hỏi gia đình là kết quả trận đấu của Doncaster, đội bóng do con trai Darren Ferguson của ông dẫn dắt. Kế đó, Alex Ferguson bông đùa về khả năng dự khán chung kết Champions League tại Kiev hôm 26/5. Ông cũng thừa nhận không thể tới Wembley để xem chung kết Cup FA giữa Man Utd và Chelsea hôm 19/5.

Barca thanh trừng hàng loạt

Lãnh đạo Barca đang lên kế hoạch thanh lọc đội ngũ với ít nhất 8 cái tên phải rời Nou Camp. 

Đội bóng xứ Catalan đang tiến gần đến kỷ lục bất bại ở La Liga mùa bóng 2017/19, sau khi đăng quang ngôi vô địch trước 5 vòng đấu và cũng sớm bỏ túi danh hiệu Copa del Rey.

Tuy nhiên, việc Barca bị Roma hất văng khỏi tứ kết Champions League khiến các lãnh đạo CLB quyết tâm cải tổ đội ngũ, nâng cấp đội hình mạnh hơn nữa nhằm phục vụ cho các mục tiêu lớn thời gian tới.

Barca định trả Atletico Madrid 100 triệu Euro để giải phóng hợp đồng cho Griezmann. Nhưng trước mắt, một vài nhân tố không còn hữu dụng cần phải ra đi để nhường chỗ cho các tân binh.

Theo Sport, ít nhất 8 cái tên nằm trong danh sách đen của HLV Valverde, bao gồm Lucas Digne, Andre Gomes, Paco Alcacer, Denis Suarez và Aleix Vidal.

Ba cầu thủ khác đang thi đấu dưới dạng cho mượn là Rafinha (Inter), Munir El Haddadi (Alaves) và Gerard Deulofeu (Watford) cũng buộc phải tìm cho mình bến đỗ mới.

Rooney muốn kết thúc sự nghiệp tại Mỹ

Dù mới trở lại đội bóng cũ Everton hè 2017, Wayne Rooney không muốn giải nghệ tại sân Goodison Park. Theo Mirror, DC United đang theo sát cầu thủ ghi bàn nhiều nhất lịch sử cho cả Đội tuyển Anh lẫn Man Utd. Cũng theo nhật báo này, khả năng Rooney gia nhập giải MLS là rất lớn. Hiện Rooney không được Sam Allardyce trọng dụng.

Tuyển Futsal nữ Việt Nam đoạt vé vào bán kết giải châu Á

Chiều 9/5, đội tuyển Futsal nữ Việt Nam đã đoạt vé vào bán kết Giải Futsal nữ châu Á 2018, sau chiến thắng kịch tính 2-1 trước Indonesia ở tứ kết giải đấu được tổ chức tại Thái Lan.

Lộ diện 2 cầu thủ Hà Nội FC được mời xuất ngoại

Theo tiết lộ mới đây từ chính người trong cuộc, 2 cầu thủ Hà Nội đã được mời gọi xuất ngoại thi đấu trong thời gian qua. Cụ thể đó là Văn Quyết và Hùng Dũng. Tuy nhiên, cả hai đã quyết định từ chối vì tin rằng môi trường ở Hà Nội FC là tốt hơn so với khi sang Malaysia thi đấu.

Man Utd cân nhắc bán Herrera cho Barca

Cầu thủ hay nhất mùa 2016-2017 của Man Utd chỉ sắm vai dự bị mùa này, sau khi Nemanja Matic cập bến Man Utd. Theo Mundo Deportivo, Barca đang gạ "Quỷ đỏ" bán cựu cầu thủ Athletic Bilbao, nhằm trám vào vị trí bỏ trống do Andres Iniesta để lại. Đội bóng của Jose Mourinho cân nhắc điều này bởi đang theo đuổi Sergej Milinkovic-Savic của Lazio.

Atletico tìm cách bán Griezmann cho MU

Theo tờ Marca, để tránh việc tiền đạo Antoine Griezmann đầu quân cho Barcelona, Ban lãnh đạo Atletico Madrid đang tìm mọi cách bán chân sút người Pháp cho MU. Ngoài gã khổng lồ xứ Catalan, “Quỷ đỏ” cũng thiết tha mong muốn có được chữ ký của Griezmann từ Hè 2017 tới nay.

Real chi 260 triệu euro để mua Neymar về bên cạnh Ronaldo?

Một kế hoạch công phu đang được Real Madrid vạch ra để mang Neymar về sân Santiago Bernabeu chơi bên cạnh Cristiano Ronaldo trong mùa hè này.

Theo El Chiringuito, PSG sẽ đồng ý nhả Neymar nếu nhận đủ 260 triệu euro. 

Hazard cam kết tương lai với Chelsea

Tiền vệ Eden Hazard đã bóng gió về khả năng tiếp tục gắn bó với Chelsea, bất chấp việc “The Blues” có thể mất suất dự Champions League mùa sau. “Tôi hi vọng NHM không muốn thấy mình ra đi. Tôi đang làm rất tốt ở đây. Tôi hạnh phúc ở Chelsea. Mọi việc có thể thay đổi hoặc là không. Chúng ta hãy chờ xem. Truyền thông ngưỡng mộ tôi. Tôi cũng rất yêu các đồng đội và gia đình tôi cũng rất thoải mái ở nơi này. Dĩ nhiên tôi muốn chơi ở Champions League, nhưng đó không phải ưu tiên”, Hazard nói.

Đội bóng Indonesia nhắm Xuân Trường thay cựu sao Chelsea

Theo nguồn tin từ báo chí Indonesia, CLB Persib Bandung đang rất muốn chiêu mộ tiền vệ Lương Xuân Trường bên phía HAGL để thay cho ngôi sao từng khoác áo CLB Chelsea - Michael Essien. Hiện Essien không đáp ứng được kỳ vọng của đội bóng này.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến