Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: Tiền đạo Lukaku tránh được án tù ở Mỹ
23/11/2017 07:05:17
Ngôi sao MU tránh được án tù ở Mỹ; VPF thuê trọng tài 9X bắt trận cầu đinh vòng 26 V.League; Real Madrid tái khởi động thương vụ De Gea... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

PSG nhắm Mourinho và Allegri thay Emery

Dù đạt thành tích tốt từ đầu mùa, quan hệ căng thẳng với cầu thủ đắt giá nhất thế giới Neymar có khả năng khiến HLV Unai Emery mất ghế. Goal.com đưa tin rằng PSG xem Jose Mourinho và Max Allegri là hai ứng viên hàng đầu để thay chiến lược gia người Tây Ban Nha.

VPF thuê trọng tài 9X bắt trận cầu đinh vòng 26 V.League

Ban tổ chức VPF và Ban trọng tài VFF đã thống nhất mời trọng tài người Singapore Nathan Chan Rong De cầm còi trận đấu giữa CLB Quảng Ninh và CLB Hà Nội ở vòng 26 V.League.

Trận đấu tâm điểm của vòng 26 V.League diễn ra vào cuối tuần này trên sân vận động Cẩm Phả của CLB Quảng Ninh. Kết quả trận đấu có thể quyết định ngôi vương và các vị trí còn lại trong tốp 3 của V.League 2017.

Ngôi sao MU tránh được án tù ở Mỹ

Romelu Lukaku đã tránh được việc phải ngồi tù ở Mỹ vì tội gây rối trật tự công cộng. Tiền đạo người Bỉ chỉ phải nộp phạt bước đầu là 450 USD.

Trong chuyến du hí Mỹ hồi tháng 7 vừa qua, Lukaku đã tiệc tùng tại một căn biệt thự ở Beverly Hills, thành phố Los Angeles. Mải bù khú, Lukaku không để ý việc anh và bạn bè đã gây ảnh hưởng tới các căn hộ xung quanh. Cảnh sát Los Angeles đã nhận 5 cuộc gọi phàn nàn của dân cư xung quanh căn biệt thự mà Lukaku tạm trú.

Vì tội này, Lukaku đã gặp rắc rối với cảnh sát Mỹ. Anh có thể chịu án phạt tối đa 6 tháng tù ở Los Angeles hoặc nộp phạt 1.000 USD và nhận thêm các khoản phạt bổ sung.

Real Madrid tái khởi động thương vụ De Gea

Tờ Mail Online quả quyết rằng đội bóng Tây Ban Nha đã quay trở lại với mục tiêu đưa tuyển thủ Tây Ban Nha hồi hương. Real Madrid được cho là chuẩn bị 83 triệu đôla cho thương vụ này. De Gea suýt gia nhập Real Madrid hồi tháng 8/2015 nhưng thương vụ bị trục trặc bởi vụ máy fax gặp lỗi nổi tiếng của M.U.

Pepe mời chào Ronaldo tới Besiktas. Trung vệ Pepe vừa lên tiếng mời gọi người đồng đội ở ĐT Bồ Đào Nha - Cristiano Ronaldo cân nhắc khả năng chia tay Real Madrid để gia nhập Besiktas trong tương lai không xa. Trong quá khứ, ngôi sao 34 tuổi từng có 10 năm gắn bó với “Kền kền trắng” (2007-2017).

Pique nhận án phạt trước trận Barca chạm trán Valencia

Cuối tuần qua, Gerard Pique nhận thẻ vàng sau khi phạm lỗi truy cản Nordin Amrabat ở phút 29 trong chiến thắng 3-0 trên sân Leganes. Đây là thẻ phạt thứ năm của trung vệ người Tây Ban Nha từ đầu mùa giải.

Gerard Pique phản ứng sau khi phải nhận thẻ vàng trong trận gặp Leganes. Ảnh: Getty Images.

Ngay sau trận đấu, ban lãnh đạo Barca quyết định làm đơn kháng án cho Pique lên Ủy ban kỷ luật của Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (RFEF). Đáng tiếc cho Pique và câu lạc bộ chủ sân Nou Camp, bởi án phạt vẫn được giữ nguyên.

Chủ tịch RFEF là Francisco Rubio bác bỏ đơn kháng án của đội Barca. Điều đó đồng nghĩa với việc Pique sẽ vắng mặt trong chuyến làm khách đến sân Valencia ở vòng 13 La Liga.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến