Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: Văn Hậu lập cú đúp, U22 Việt Nam thắng đậm Đông Timor
16/08/2017 07:05:06
Văn Hậu lập cú đúp, U22 Việt Nam thắng đậm Đông Timor tại SEA Games 29; Doanh nhân Trung Quốc thâu tóm CLB tại Premier League; U22 Thái Lan hụt chiến thắng ngày ra quân... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Doanh nhân Trung Quốc thâu tóm CLB tại Premier League

Sau 12 tháng thương lượng, bà Katharina Liebherr chủ sở hữu Southampton đã đồng ý bán 80% cổ phần của đội bóng cho ông Jisheng Gao, một tỷ phú người Trung Quốc. Thương vụ này có giá lên đến 210 triệu bảng.

Như vậy, Southampton đã trở thành đội bóng Anh thứ 7 có chủ sở hữu là người Trung Quốc, sau West Bromwich Albion, Birmingham City, Aston Villa, Wolves, Reading và Northampton. Man City cũng có 13% cổ phần thuộc về người Trung Quốc.

Nếu tính toàn thế giới thì có đến 28 đội bóng thuộc sở hữu của người Trung Quốc, trong số này có những đội bóng rất nổi tiếng như AC Milan, Inter Milan, Atletico Madrid...

Văn Hậu lập cú đúp, U22 Việt Nam thắng đậm Đông Timor tại SEA Games 29

U22 Việt Nam đã có khởi đầu thuận lợi tại bảng B SEA Games 29 bằng chiến thắng đậm trước U22 Đông Timor chiều 15/8.

Với quyết tâm giành trọn 3 điểm ở lượt trận mở màn bảng B SEA Games 29, HLV Hữu Thắng đã tung vào sân đội hình mạnh nhất trong trận đấu với U22 Đông Timor chiều 15/8. Đội tuyển U22 Việt Nam đã giành quyền kiểm soát thế trận ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài chính điều khiển trận đấu.

U22 Việt Nam có chiến thắng dễ dàng trước U22 Đông Timor 

Ghi bàn: Văn Hậu (8', 41'), Đức Chinh (20'), Công Phượng (72')

Đội hình xuất phát:

U22 Việt Nam: Minh Long, Tiến Dũng, Văn Hậu, Văn Thanh, Duy Mạnh, Xuân Trường, Tuấn Anh, Hồng Duy, Văn Toàn, Công Phượng, Đức Chinh.

U22 Đông Timor: Fagio Pereira, Adelino Oliveira, Filipe Oliveira, Jorge Victor, Rufino Gama, Kornelis Portelo, Henrique Martins, Nataniel Reis, Jorge Alves, Nelson Viegas, Gumario Moreira.

U22 Thái Lan hụt chiến thắng ngày ra quân

Chiều 15/8, U22 Thái Lan chỉ giành trận hòa 1-1 trước U22 Indonesia trong trận mở màn môn bóng đá nam SEA Games 29. Ở trận này, U22 Thái Lan đã mở tỷ số với bàn thắng của Chaiyawat Buran ở phút 14. Tuy nhiên, sau đó, họ đã bị U22 Indonesia gỡ hòa ở phút 61.

Mặc dù không thể giành chiến thắng trước U22 Indonesia nhưng HLV Worrawoot Srimaka vẫn hài lòng với màn trình diễn của toàn đội.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến