Dòng sự kiện:
Tin tức 24h (1/4) : Bill Gates bị ám sát và những “cú lừa” lịch sử trong ngày Cá tháng Tư
01/04/2015 10:28:47
ANTT.VN - Bill Gates bị ám sát và những “cú lừa” lịch sử trong ngày Cá tháng Tư, Nhiều tạp chí ngành giao thông dừng xuất bản từ 1/4, Việt Nam có tiếng nói quan trọng về bình đẳng giới tại IPU-132 ... là những tin tức đáng chú ý ngày 1/4

Tin liên quan

Tin tức tổng hợp ngày 1/4

Bill Gates bị ám sát và những “cú lừa” lịch sử trong ngày Cá tháng Tư

Chủ tịch Tập đoàn Microsoft Bill Gates bị ám sát tại Los Angeles, Tháp Eiffel bị dỡ bỏ… là những cú lừa ngoạn mục trong ngày Cá tháng tư

Ngày 1/4/2003, CNN đưa tin Chủ tịch Tập đoàn Microsoft Bill Gates đã bị ám sát tại Los Angeles trong khi đang tham gia một sự kiện từ thiện được tổ chức tại MacArthur Park.

Bill Gates bị ám sát tại Los Angeles trong ngày cá tháng tư

Bill Gates bị ám sát tại Los Angeles trong ngày cá tháng tư

Bill Gates. Vị tỉ phú hàng đầu thế giới này đã bị trúng hai phát đạn bắn từ khách sạn Park Plaza gần đó và nhanh chóng được đưa tới Trung tâm Y tế St.Vincent. Các bác sĩ thông báo Gates đã chết khi tới bệnh viện vào hồi 12 giờ 46. (Xem tin chi tiết...)

Nhiều tạp chí ngành giao thông dừng xuất bản từ 1/4

Bắt đầu từ ngày 1/4/2015, nhiều tạp chí ngành giao thông vận tải sẽ dừng xuất bản theo quyết định “Phê duyệt Đề án sắp xếp các báo, tạp chí thuộc Bộ GTVT” mà Bộ trưởng Đinh La Thăng đã ký hôm 26/3.

Nhiều tạp chí ngành giao thông dừng xuất bản từ 1/4

Theo đó, kể từ ngày 1/4 sẽ dừng xuất bản: Báo Đường sắt trực thuộc Tổng công ty Đường sắt Việt Nam; Tạp chí Hàng hải Việt Nam trực thuộc Cục Hàng hải Việt Nam; Tạp chí Hàng không Việt Nam trực thuộc Cục Hàng không Việt Nam; Tạp chí Đường bộ Việt Nam trực thuộc Tổng cục Đường bộ Việt Nam; Tạp chí Đường thuỷ nội địa Việt Nam trực thuộc Cục Đường thủy nội địa Việt Nam; Tạp chí Đăng kiểm trực thuộc Cục Đăng kiểm Việt Nam. Riêng Tạp chí Công nghiệp Tàu thuỷ trực thuộc Tổng công ty Công nghiệp tàu thuỷ sẽ chuyển về Hội Khoa học kỹ thuật Công nghiệp tàu thủy Việt Nam quản lý. (Xem tin chi tiết...)

Giá vàng hôm nay (1/4): SJC tăng giá, chào mừng cá tháng Tư

Chịu áp lực lớn từ sự gia tăng sức mạnh của đồng Dollar Mỹ, giá vàng hôm nay tiếp tục rớt điểm phiên thứ ba liên tiếp để thêm một lần nữa phải “ngậm ngùi” giật lùi chốt tháng

Giá vàng hôm nay (1/4): SJC tăng giá, chào mừng cá tháng Tư

Cụ thể, chốt phiên giao dịch thứ Ba (31/03),  giá vàng giao tháng Sáu trên sàn sàn Comex tại Sở giao dịch New York Mercantile tiếp tục tục “đánh rơi” $2,10 (-0,2%) về đóng cửa ở $1.183,20/oz; tính chung, kim loại quý này đã mất giá tổng cộng 2,5% trong tháng và 0,1% trong quý. Trong khi đó, trên giao dịch điện tử, tại thời điểm 8h31’ sáng nay (giờ Việt Nam), giá vàng giao ngay tại sàn này lại đang được chào giá ở $1.1186,10/oz (Xem tin chi tiết...)

 

Khu công nghiệp Cẩm Điền – Lương Điền: “ Đất 'vàng' 7 năm hoang hóa”

Hàng trăm hecta đất bị bỏ hoang 7 năm trời, cánh đồng lúa ngày nào nuôi sống hàng nghìn gia đình biến thành bãi chăn, thả trâu, bò…, cảnh tượng này đang diễn ra chính tại Khu công nghiệp Cẩm Điền – Lương Điền (huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương)

Dự án KCN Cẩm Điền - Lương Điền đã 7 năm nhưng vẫn

Dự án KCN Cẩm Điền - Lương Điền đã 7 năm nhưng vẫn "dậm chân tại chỗ"

Khu Công nghiệp Cẩm Điền – Lương Điền ( tỉnh Hải Dương) là một trong những khu công nghiệp bị liệt vào nhóm IV (khu công nghiệp có tỉ lệ lấp đầy thấp, chưa đền bù, GPMB và chưa đầu tư xây dựng hạ tầng) trong danh sách “đen” của Bộ Kế hoạch và Đầu tư.

Khác với những Khu công nghiệp mà chúng tôi nhắc đến trong những số báo trước ở tỉnh Hưng Yên như Khu công nghiệp Minh Quang hay KCN Yên Mỹ II, tuy là những dự án trên giấy chưa được triển khai nhưng ở đó vẫn hiện hữu cánh đồng lúa xanh tốt, mọi hoạt động sản xuất nông nghiệp của bà con vẫn tiếp tục… còn tại Khu Công nghiệp Cẩm  Điền – Lương Điền hàng trăm hecta đất sản xuất nông nghiệp ngày nào đã bị bỏ hoang những 7 năm qua. (Xem tin chi tiết...)

Cục trưởng Cục Hàng Hải: Tin máy bay rơi trên biển là không chính xác

Liên quan đến việc ngư dân đánh cá của Việt Nam báo về nhìn thấy một chiếc máy bay rơi ở vùng biển thuộc tỉnh Khánh Hòa vào tối 30/3, Cục trưởng Cục Hàng Hải Việt Nam Nguyễn Nhật cho biết thông tin trên không chính xác

Tàu cá Việt Nam trên biển Đông

Tàu cá Việt Nam trên biển Đông (Ảnh: Trung Hiếu/thanhnien.com.vn)

Theo Cục trưởng Cục Hàng Hải Nguyễn Nhật, Cục Hàng Hải đã tiến hành kiểm tra, xác minh vụ việc nhưng không có máy bay nào cả, “ Chúng tôi đã tiến hành kiểm tra toàn bộ nhưng không có, đồng thời, chúng tôi đã tiến hành kiểm tra trong nước và khắp các nước xem có máy bay nào rơi không nhưng không có, có thể ngư dân nhìn thấy cái gì đó chứ không phải máy bay”. (Xem tin chi tiết...)

Bảo Minh (Th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến