Dòng sự kiện:
TNG Holdings Vietnam tài trợ gần 10 tỷ đồng xây mới trường học tại Hà Tĩnh
01/09/2019 16:33:05
Với mong muốn chia sẻ khó khăn, giúp các em học sinh và giáo viên có một môi trường dạy học tốt, Tập đoàn TNG Holdings Việt Nam đã tài trợ xây mới 2 trường học tại Hà Tĩnh với tổng kinh phí gần 10 tỷ đồng.

Sáng ngày 1/9, Tập đoàn TNG Holdings Vietnam phối hợp với UBND huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) đã tổ chức Lễ khánh thành công trình phòng học cao tầng và các hạng mục phụ trợ tại Trường Tiểu học xã Sơn Ninh và Trường Tiểu học Sơn Tân, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh).

Trường Tiểu học Sơn Ninh được đưa vào sử dụng để phục vụ năm học 2019 - 2020 do tập đoàn TNG Holdings Vietnam tài trợ.

Công trình Trường Tiểu học Sơn Ninh rộng trên 600m2 bao gồm khối nhà học, các công trình phụ trợ, nhà để xe khi hoàn thành sẽ được sử dụng để phục vụ thầy và trò Trường Tiểu học xã Sơn Ninh. Ngoài ra, Tập đoàn TNG Holdings Vietnam cũng sẽ tài trợ các trang thiết bị phòng học cho trường này. Tổng giá trị tài trợ cho Trường Tiểu học xã Sơn Ninh là 7,5 tỷ đồng.

Lễ cắt băng khánh thành Trường Tiểu học Sơn Ninh, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh).

Ngoài Trường Tiểu học Sơn Ninh, TNG Holdings Viet Nam còn tài trợ cho Trường Tiểu học Sơn Tân toàn bộ nhà học 2 tầng, nhà hiệu bộ, nhà vệ sinh, khuôn viên sân trường được cải tạo mới. Các bàn học được trang bị bàn mới với tổng kinh phí 2,3 tỷ đồng.

Tập đoàn TNG Holdings Vietnam  trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Việc khánh thành bàn giao đưa vào sử dụng 2 ngôi trường tại huyện miền núi Hương Sơn nhằm thiết thực chào mừng Quốc khánh 2/9 và kỷ niệm 550 năm thành lập huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh (1469 – 2019)

TNG Holdings Viet Nam là một trong những tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam. Tham gia thị trường Việt Nam từ năm 1996, trong lĩnh vực quản lý, phát triển khu công nghiệp, đến nay, sau hơn 22 năm hình thành và phát triển, TNG Holdings Vietnam đã mở rộng sang nhiều lĩnh vực khác nhau với quy mô hoạt động trải dài trên cả nước. Phương châm hoạt động của TNG Holdings Vietnam là hướng đến một cuộc sống thuận ích hơn cho toàn xã hội. Do đó, Tập đoàn TNG Holdings Việt Nam đã và sẽ thực hiện nhiều dự án tài trợ xây dựng các trường học cho các địa phương phục vụ nhu cầu dạy và học, ưu tiên đặc biệt cho các địa phương còn khó khăn, đơn cử như huyện miền núi Hương Sơn (Hà Tĩnh) là một trong số đó.

Hồ Thắng

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến