Dòng sự kiện:
Tổng Bí thư đến thăm đại tướng Phùng Quang Thanh
26/07/2015 18:42:28
Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng sau khi điện đàm đã đến trực tiếp trò chuyện với đại tướng Phùng Quang Thanh.

Tin liên quan

Bộ trưởng Quốc phòng - Đại tướng Phùng Quang Thanh

Chiều 26/7, trung tướng Vũ Văn Hiển -Chánh văn phòng Bộ Quốc phòng cho biết, sau khi đại tướng Phùng Quang Thanh, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng về nước vào sáng sớm 25/7, nhiều vị lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các bộ ngành ở trung ương và địa phương đã điện đàm, trực tiếp đến thăm hỏi, trò chuyện với đại tướng Phùng Quang Thanh.
“Hôm qua 25/7, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng sau khi điện đàm đã đến trực tiếp trò chuyện với anh Phùng Quang Thanh. Hôm nay 26/7, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc… cũng đến thăm”, trung tướng Hiển nói.
Theo ông Hiển thì tình cảm đồng chí, đồng đội và anh em, bạn bè các nơi dành cho đại tướng Phùng Quang Thanh rất lớn, do vậy dù sau chuyến bay dài và về nước vào hai ngày nghỉ cuối tuần nhưng Bộ trưởng đã tiếp khách, làm việc liên tục.
“Sức khoẻ Bộ trưởng Phùng Quang Thanh tốt, không có vấn đề gì. Bộ trưởng gửi lời cảm ơn các cơ quan thông tấn báo chí quan tâm”, ông Hiển khẳng định.
Về lịch làm việc của Bộ trưởng Phùng Quang Thanh ngày 27/7, ông Hiển nói lại theo dự kiến thì Bộ trưởng sẽ dẫn đầu Đoàn đại biểu Quân ủyTrung ương, Bộ Quốc phòng vào lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh, nhưng do Bộ trưởng bận công việc nên lịch trình này có thể thay đổi vào giờ chót, nếu có sự thay đổi thì thượng tướng Đỗ Bá Tỵ (Tổng tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam) sẽ dẫn đầu Đoàn.
Tương tự như vậy, việc Bộ trưởng Phùng Quang Thanh tham dự chương trình giao lưu nghệ thuật Khát vọng đoàn tụ được tổ chức tại hội trường Bộ Quốc phòng hiện mới là dự kiến, chưa được khẳng định chính thức.
(Theo Tuổi trẻ)
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến