Tổng giám đốc MB được tái bổ nhiệm nhiệm kỳ 2015-2019
05/01/2015 18:42:15
ANTT.VN – Ngân hàng TMCP Quân Đội (MBBank ) vừa có quyết định tái bổ nhiệm ông Lê Công – thành viên HĐQT giữ chức vụ Tổng giám đốc nhiệm kỳ 2015-2019 kể từ ngày 5/1/2015.

Tin liên quan

Ông Lê Công sinh ngày 24/12/1956. Tốt nghiệp cử nhân kinh tế Đại học Tài chính kế toán và Đại học Bách khoa Hà Nội, là tiến sĩ kinh tế Học viện Tài chính. Ông Lê Công công tác tại MB ngay từ những ngày đầu thành lập.

Ông Lê Công chính thức đảm nhiệm vị trí Tổng giám đốc MB từ năm tháng 1/2010. Trước đó, ông Công từng nhiều năm liền giữ chức Phó Tổng giám đốc, đồng thời là Trưởng khối Doanh nghiệp nhỏ và vừa của nhà băng này.

Thiếu tướng Lê Công - Tổng giám đốc Ngân hàng TMCP Quân đội.

Dưới sự điều hành của ông, MB giữ vững tốc độ tăng trưởng, bền vững, hoạt động ổn định, an toàn, hiệu quả ngay cả trong bối cảnh kinh tế gặp nhiều khó khăn, thách thức như những năm vừa qua và dẫn đầu trong top các ngân hàng thương mại cổ phần tư nhân. 9 tháng đầu năm 2014, MB đạt lợi nhuận trước thuế hơn 2.400 tỷ đồng.

Hồi tháng 1/2013, với những thành tích đã đạt được trong điều hành Ngân hàng TMCP Quân đội (MB), ông Lê Công được vinh dự đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ do đã có nhiều đóng góp tích cực trong công tác từ năm 2007 đến năm 2011, góp phần vào sự nghiệp xây dựng Chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc. Cũng tại thời điểm này, Ngân hàng Nhà nước đã trao danh hiệu Chiến sỹ thi đua ngành Ngân hàng cho ông Lê Công.

Trước đó, cá nhân ông Lê Công và tập thể Ngân hàng TMCP Quân đội đã được đón nhận nhiều danh hiệu cao quý của Nhà nước, Ngân hàng Nhà nước, Bộ Quốc phòng và nhiều tổ chức trong nước và quốc tế.

Diệu Ly (tổng hợp)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến