Dòng sự kiện:
Trần tình của cô giáo bắt học sinh uống nước giặt giẻ lau bảng
06/04/2018 13:24:37
Trao đổi với PV, nữ giáo viên trẻ Nguyễn Thị Minh Hương khóc rất nhiều. Hương nói mình còn thiếu kinh nghiệm và hối hận tột cùng vì đã làm một việc tày đình như thế.

Sau buổi họp của hội đồng kỷ luật tại trường tiểu học An Đồng vào chiều 5/4 khi chia sẻ với PV, cô giáo Nguyễn Thị Minh Hương liên tục khóc và nói lời xin lỗi vì hành hành động của mình.

“Sự việc đã đi quá xa không còn như nó xảy ra lúc ban đầu nữa. Để xảy ra việc là do em lỡ, bởi vì kinh nghiệm của em trong các tình huống sư phạm chưa nhiều nên em mới xử lý bột phát như thế. Em nghĩ chỉ doạ cho con sợ để ngoan hơn trong giờ học chứ hoàn toàn không có ý ghét bỏ hay hành hạ con. Tuy nhiên, nếu đặt mình vào vị trí phụ huynh, nếu con bị như thế, tôi cũng không thể bình tĩnh được”, cô Hương trần tình.

Trường tiểu học An Đồng, nơi xảy ra sự việc.

Nữ giáo viên này nói thêm, sau khi phụ huynh có ý kiến về hành vi thiếu chuẩn mực, cô đã đến gia đình em Ph.A. xin lỗi và nhận trách nhiệm. Ban đầu, gia đình học sinh bỏ qua, không phản ứng gì và vẫn tiếp tục cho Ph.A. đi học. Tuy nhiên, đến sáng 5/4 thì báo chí đưa tin.

"Để xảy ra việc ngày hôm nay, lỗi hoàn toàn thuộc về cá nhân tôi. Tôi chỉ mong gia đình cháu Ph.A. bỏ qua và tha thứ. Tôi không né tránh trách nhiệm, gia đình cần tôi làm gì tôi cũng sẽ đáp ứng. Tôi rất hối hận về việc làm của mình”, cô Hương nói thêm.

Liên quan đến vụ việc, ông nội cháu Ph. A., Phạm Khắc Thảo cũng cho biết: “Khi gia đình biết chuyện cô Hương phạt cháu nhà tôi uống nước giặt giẻ lau bảng, chúng tôi đã lên trường yêu cầu cô nói rõ. Biết là cô còn trẻ ít kinh nghiệm nhưng việc cô cho một đứa trẻ 8 tuổi uống nước bẩn trước mặt các bạn thật là kinh khủng quá”.

 

Được biết, cô Nguyễn Thị Minh Hương (SN 1993), tốt nghiệp đại học ngành Kinh tế. Cô Hương là con gái của bà Tạ Thị Ng. hiện đang là phó phòng giáo dục huyện An Dương, đồng thời là con dâu của Chủ tịch UBND thị trấn An Dương.

Đầu tháng 8/2017, cô Hương được tiếp nhận vào làm giáo viên hợp đồng ngắn hạn tại trường tiểu học An Đồng.

Sa Hà

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến