Dòng sự kiện:
Trang bị kỹ năng phòng tránh bị xâm hại cho hơn 20.000 học sinh
19/01/2018 18:45:16
Góp phần chăm sóc, giáo dục, bảo vệ quyền trẻ em, các cấp, ngành, đoàn thể của TP Đà Nẵng đã triển khai nhiều hoạt động triển khai thực hiện công tác bảo vệ quyền trẻ em.

Trong đó, Hội Từ thiện và Bảo vệ Trẻ em TP (viết tắt: Hội TT&BVTE) đã tổ chức 2 lớp tập huấn nâng cao năng lực cho 140 cán bộ chuyên trách, tổ chức 15 cuộc tuyên truyền Luật trẻ em cho 750 bà mẹ và trẻ em tại 7 quận, huyện. Thông qua việc tuyên truyền Luật trẻ em đã giúp cộng đồng nhận thức rõ vai trò, trách nhiệm của cha mẹ đối với việc bảo vệ, chăm sóc, giáo dục trẻ em, bổn phận nghĩa vụ của trẻ em và những việc trẻ em không được làm.

Đặc biệt, Hội TT&BVTE TP  đã tổ chức truyền thông về “Phòng chống mua bán và xâm hại tình dục trẻ em tại cộng đồng” cho 37 trường tiểu học, THCS với 20.768 học sinh được tư vấn, trang bị kỹ năng phòng tránh mua bán, xâm hại trẻ em. Hoạt động này được ban giám hiệu các trường đánh giá rất cao và đề nghị TP duy trì dự án, tiếp tục tuyên truyền cho các trường Tiểu học, THCS còn lại trên địa bàn thành phố trong năm 2018.

Theo Công an TP Đà Nẵng

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến