Dòng sự kiện:
Trao 200 triệu đồng cho người nghèo tại Hội thao truyền thống Agribank Hà Tĩnh
23/03/2019 10:05:42
Tại Hội thao lần thứ 14 và ngày hội thanh niên Năm 2019, Agribank Hà Tĩnh đã trao 200 triệu đồng để xây dựng nhà tình nghĩa cho hộ nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh)

Số tiền 200 triệu đồng để xây dựng nhà tình nghĩa cho hộ nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) được trích từ quỹ phúc lợi và sự đóng góp của cán bộ, nhân viên Agribank Hà Tĩnh trong Hội thao truyền thống lần thứ 14 và ngày hội thanh niên Năm 2019.

Bà Nguyễn Thị Diên, Giám đốc Agribank Hà Tĩnh trao số tiền 200 triệu đồng cho huyện Hương Sơn

Trao tặng 50 ba lô cho 50 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi

Hội thao truyền thống của Agribank Hà Tĩnh là sân chơi lành mạnh, bổ ích cho tất cả các thành viên trong ngôi nhà chung Agribank, thể hiện tài năng của mình cũng như có điều kiện giao lưu, học hỏi lẫn nhau, qua đó tăng thêm tình đoàn kết, gắn bó giữa các đơn vị góp phần đưa hoạt động của Agribank Hà Tĩnh phát triển toàn diện bền vững..

Trên 270 vận động viên tranh tài

Hơn 270 vận động viên của 10 đơn vị đến với hội thao lần này là cán bộ, người lao động của ngành sẽ tranh tài trong các môn: Bóng chuyền hơi, cầu lông, bóng bàn, kéo co, tenis. Cũng trong ngày hội này thanh niên Agribank Hà Tĩnh tổ chức tôn vinh những tập thể và cá nhân đạt thành tích cao trong cuộc thi ảnh “Tôi chọn Agribank”.

Bà Nguyễn Thị Diên, Giám đốc Agribank Hà Tĩnh

Phát biểu tại lễ khai mạc, bà Nguyễn Thị Diên, Giám đốc Agribank Hà Tĩnh đã nêu rõ ý nghĩa, tầm quan trọng của Hội thao lần này đối với toàn thể cán bộ, nhân viên, là một hoạt động văn hóa, thể thao ý nghĩa tạo sân chơi giao lưu cho CBNV với phương châm xây dựng đội ngũ cán bộ phát triển toàn diện: phẩm chất đạo đức tốt, trình độ chuyên môn giỏi, cường tráng về thể chất, phong phú về tinh thần. Đặc biệt là để cho hơn 500 cán bộ, nhân viên của Agribank là đại sứ thương hiệu hướng tới kỷ niệm 550 năm ngày thành lập huyện Hương Sơn.

Một số hình ảnh thi đấu ở các bộ môn:

Quốc Hoàn - Phi Long

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến