Dòng sự kiện:
Triệu tập các đối tượng liên quan vụ bưu phẩm phát nổ khiến 4 người bị thương
07/09/2019 18:42:36
Công an quận Hoàng Mai đã triệu tập các đối tượng liên quan đến vụ bưu phẩm phát nổ ở khu sảnh HH3A, khu chung cư Linh Đàm, phường Hoàng Liệt để đấu tranh, làm rõ.

Liên quan đến vụ hộp quà phát nổ ở khu HH3A, khu chung cư Linh Đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai (Hà Nội) khiến 4 người bị thương, chiều 7/9, thông tin từ Đại tá Nguyễn Đình Chiến – Trưởng Công an quận Hoàng Mai cho biết đã triệu tập các đối tượng liên quan đến vụ nổ sáng nay xảy ra để phục vụ công tác điều tra.

Đại tá Chiến cho biết, nguyên nhân vụ việc xuất phát từ thù tức cá nhân, không phát hiện dấu hiệu liên quan hoạt động khủng bố, phá hoại. Những người liên quan đã bị triệu tập lên làm việc để điều tra. Danh tính những người liên quan, CQĐT cho biết chưa công bố để phục vụ điều tra.

Trước đó, vào khoảng 9h ngày 7/9, nhiều người dân sống tại khu chung cư HH Linh Đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội nghe thấy tiếng nổ rất lớn ở khu vực sân ngay sát toà nhà HH3A.

Hiện trường xảy ra vụ việc.

Nhiều nhân chứng tại hiện trường cho biết, vào thời gian trên có một số người đang ngồi uống trà đá ở dưới sảnh tòa nhà thì nhìn thấy một thanh niên mở hộp quà. Ngay sau đó, hộp quà này bất ngờ phát nổ.

Sau vụ việc, nam thanh niên bị thương vội tháo chạy ra ngoài. 3 người khác ở cạnh đó cũng bị thương trong đó có 1 người đàn ông trung tuổi bị mảnh vật nổ bắn vào cổ nằm bất động dưới đất.

Vụ việc khiến nhiều cư dân sống tại chung cư HH Linh Đàm vô cùng hốt hoảng. Lực lượng Công an có mặt tại đây đã phát hiện một vật nhỏ giống kíp nổ cách hiện trường vụ nổ không xa.

Hiện vụ việc tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Lê Hoàng Nguyên

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến