Trộm đột nhập biệt thự ca sĩ Đăng Khôi lấy 800 triệu đồng
16/02/2016 09:56:49
Tối 15.2, trên trang cá nhân, ca sĩ Đăng Khôi cho biết nhà anh vừa bị kẻ trộm đột nhập phá két sắt và lấy mất số tiền 800 triệu đồng.

Tin liên quan

Biệt thự của ca sĩ Đăng Khôi

Đăng Khôi tâm sự, anh đăng những thông tin này không phải để than vãn mà chỉ muốn nhắc nhở mọi người cẩn thận, đề phòng trộm cắp trong thời gian này vì gia đình anh vừa bị trộm "viếng thăm", phá két sắt và lấy đi số tiền 800 triệu đồng.

Sự việc xảy ra sau khi gia đình Đăng Khôi rời khỏi nhà từ 17 giờ 30 phút đến 20 giờ để đi chúc tết. Lợi dụng lúc không có người ở nhà, kẻ trộm phá các lớp bảo vệ, sau đó lục tung mọi đồ vật và đục két sắt dù ngôi nhà đối diện với chốt dân phòng.

Nam ca sĩ thừa nhận, trước đây anh rất ít đọc các bài viết về trộm cắp nên chưa bao giờ nghĩ chuyện này lại xảy ra với mình.

"Trong 3 ngày (28, 29, mùng 1 tết) quanh khu tôi ở quận 7 có 3 nhà bị trộm. Qua quan sát camera ghi hình, trộm vào nhà tôi như chốn không người, bình tĩnh phá các lớp bảo vệ, lục tung nhà, tìm tài sản và đục két sắt... Lực lượng công an phường, quận 7 đã chuyển vụ việc lên Công an TP.HCM thụ lý", Đăng Khôi chia sẻ.

Đăng Khôi cho biết trước đó, anh không bao giờ dám để nhiều tiền trong nhà, nhưng thời điểm này vào dịp tết, các ngân hàng chưa làm việc nên anh buộc lòng phải cất giữ số tiền trên trong nhà để chuẩn bị mang qua Singapore chữa bệnh ung thư máu cho mẹ.

Nam ca sĩ không quên cảnh báo đến mọi người hãy cẩn thận hơn trong việc đề phòng trộm cướp, như không nên để nhiều tiền và trang sức trong nhà, hãy trang bị và gia cố cửa, hệ thống chống trộm, kiểm tra bảo dưỡng thường xuyên, đi đâu xa hoặc lâu thì nên báo chính quyền địa phương, an ninh khu vực hỗ trợ và giúp đỡ bảo vệ.

Theo Thanh niên

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến