Dòng sự kiện:
Vầng trăng yêu thương dưới mái trường tâm bão đi qua
03/10/2017 22:47:46
Chiều ngày 2/10 trường mầm non Kỳ Phong (Hà Tĩnh) - một trong những nơi tâm bão đi qua đã tổ chức chương trình “Vầng trăng yêu thương” cho các cháu học sinh.
Trường mầm non Kỳ Phong nằm trên địa bàn thôn Tuần Tượng, xã Kỳ Phong, huyện Kỳ Anh; với 15 nhóm lớp, tổng số 489 cháu, 34 cán bộ, giáo viên và nhân viên. Phụ huynh chủ yếu làm nông nghiệp, đời sống người dân không đồng đều, một số phụ huynh học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Mở đầu chương trình là tiết mục văn nghệ của các bé với cô giáo 

Gặp nhiều khó khăn khi cơn bão đi qua nhưng cô và trò trường mầm non Kỳ Phong vẫn luôn cố gắng hết sức mình vượt mọi hoàn cảnh để tiếp tục thực hiện nhiệm vụ dạy và học.

Tiết mục múa Lân đã làm các bé thích thú 

Nhận được công văn của Phòng giáo dục đào tạo Kỳ Anh về việc hướng dẫn tổ chức Tết Trung thu cho các em thiếu niên nhi đồng, chỉ trong vòng chưa đến 1 tuần, BGH nhà trường đã phân công toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên trong trường đtổ chức Tết Trung thu với chủ đề “Vầng trăng yêu thương”.

Đông đảo phụ huynh học sinh cùng tham dự 

Phát huy tích cực công tác xã hội hóa giáo dục, toàn thể cán bộ, giáo viên đã ra sức kêu gọi các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân trên địa bàn và người làm ăn xa quê tạo nguồn kinh phí tổ chức lễ hội và trao 17 suất quà cho các em học sinh nghèo, học sinh khuyết tật và các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn sau bão.

Nhà trường tặng quà cho các bé có hoàn cảnh khó khăn 

Chương trình được tổ chức đã mang đến niềm vui và và nguồn động viên lớn lao, khích lệ tinh thần cho các em học sinh sau những mất mát phải gánh chịu sau cơn bão số 10.

Tiết mục văn nghệ của các giáo viên 

Đại diện phụ huynh và các bé cùng cô giáo phá cỗ 

Một số hình ảnh tại chương trình "Vầng trăng yêu thương":

 
 
 
Phi Long
 
 
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến