Dòng sự kiện:
Truy bắt thanh niên 'thông chốt' kiểm soát phòng dịch ở Hà Tĩnh
10/06/2021 05:03:57
Một thanh niên muốn đưa đồ vào cho người dân ở vùng phong tỏa, mặc dù đã được lực lượng chức năng giải thích, tuyên truyền nhưng người này cố tình vượt chốt nên bị Công an TP Hà Tĩnh truy đuổi, bắt giữ.

Ngày 10/6, thông tin từ Công an TP Hà Tĩnh cho biết, đơn vị đang hoàn tất hồ sơ để xử lý Nguyễn Danh V. (SN 1986), trú xã Việt Tiến, huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh) về hành vi không chấp hành quy định phòng, chống dịch truyền nhiễm.

Nguyễn Danh V. tại cơ quan công an

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 9h ngày 6/6, V. điều khiển xe mô tô đến chốt phong toả phòng dịch số 12, đường Vành đai thuộc tổ 2, phường Nguyễn Du, TP Hà Tĩnh để đưa đồ vào cho cho người dân trong khu phong toả.

Mặc dù được lực lượng chức năng tại chốt kiểm dịch giải thích, tuyên truyền nhưng V. không hợp tác, cố tình vượt chốt kiểm soát đi vào vùng dịch.

Lực lượng Công an TP đã tổ chức lực lượng truy bắt, lập biên bản xử phạt theo quy định về có hành vi không chấp hành biện pháp phòng, chống dịch truyền nhiễm theo yêu cầu cơ quan có thẩm quyền.

 

Chốt kiểm soát phòng, chống dịch COVID-19 tại TP Hà Tĩnh

Lãnh đạo Công an TP Hà Tĩnh cho biết, trong thời gian tới, đơn vị tiếp tục tăng cường kiểm tra, tuyệt đối xử lý nghiêm khắc những trường hợp cố tình vi phạm trong các khu cách ly, khu phong toả và công tác phòng, chống dịch COVID-19 nói chung trên địa bàn.

PV

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến