Dòng sự kiện:
Truyền thông Hàn Quốc, Thái Lan dành nhiều lời khen cho Sơn Tùng, tiết lộ sự hợp tác
17/05/2018 07:29:19
Sau khi MV "Chạy ngay đi" ra mắt, Sơn Tùng liên tục nhận được cơn mưa lời khen từ báo chí Hàn Quốc và Thái Lan.

Ngày 16/5, nhiều trang báo xứ Hàn như CcDailyNews, Stardailynews, Sportsseoul... đã đồng loạt chia sẻ thông tin về Sơn Tùng M-TP sẽ ký hợp tác cùng một công ty âm nhạc đình đám Hàn Quốc là Bingo Music. Các trang báo này cũng ưu ái gọi Sơn Tùng M-TP với danh xưng "ngôi sao Việt Nam", "ca sĩ nổi tiếng nhất Việt Nam"...

Bingo Music là nền tảng âm nhạc trực tuyến được thành lập bởi Korea Mobile Society (KMS). Đầu năm 2018, KMS bắt tay với Microsoft Hàn Quốc (MS) và 2 ông lớn này đặt mục tiêu phát triển hệ thống streaming nhạc số của Bingo Music không chỉ tại thị trường trong nước mà còn trên quy mô toàn cầu, trong đó có khu vực Đông Nam Á. Nền tảng âm nhạc này hiện có mặt tại rất nhiều quốc gia, khu vực trên thế giới như Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Đông Nam Á, châu Âu, Bắc và Nam Mỹ, Trung Đông.

Phía truyền thông Thái Lan gồm các tờ nổi tiếng về lĩnh vực âm nhạc như Music Sanook, Music MThai đã đưa tin về độ hot bất ngờ của Sơn Tùng. Với sự góp mặt của minh tinh Thái Lan Mai Davika, MV của nam ca sĩ đang nhận được nhiều sự quan tâm của fan xứ Chùa Vàng.

Trong đó, tờ Music Mthai rất bất ngờ về độ "khủng" của MV "Chạy ngay đi", khẳng định rằng MV này đã vượt qua thành tích của các nhóm nhạc nổi tiếng như Black Pink, EXO, TWICE. Ngoài ra, tờ báo này còn dành hẳn 1 bài báo khác để nói về Sơn Tùng và gọi anh là "siêu sao của Việt Nam".

Còn tờ Sanook dành riêng một bài viết với tiêu đề "Mai Davika tham gia vào sản phẩm mới của nghệ sĩ hot nhất Việt Nam, Sơn Tùng M-TP". Mai Davika đã thể hiện được những nét dễ thương và cả quyến rũ của một người phụ nữ trưởng thành trong MV ca nhạc này.

Sơn Tùng tái xuất với MV "Chạy ngay đi" mời hẳn nữ diễn viên Thái Lan Mai Davika
tham gia với vai trò nữ chính.

Video âm nhạc này đã đạt được hơn 22 triệu lượt xem chỉ trong một ngày, cao hơn cả bài hát "Bad Blood" của Taylor Swift từng đạt 20 triệu lượt xem sau 24 giờ phát hành", tờ này viết.

Theo Ngoisao.net

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến