Dòng sự kiện:
Tuyển Việt Nam dầm mưa tập luyện trước chung kết AFF Cup với Malaysia
11/12/2018 09:40:00
Huấn luyện viên Park Hang-seo và các học trò có buổi tập trong mưa trên sân Bukit Jalil trước thềm chung kết lượt đi AFF Cup 2018 với Malaysia.

Buổi tập làm quen sân Bukit Jalil lúc 19h ngày 10/12 của các học trò HLV Park Hang Seo gặp phải cơn mưa nhỏ. Đây là buổi tập cuối trước trận đấu chung kết lượt đi AFF Cup diễn ra tối 11/12.

Tối 10/12, đội tuyển Việt Nam có buổi tập chính thức trên sân Bukit Jalil. Đây cũng là buổi tập cuối cùng của các tuyển thủ trước trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 với Malaysia trên sân vận động này.

Lần đầu tiên sau chấn thương ở trận gặp Myanmar, Văn Toàn (ngoài cùng trái) trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội. Dù vậy, anh vẫn chưa đạt trạng thái tốt nhất và nhiều khả năng sẽ tiếp tục sắm vai trò dự bị.

Thời tiết tại Kuala Lumpur tối 10/12 bị ảnh hưởng bởi cơn mưa lớn đổ xuống. Thời tiết xấu tại thủ đô của Malaysia là điều đã được HLV Park Hang-seo và ban huấn luyện dự báo sớm. Sáng 10/12, đội tuyển Malaysia cũng tập lúc 9h để tránh cơn mưa có thể đổ xuống vào buổi chiều.

HLV Park Hang-seo bước đi trong mưa trước buổi tập cuối cùng của đội tuyển Việt Nam. Sau trận chung kết U23 châu Á ở Thường Châu (Trung Quốc), ông Park và các học trò mới lại có mặt tại một trận tranh ngôi vô địch.

Quang Hải và đồng đội nỗ lực tập luyện bất chấp mưa lớn. Họ đã vượt qua nhiều khó khăn và đang tiến gần tới ngôi vô địch.

Đồng đội của Quang Hải là Văn Hậu cũng tỏ rõ quyết tâm. Giống như người đàn anh Thành Lương đã vô địch AFF Cup 10 năm trước, cả hai đều quê ở Hà Nội, chơi cho đội bóng thủ đô và thuận chân trái.

Trận đấu chung kết lượt đi sẽ diễn ra lúc 20h45 giờ Malaysia (19h45 giờ Việt Nam). Đây là khung giờ muộn nhất tại AFF Cup 2018. Đây là lợi thế nhỏ của chủ nhà Malaysia khi họ đã quen với thời điểm thi đấu này.

Trưởng đoàn Dương Vũ Lâm đã có mặt tại Malaysia. Hôm 9/12, ông Lâm ở Hà Nội tham dự Đại hội VIII Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Ông Lâm là một trong những ứng viên Phó Chủ tịch phụ trách truyền thông, nhưng đã không thể chiến thắng.

HLV Park Hang-seo và toàn đội bóng đang đạt được trạng thái tốt nhất. Sau 10 năm, tuyển Việt Nam đã sẵn sàng chinh phục AFF Cup.

Theo Zing.vn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến