Dòng sự kiện:
Tỷ phú Donald Trump: Nếu được, tôi cho cả 2 cô làm Hoa hậu
22/12/2015 13:38:56
ANTT.VN – “Tôi sẽ khuyên họ nên tổ chức một buổi lễ long trọng và công bố hai người đồng chiến thắng, điều này sẽ tốt cho thương hiệu của Miss Universe” - Ứng viên tổng thống đảng Cộng hòa Mỹ cho biết.

Tin liên quan

Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015 diễn ra tại Las Vegas, Mỹ vào tối 20/12 theo giờ địa phương, kết thúc với một tình huống trao nhầm vương miện gây “sốc” nhất trong lịch sử 64 lần tổ chức. Xuất hiện trong chương trình “Today” của kênh NBC (Mỹ) sáng thứ hai (ngày 21/12, giờ Mỹ), Tỷ phú Donald Trump, người từng sở hữu công ty tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ thế giới cho rằng Hoa hậu Colombia và Hoa hậu Philippines nên được cùng đăng quang trong đêm trao vương miện tối chủ nhật, xuất phát từ sai lầm của ban tổ chức.

Tỷ phú Donald Trump, người từng sở hữu công ty tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ thế giới. (Ảnh: Getty)

Hoa hậu Colombia Ariadna Gutierrez đã được xướng lên cho danh hiệu cao quý nhất của cuộc thi sắc đẹp lớn nhất nhì hành tinh. Ariadna Gutierrez đã đội vương miện Hoa hậu trên đầu và vẫy tay chào khán giả. Tuy nhiên chỉ sau đó 2 phút, MC kỳ cựu Steve Harvey đã đi ra để “đính chính” ngay kết quả, đồng thời thông báo người chiến thắng đích thực là Hoa hậu Philippines Pia Alonzo.

Giây phút Hoa hậu Colombia Ariadna Gutierrez phải trao lại vương miện cho Hoa hậu Philippines Pia Alonzo. (Ảnh: AP)

Ariadna Gutierrez khóc ròng sau sự cố trao nhầm vương miện (Ảnh: AP)

Khi tỷ phú Trump được MC của đài NBC, Matt Lauer, hỏi: nếu bị đặt trong trường hợp đó, là ông, ông sẽ làm gì để giải quyết vấn đề?

“Tôi sẽ nói cho bạn biết điều mà tôi nghĩ là tôi sẽ làm. Tôi nghĩ là tôi sẽ trao danh hiệu Hoa hậu cho cả 2 cô gái. Điều đó chắc chắn sẽ rất tuyệt vời” - tỷ phú Trump cho biết. “Tôi sẽ khuyên họ nên tổ chức một buổi lễ long trọng và công bố hai người đồng chiến thắng, điều này sẽ tốt cho thương hiệu của Miss Universe” - Ứng viên tổng thống đảng Cộng hòa Mỹ nói thêm.

Thông qua Twitter, tỷ phú Donald Trump cũng khẳng định, sai lầm của MC Harvey sẽ không thể nào xảy ra nếu như công ty Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ vẫn thuộc quyền sở hữu của ông.

“Thật buồn về những gì đã xảy ra tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ đêm qua” - Donald Trump viết trên trang cá nhân Twitter. “Tôi đã bán nó 6 tháng trước với một mức giá kỷ lục. Điều này đáng nhẽ không bao giờ được phép xảy ra.”

Tỷ phú Donald Trump chia sẻ trên trang cá nhân Twitter (Ảnh chụp màn hình)

Tuy nhiên thực tế, tỷ phú Trump đã bán bán công ty tổ chức ba cuộc thi hoa hậu đình đám là Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Mỹ và Hoa hậu Thiếu niên Mỹ 3 tháng trước. CNN đánh giá đây là một quyết định khó khăn của Donald Trump do việc theo đuổi chiến dịch chạy đua vào Nhà Trắng gây nhiều tranh cãi của ông chắc chắn sẽ làm ảnh hưởng đến việc tổ chức các cuộc thi hoa hậu.

Công ty Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ ban đầu được đồng sở hữu bởi tỷ phú Trump và hãng NBCUniversal. Tuy nhiên vào đầu tháng 9 năm nay, Trump đã đổ tiền mua lại 51% cổ phần từ NBCUniversal, qua đó kiểm soát toàn bộ 100% công ty. Lý do mà NBCUniversal muốn cắt đứt quan hệ với vị tỷ phú 69 tuổi này là vì ông Trump đã phát biểu xúc phạm người nhập cư Mexico khi tuyên bố tranh cử tổng thống Mỹ. Bất ngờ hơn là chỉ 1 tuần sau đó, tỷ phú Trump đã bán lại công ty này cho hãng tiếp thị và đào tạo tài năng WME/IMG.

Phương Phương – Theo CNN
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến