Dòng sự kiện:
Sau đăng quang, Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015 nhận nhiều giải thưởng bạc tỷ
22/12/2015 11:22:26
ANTT.VN - Ngoài việc nhận được sự chú ý của giới truyền thông, Tân Hoa hậu Hoàn vũ sẽ được nhận lương hoa hậu trong vòng 1 năm, một căn hộ cao cấp tại thành phố New York…

Tin liên quan

Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015 diễn ra tại Las Vegas, Mỹ vào tối 20/12 theo giờ địa phương, kết thúc với một tình huống trao nhầm vương miện gây “sốc” nhất trong lịch sử 64 lần tổ chức. Nhiều người cảm thấy tiếc và cảm thông cho Hoa hậu Colombia Ariadna Gutierrez - người đã phải trao lại chiếc vương miện cao quý cho chủ sở hữu đích thực của nó, Hoa hậu Philippines Pia Alonzo. Tuy nhiên, cũng có thể một thời điểm nào đó bạn sẽ thắc mắc, chính xác mà nói thì người đẹp Colombia đã để vuột mất những gì? Bên cạnh danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ?

Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015, người đẹp Philippines Pia Alonzo (Ảnh: Getty)

Người chiến thắng cuộc thi sắc đẹp hàng đầu thế giới, Miss Universe, sẽ nhận được rất nhiều giải thưởng. Sau khi được trao chiếc vương miện cao quý, Tân Hoa hậu Hoàn vũ sẽ nhanh chóng được đưa đến thành phố New York để chuẩn bị cho một chuyến hành trình dài hơi. Lúc này cô sẽ xuất hiện nhiều trên các phương tiện truyền thông đại chúng, mạng internet, các tổ chức từ thiện, các sự kiện tài trợ….

Người giữ danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ sẽ dành cả 1 năm của mình để làm tròn nghĩa vụ của một Hoa hậu. Tân Hoa hậu Hoàn vũ có nhiệm vụ giúp nâng cao nhận thức cũng như kêu gọi sự ủng hộ về mặt kinh phí vào các tổ chức từ thiện, đồng thời cô cũng sẽ thường xuyên được đi du lịch.

Ngoài việc nhận được sự chú ý của giới truyền thông, Tân Hoa hậu Hoàn vũ sẽ được nhận lương hoa hậu trong vòng 1 năm, chi tiết về số tiền này không được tiết lộ; một căn hộ cao cấp tại thành phố New York; rất nhiều quà tặng miễn phí (đặc biệt là quần áo và mỹ phẩm) được cung cấp bởi các nhà tài trợ…

Dưới đây là danh sách “dài dằng dặc” những giải thưởng mà Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Alonzo sẽ nhận được:

Một năm nhận lương Hoa hậu Hoàn vũ (Ảnh: Getty)

Một căn hộ sang trọng tại thành phố New York bao gồm cả chi phí sinh hoạt cho 1 năm trên cương vị Hoa Hậu Hoàn Vũ (Ảnh: Shutterstock)

Học bổng một năm ở trường điện ảnh và nghệ thuật New York Film Academy College of Visual Performing Arts (Ảnh: NYFA)

Một năm sử dụng sản phẩm và các công cụ chăm sóc tóc từ thương hiệu nổi tiếng CHI Haircare (Ảnh: CHI Haircare)

Một vương miện kim cương trị giá 30.000 USD cùng với đồ trang sức được thiết kế bởi công ty D.I.C (Ảnh: Getty)

Một tủ giày dép đến từ thương hiệu Chinese Laundry Shoes (Ảnh: Chinese Laundry Shoes)

Đồ tắm đến từ thương hiệu Yamamay (Ảnh: Yamamay)

Một năm sử dụng các sản phẩm chăm sóc da đến từ thương hiệu Image Skincare (Ảnh: Image Skincare)

Các dịch vụ cá nhân bao gồm thẻ thành viên của Gravity Fitness @ Le Parker Meridien Hotel cùng với các dịch vụ chăm sóc tóc đến từ John Barrett Salon (Ảnh: Le Parker Meridien Hotel)

Biến hồ sơ hình ảnh (portfolio) của mình trở nên đậm chất người mẫu hơn bằng cách góp mặt trong bộ ảnh thời trang với nhiếp ảnh gia nổi tiếng thế giới Fadil Berisha (Ảnh: Mario Anzuoni / Reuters)

Các dịch vụ da liễu và chăm sóc gia được cung cấp bởi Bác sĩ Cheryl Thellman-Karcher (Ảnh: John Greim/Getty Images)

Chuyên gia tư vấn dinh dưỡng và sức khỏe chuyên nghiệp đến từ thương hiệu Tanya. Các dịch vụ nha khoa được cung cấp bởi bác sĩ chuyên khoa Jan Linhart (Ảnh: YouTube/itsJudysLife)

Trở thành gương mặt đại diện chính thức của Tổ chức Miss Universe Organization (Ảnh: Getty)

Đại diện cho các nhà tài trợ và các đối tác từ thiện đi du lịch một cách thường xuyên (Ảnh: JetBlue Airways)

Tham gia vào các sự kiện được tổ chức tại thành phố New York bao gồm cả các buổi casting, công chiếu phim, các sự kiện thảm đỏ, các chương trình tại sân khấu kịch Broadway và các bữa tiệc ra mắt (Ảnh: Paul Szoldra/Tech Insider)

Tủ quần áo cũng như việc định hình phong cách cá nhân sẽ được sự giúp đỡ của các chuyên gia thời trang đến từ Tổ chức Miss Universe Organization (Ảnh: Getty)

Phương Phương – Theo Business Insider

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến