Dòng sự kiện:
U18 Myanmar lội ngược dòng thắng 2-1, Việt Nam chia tay giải U18 Đông Nam Á
13/09/2017 21:30:36
Để đối thủ U18 Myanmar lội ngược dòng thắng 2-1, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn phải chia tay giải U18 Đông Nam Á trong cay đắng.

Lượt trận cuối cùng vòng bảng, U18 Việt Nam chỉ cần một kết quả hòa trước chủ nhà U18 Myanmar là đã có thể giành vé vào bán kết với tư cách của đội nhất bảng B. Tuy nhiên ác mộng SEA Games tái diễn.

Ngay giây thứ 15 sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài, từ quả tạt bên cánh phải của đồng đội, Xuân Tú đánh đầu làm tường tốt để Hồng Sơn sút bóng đập chân thủ thành Wai Yan Soe bay vào lưới mang về bàn mở tỉ số rất sớm cho U18 Việt Nam.

U18 Myanmar bị thủng lưới đã bộc lộ sự nóng nảy và thiếu chính xác trong những pha tổ chức tấn công khiến cho đội bóng áo đỏ không thể gỡ hòa khi hai đội bước vào giờ nghỉ giữa 2 hiệp.

Sang hiệp 2, U18 Việt Nam vẫn cố gắng chơi tấn công nhằm gia tăng cách biệt nhưng không thành công. Đã vậy, phút 74, hàng thủ đội bóng của chúng ta đã sơ sảy trong việc tổ chức hàng rào chắn và để cho Myat Kaung Khant sút phạt thành công gỡ hòa cho U18 Myanmar. Từ đây, lợi thế tâm lý lại thuộc về đội chủ nhà. Phút 86, Lwin Moe Aung tận dụng sai lầm không bắt dính bóng của thủ môn Y Eli Nie để ghi bàn tung lưới Việt Nam.

Video trận đấu giữa U18 Myanmar và U18 Việt Nam:

Với trận thắng này, U18 Myanmar có cùng 9 điểm với U18 Việt Nam, có cùng hiệu số bàn thắng bại (17-3). Tuy nhiên, đội chủ nhà đã giành vé vào bán kết nhờ hơn Việt Nam ở thành tích đối đầu.

Đội hình ra sân:

U18 Việt Nam: Y E Li Nie, Mai Sỹ Hoàng, Thái Bá Sang, Bùi Hoàng Việt Anh, Phạm Văn Luân, Lê Văn Xuân, Lê Xuân Tú, Nguyễn Hồng Sơn, Trần Văn Công, Trần Bảo Toàn, Trương Tiến Anh.

U18 Myanmar: Wai Yan Soe, Paing Htwe, Moe Khant, Moe Kyaw, Kaung Khant, Sone Naing, Naing Tun, Naing Ko Ko, Wunna Soe, Phyoe Wai, Maw Oo.

Bàn thắng: Hồng Sơn (1'), Aung Khant (74'), Moe Aung (86').

Xếp hạng chung cuộc bảng B 

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến