Dòng sự kiện:
U23 Việt Nam thắng Qatar, chủ quán cà phê hào phóng miễn phí tiền nước
24/01/2018 20:55:24
Một chủ quán cà phê tại TP. Huế đã miễn phí toàn bộ tiền cà phê sau chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam trước đối thủ Qatar.

Ngay trước khi đội tuyển U23 Việt Nam bước vào trận đấu bán kết với đội tuyển U23 Qatar, một chủ quán cà phê tại đường Trần Phú (TP. Huế) đã tuyên bố sẽ miễn phí toàn bộ tiền nước cho cổ động viên nếu Việt Nam giành thắng lợi.

Cổ động viên có mặt rất đông tại quán để cổ vũ đội tuyển.

Sau quyết định táo bạo của chủ quán, nhiều cổ động viên đều nghĩ đây là lời nói đùa nhằm ủng hộ tinh thần khán giả. Thế nhưng ngay sau khi kết thúc loạt đá penalty cân não với thắng lợi dành cho đội tuyển U23 Việt Nam, nhiều người đến quầy trả tiền nước đều nhận được cái lắc đầu đầy vui vẻ của chủ quán. 

Được biết chủ quán tên Nguyễn Văn Nhẫn, trú tại TP. Huế, hiện đang kinh doanh mặt hàng cà phê bóng đá trên đường Trần Phú (TP. Huế).

Chân dung vị chủ quán tốt bụng.

Lí giải về hành động lạ này, anh Nhẫn chia sẻ: “Cổ động viên tới quán cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam khá đông khiến tôi cảm thấy rất xúc động. Việc miễn toàn bộ tiền nước uống cho cổ động viên nhằm tạo cho thế hệ trẻ nhiệt huyết về tình yêu với trái bóng tròn, tình yêu dân tộc. Sắp tới, nếu U23 Việt Nam giành chiến thắng, tôi cũng sẽ miễn phí toàn bộ tiền nước cho các cổ động viên đến xem. Nếu đội tuyển U23 Việt Nam thua tôi cũng sẽ chỉ lấy 1/3 số tiền nước trên mỗi bàn”.

Em Nguyễn Thị Hoa, một cổ động viên có mặt tại quán chia sẻ: “Lúc đầu, anh chủ quán tuyên bố miễn phí tiền nước nếu đội tuyển Việt Nam chiến thắng, ai cũng nghĩ là nói đùa. Đến lúc ra về, các bạn đến trả tiền nước thì chủ quán nhất quyết không nhận”.

Cũng theo em Hoa, buổi hôm đó cổ động viên kéo đến quán rất đông, nhiều người thậm chí không còn ghế để ngồi phải đứng cổ vũ cả buổi chiều. Hành động đẹp của chủ quán ngày hôm đó khiến ai cũng cảm thấy vui vẻ, cổ vũ nhiệt tình, hết mình cho đội tuyển.

Đình Tuấn - Hồ Hải

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến